Mua tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM ở đâu tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM? Nếu biết chọn thời điểm thích hợp, thì bạn có thể sở hữu một chiếc hiện đại, với giá cả cực kỳ ưu đãi.

Ngày nay, tủ lạnh được xem là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Khi rất nhiều hãng tủ lạnh đang có sự cạnh tranh khốc liệt thì việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh ưng ý cũng cần xét trên nhiều yếu tố. Dung tích tủ ra sao, có những tiện ích, chức năng nào, tích hợp công nghệ gì mới, khả năng bảo quản thực phẩm ra sao?

Nhu cầu tìm mua tủ lạnh giá trị tại Tp.HCM đang lên cao, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng này đã khiến thị trường điện gia dụng thêm sôi động.

Vậy bạn có biết mua tủ lạnh giá rẻ nhất ở đâu không? Bí quyết để chọn mua được tủ lạnh với giá cả phải chăng, tiết kiệm điện lại có chất lượng tốt không? Dưới đây là những thông tin bổ ích cho bạn tham khảo.

1. Thị trường tủ lạnh giá rẻ Sài Gòn cạnh tranh về giá của các ông lớn

Hiện nay thị trường tủ lạnh tại Việt Nam có khá nhiều các thương hiệu lớn đang có sự cạnh tranh. Ở mỗi phân khúc sản phẩm khác nhau đều có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Đặc biệt phân khúc tủ lạnh giá rẻ cũng rất đa dạng chủng loại, mẫu mã, giá cả.

Một ví dụ điển hình, nếu bạn tìm mua tủ lạnh giá rẻ tại T.HCM với giá từ 2 đến 6 triệu đồng sẽ có hàng loạt các loại, các hãng tủ lạnh cho bạn tham khảo:

Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV1 có giá khoảng 4 triệu đồng. Tủ được thiết kế khá bắt mắt với đầy đủ tính năng, trong đó là tính năng khử mùi

Bạn cần mua tủ lạnh giá cả phải chăng tại Tp.HCM thì thương hiệu Sharp cũng là một gợi ý
Bạn cần mua tủ lạnh giá cả phải chăng tại Tp.HCM thì thương hiệu Sharp cũng là một gợi ý.

Tủ lạnh Sharp liệu có phải là tủ lạnh đáng mua không? Sharp 165 lít SJ-16VF3-CMS tích hợp công nghệ gián tiếp, khử mùi phân tử bạc nano, hệ thống đèn Led tiết kiệm điện… Với dung tích khá lớn, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng chiếc tủ này cũng chỉ có giá gần 4 triệu đồng.

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng với khả năng tiết kiệm điện tối đa. Chiếc tủ này có giá hơn 2 triệu đồng.

Tủ lạnh Sharp 180 lít SJ-198P-CSA có thiết kế hiện đại, được tích hợp công nghệ hiện đại như; kháng khuẩn bạc Nano, đèn led, khay kính chịu lực an toàn…Nhưng bạn có biết, chiếc tủ lạnh này chỉ có giá hơn 4 triệu đồng.

Đối với phân khúc giá rẻ, bạn có thể lựa chọn các dòng tủ lạnh 2 ngăn Sharp 156 lít bao gồm: 1 ngăn đá, 1 ngăn mát với ngân sách khoảng 4-5 triệu đồng. Những thương hiệu tủ lạnh giá rẻ  đáng mua phải kể đến như: Aqua, Sharp, Panasonic.

Những dòng sản phẩm bình dân của các hãng này đáp ứng đa phần nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình có thu nhập thấp đến trung bình. Các sản phẩm vẫn đảm bảo tốt về chất lượng với thiết kế khá bắt mắt.

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ nhất tại Tp.HCM, bạn cần tham khảo các địa chỉ uy tín
Muốn mua tủ lạnh giá rẻ nhất tại Tp.HCM, bạn cần tham khảo các địa chỉ uy tín

Phân khúc cao hơn một chút, khoảng 5- 7 triệu, bạn có thể lựa chọn tủ lạnh các hãng như Toshiba, Hitachi của Nhật. Rất nhiều dòng tủ lạnh hiện nay được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Tại các cửa hàng tủ lạnh giá rẻ Tphcm bày bán khá nhiều các dòng sản phẩm khác nhau có sự phân loại rõ rệt giữa từng phân khúc.

