Mua tivi Samsung bạn nhất định phải lưu ý một số điểm sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi bạn tiến hành mua sắm một dòng sản phẩm tivi thương hiệu Samsung thì mình tin chắc rằng bạn sẽ cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản sau đây.

Trước khi đi mua một sản phẩm thiết bị điện tử nào đó, thì hơn hết bạn nên trang bị cho mình một số những kiến thức cơ bản về thiết bị đó. Cũng giống như khi bạn mua tivi Samsung trước hết bạn hãy tham khảo một số mẫu mã, cũng như thiết kế trên các dòng tivi đó, hoặc bạn cũng có thể xem về công nghệ hình ảnh được tích hợp trên dòng sản phẩm bạn định mua sắm. Do đó mình xin khẳng định rằng, trang bị một số thông tin cần thiết trước khi mua sắm là một điều không thừ một chút nào. Vậy khi chọn mua tivi Samsung ta cần lưu ý những điểm sau đây:

1 . Mẫu mã và giá thành của tivi Samsung

Khi chọn lựa một chiếc tivi cho gia đình thì mẫu mã luôn là yếu tố quan trọng nhất cần phải chú ý. Ở Tivi Samsung bạn có thể yên tâm vì chắc chắn sẽ tìm ra được loại phù hợp nhất với không gian gia đình mình. Samsung có rất nhiều sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã phù hợp với mọi người dùng.

Mua tivi Samsung bạn nhất định phải lưu ý một số điểm sau
Tivi Samsung đa dạng về mẫu mã cung như giá thành cho bạn sự lựa chọn tốt nhất
  • Về kích thước: kích thước Tivi Samsung đa dạng từ 32 đến 88 inch cho người dùng tha hồ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà mình
  • Kiểu dáng: Samsung luôn đứng top đầu về các dòng tivi có kiểu dáng bắt mắt và sang trọng nhất từ màn hình phẳng cho đến màn hình cong. Samsung cũng là hãng sở hữu nhiều dòng tivi màn hình cong có giá cả phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.
  • Loại tivi: Tivi Samsung chỉ có hai loại đó là tivi thường và Smart tivi, nếu bạn muốm tìm sảm phẩm internet tivi thì bạn hãy tham khảo thêm những hãng tivi khác.

2. Các tính năng thông minh trên tivi Samsung

Đặc biệt bạn nên quan tâm đến những tính năng hiện có trên smart tivi Samsung, vì dòng tivi này là một trong những dòng tivi bán chạy nhất của hãng.

Mua tivi Samsung bạn nhất định phải lưu ý một số điểm sau
Tivi Samsung trang bị rất nhiều tính năng hiện đại

Smart Tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen độc quyền của chính nhà sản xuất Samsung, hệ điều hành này mang đến những tính năng nổi bật như sau:

  • Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, tốc độ mượt mà và nhanh nhạy.
  • Kho ứng dụng khá đa dạng trong đó tập trung rất nhiều những ứng dụng thuần Việt như FPT play, Zing TV, Netflix… các ứng dụng dành cho cả gia đình, tuy nhiên kho ứng dụng game không phong phú và không hỗ trợ tải các ứng dụng ngoài.
  • Hỗ trợ chế độ quét virut và ngăn chặn các mã độc xâm nhập trong máy (Samsung là hãng duy nhất hỗ trợ tính năng này)
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói tuy nhiên không hỗ trợ tiếng việt
  • Có ứng dụng hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh

3. Công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung

Tất cả các dòng tivi Samsung đều có hình ảnh bắt mắt và sống động, cho bạn những thước phim thực sự lung linh đặc biệt là những thước phim ngoài trời.

  • Công nghệ hình ảnh: Samsung luôn nắm bắt rất tốt thị trường bằng cách đưa ra các công nghệ hình ảnh mới nhất hiện nay như tivi HDR, tivi màn hình chấm lượng tử…. và dự kiến sắp tới sẽ là những dòng tivi OLED.
  • Độ phân giải: Tivi có độ phân giải HD, full HD, 4K… đặc biệt Samsung là hãng duy nhất có tivi 32 inch full HD.

=> Nhìn chung, khi chọn tivi Samsung cho gia đình bạn cần chú trọng đến 3 yếu tố đó là: công nghệ màn hình, thiết kế bên ngoài và những tính năng bên trong. Hy vọng những thông tin mình cung cấp trên đây có thể giúp bạn chọn được một chiếc tivi Samsung phù hợp nhất với gia đình mình.

Top 5 tivi Samsung 40 inch cho giá thành “ngon,bổ,rẻ” trên thị trường hiện nay

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!