Mua tủ đông, tủ mát Alaska chính hãng ở đâu giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các nhu cầu trữ đông thực phẩm, đồ uống số lượng lớn trong thời gian dài thì tủ lạnh thường không đáp ứng được bởi dung tích có hạn, và lúc này các dòng tủ đông, tủ mát là sự lựa chọn tốt nhất.

Trong số các thương hiệu tủ đông, tủ mát trên thị trường thì Alaska là một trong những thương hiệu phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng tốt và mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu tủ đông tủ mát Alaska của nước nào sản xuất?

Alaska là thương hiệu của công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình – được thành lập năm 1995. Tuy nhiên, các dòng tủ đông và tủ mát Alaska đều được sản xuất tại cơ sở sản xuất đặt tại Trung Quốc, trên tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu Alaska Việt Nam.

Chất lượng của tủ đông, tủ mát Alaska có tốt không?

Dòng tủ đông, tủ mát Alaska có hàng loạt các ưu điểm mà người dùng cần với một chiếc tủ đông, tủ mát như:

– Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với dung tích lớn đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ người sử dụng.

– Khả năng trữ đông, lạnh tốt, với công nghệ máy nén Mitsusita mang đến khả năng vận hành êm ái, không gây ồn, đồng thời có được nhiệt độ đáp ứng được nhu cầu từ người sử dụng.

– Sử dụng gas lạnh R600a thế hệ mới vừa tiết kiệm điện, vừa bảo vệ môi trường tốt nhất.

Ngoài ra, các dòng tủ đông, tủ mát Alaska còn có hàng loạt các tiện ích như là bánh xe giúp dịch chuyển tủ dễ dàng, khóa an toàn, và các hệ thống ngăn lạnh lẫn ngăn mát trong cùng một máy ở một số model.

Dòng tủ đông, tủ mát Alaska nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Alaska mang tới thị trường khá nhiều các dòng tủ đông, tủ mát khác nhau nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu từ người dùng, và dưới đây là 5 model tủ đông, tủ mát Alaska được ưa chuộng hơn cả.

1. Tủ đá Alaska IF-21(210lit),tủ đông dạng đứng

Giá: 5,850,000 đồng

tủ mat

Dòng tủ đá Alaska IF-21 với thiết kế 5 ngăn và 1 hộc chứa cùng 1 cánh tủ khá gọn và chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhiệm vụ trữ đông và trữ mát cho người sử dụng với tổng dung tích lên tới 210 lít.

2. Tủ đông ALASKA SD-4SC 400L kiếng lù dàn lạnh ống đồng

Giá: 11,650,000 đồng

tủ mát Thiết kế hiện đại nhờ thiết kế mặt kính lùa phẳng là một trong những điểm ăn khách của dòng tủ đông ALASKA SD-4SC 400. Dung tích chứa lên tới 400 lít với hệ thống dàn lạnh cao cấp giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất và không hề gây tiếng ồn khó chịu.

3. Tủ rượu ALASKA JC-100 bảo quản 100 chai rượu

Giá: 15,380,000 đồng

tủ rượu

Đây là một trong những dòng tủ chứa và bảo quản rượu tốt nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế trang nhã gồm 12 kệ và có thể bảo quản được đồng thời 100 chai rượu khác nhau.

4. Tủ mát ALASKA SL-8C (800lit,dàn lạnh ống đồng,hiển thị nhiệt độ)

Giá: 16,280,000 đồng

tủ mát

Dòng tủ mát ALASKA SL-8C lại là lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc tủ mát với tổng dung tích tới 800 lít và khả năng làm mát tốt nhờ máy nén thế hệ mới và quạt đảo gió hơi lạnh.

Để mua được tủ đông, tủ mát Alaska chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường, bạn nên tìm tới các đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu này, đơn cử là CÔNG TY TNHH TM DV NHÂN TÂM.

Chi tiết thông tin liên hệ

Showroom [1]: 141B Tây Thạnh, P Tây Thạnh, Tân Phú

Tel: 028.54087.095 – 028.54087.100 – Fax: 028.54087.096

Showroom [2]: 39 Đường số 11,P Bình Hưng Hòa,Q Bình Tân

Tel: Fax: 028.5408 7100 – 5408 7095

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Alaska

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Alaska

Trong thị trường tủ mát, tủ mát Alaska là thương hiệu được khách hàng tin dùng hiện nay. Mặc dù là sản phẩm được tiêu thụ nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua tủ mát của Alaska đúng chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý khi mua tủ Alaska qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!