Nói chung mức giá phổ thông nhất mà hầu hết các gia đình lựa chọn loại tủ có giá từ 7- 10 triệu đồng với các loại tủ có dung tích tương đối để bảo quản thực phẩm.

Còn ở những phân khúc tủ lạnh cao cấp hơn thì có các hàng loạt các thương hiệu lớn như: Mitsubishi, Hitachi, Samsung, Sanyo. Sự cạnh tranh về giá của các ông lớn trong ngành điện lạnh cũng chính là cơ hội để người tiêu dùng được sử dụng những chiếc tủ lạnh chất lượng tốt, chi phí thấp.

2. Địa chỉ mua tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM ở đâu

Thị trường tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM hiện nay rất đa dạng. Nếu gia đình bạn có ngân sách vừa phải thì bạn vẫn có thể trang bị cho một chiếc tủ lạnh hoàn toàn mới, không nên mua tủ lạnh bãi, tủ đã qua sử dụng. Bởi các dòng tủ cũ thường ngốn nhiều điện năng và dễ dàng bị nhiễm khuẩn, mất vệ sinh do không kiểm soát được người dùng trước đó.

Để có thể mua tủ lạnh giá rẻ với chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo địa chỉ mua tủ lạnh uy tín trên toàn quốc hoặc đặt trên các trang thương mại điện tử lớn.

Các trung tâm điện máy quy mô tại Sài Gòn phải kể đến như: Điện Máy Xanh, điện máy Nguyễn Kim, điện máy nội thất Chợ Lớn, điện máy Thiên Hòa, khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang, điện máy Sài Gòn. Các siêu thị điện máy lớn này thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có thể  mua tủ lạnh giá rẻ tại Sài Gòn với khuyến mãi bất ngờ.

Hãy đến với các trung tâm điện máy uy tín hoặc đặt tại các sàn thương mại điện tử lớn để mua tủ lạnh giá rẻ
Hãy đến với các trung tâm điện máy uy tín hoặc đặt tại các sàn thương mại điện tử lớn để mua tủ lạnh giá rẻ

Nếu bạn không có điều kiện đến trực tiếp các trung tâm điện máy thì việc đặt mua online tại các sàn thương mại điện tử lớn cũng là một gợi ý tốt. Ngày nay thói quen mua sắm online đã không còn xa lạ, kể cả với những món đồ có giá trị lớn. Và các trung tâm điện máy lớn hiện nay cũng tích hợp chức năng mua sắm online, chỉ cần một vài thao tác thì vài tiếng sau bạn đã có được chiếc tủ lạnh trong nhà.

Đặt mua online, bạn có thể sở hữu tủ lạnh giá rẻ nhất tại Tp.HCM trên các trang lớn như: dienmayxanh, lazada, nguyenkim… Đây là những trang thương mại điện tử uy tín bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể trang bị cho mình một chiếc tủ lạnh từ giá rẻ đến cao cấp chỉ qua vài thao tác. Việc mua sắm trở nên đơn giản, dễ dàng và không hề tốn quá nhiều thời gian.

 3. Kinh nghiệm khi chọn mua tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM

Tủ lạnh ngày nay đa dạng về kiểu dáng, kích thước, tính năng, giá cả… Việc sắm một chiếc tủ lạnh cũng cần xem xét trên các yếu tố để việc bảo quản thực phẩm cho gia đình được tốt nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi chọn mua tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM.

Thị trường mua bán tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM khá sôi động
Thị trường mua bán tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM khá sôi động

Trước khi chọn mua tủ lạnh giá rẻ Tp.HCM, bạn cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực sự của gia đình để có lựa chọn đúng đắn. Gia đình bạn có bao nhiêu người, nhu cầu dự trữ đồ trong tủ ra sao, thói quen sinh hoạt của gia đình thế nào? Đó là những căn cứ để bạn cân nhắc lựa chọn dung tích tủ lạnh sao cho hợp lý nhất. Dưới đây là những thông tin tham khảo:

  • Tủ lạnh có dung tích 150 lít phù hợp với gia đình nhỏ từ 1- 3 người
  • Dung tích từ 150 lít đến 300 lít phù hợp với gia đình có từ 3- 5 thành viên
  • Dung tích 300 – 400 lít phù hợp với gia đình có 5 -7 thành viên
  • Dung tích trên 450 lít phù hợp với gia đình lớn hoặc các nhà hàng, khách sạn

Căn cứ vào thiết kế tủ lạnh

Trên thị trường tủ lạnh giá rẻ hiện nay có rất nhiều dòng tủ với thiết kế khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

  • Tủ lạnh ngăn đá trên: là dạng tủ lạnh truyền thống, phổ biến nhất, có ngăn đá chiếm ⅓ dung tích, với giá thành tương đối rẻ phù hợp với đa số gia đình Việt
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới: ưu điểm là lấy đồ trữ đông thuận tiện hơn
  • Tủ lạnh mini: thiết kế nhỏ gọn với đầy đủ chức năng, dễ dàng đặt mọi không gian trong gia đình và có giá thành tương đối nhỏ
  • Tủ lạnh side by side và 3 ngăn: đây là những dòng tủ lạnh cao cấp đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại, các nhà hàng, khách sạn. Các dòng tủ này có giá thành tương đối cao.

Dựa theo tính năng sử dụng

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng đá thường xuyên, trữ đông nhiều thì nên lựa chọn loại tủ có ngăn đá lớn. Nhiều khách hàng tìm tủ lạnh giá rẻ ưu tiên lựa chọn tủ có ngăn đá lớn vì nhu cầu sử dụng đá lạnh của người miền Nam cao hơn miền Bắc.

Hiện nay tủ lạnh được trang bị thêm khá nhiều tính năng như: làm đá tự động, lấy nước từ ngoài, kháng khuẩn, khử mùi… Đó cũng là căn cứ để bạn lựa chọn loại tủ lạnh phù hợp.

 Dựa theo khả năng tiết kiệm điện

Mặc dù tủ lạnh giá rẻ hiện nay có khá nhiều loại nhưng bạn cũng cần tinh tế lựa chọn dòng tủ được trang bị khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Đôi khi chiếc tủ giá 4 triệu lại không RẺ bằng chiếc tủ giá 7 triệu dòng inverter tiết kiệm điện. Bởi vì các dòng tủ hiện đại được trang bị hệ thống tiết kiệm tiết tối đa sẽ giúp giảm thiểu tốt nhất chi phí điện năng và không gây hại cho tủ.

Mua tủ lạnh giá rẻ Sài Gòn trên các trang thương mại điện tử lớn được hưởng khá nhiều ưu đãi
Mua tủ lạnh giá rẻ Sài Gòn trên các trang thương mại điện tử lớn được hưởng khá nhiều ưu đãi.

Lựa chọn nơi mua đáng tin cậy

Nếu mức kinh phí mua tủ lạnh của gia đình bạn không quá lớn, chỉ đủ để trang bị chiếc tủ cũ thì chúng tôi khuyên bạn nên mua từ người quen hoặc những trung tâm thực sự uy tín. Vì hiện nay nhu cầu mua bán tủ lạnh giá rẻ khá nhiều dẫn đến tình trạng tủ kém chất lượng trà trộn tại các cửa hàng. Nếu mua phải những chiếc tủ đã được sửa chữa, thay phụ kiện, chất lượng kém, ngốn điện thì bạn sẽ rất lãng phí tiền.

Tủ lạnh là nơi bảo quản thức ăn, đồ uống liên quan đến sức khỏe của cả gia đình. Bởi vậy bạn nên trang bị một chiếc tủ mới hoàn toàn, vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những kinh nghiệm để bạn có thể mua tủ lạnh giá rẻ tại Tp.HCM tốt nhất. Không chỉ là giá cả, bạn cũng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình để quyết định mua loại tủ lạnh nào phù hợp cho gia đình, bền đẹp.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!