Mua tủ lạnh hãng nào tốt Samsung, Hitachi, Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua tủ lạnh hãng nào tốt có lẽ luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng luôn băn khoăn suy nghĩ trước khi ra quyết định mua. Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé!

Một chiếc tủ lạnh vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng là nhu cầu của nhiều hộ gia đình.  Với thị trường tủ lạnh ngày càng phát triển hiện nay, tủ lạnh có quá nhiều hãng, quá nhiều thiết kế, vậy làm sao để biết nên mua tủ lạnh hãng nào tốt, để có thể chọn mua tủ lạnh thích hợp, chất lượng?

1. Thương hiệu tủ lạnh Samsung

Samsung – thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi được nhắc đến với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, thời thượng. Tủ lạnh Samsung hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm với những thiết kế khiến người dùng không thể rời mắt như: tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh side by side với những ưu điểm nổi bật,….Nhưng không chỉ thiết kế đẹp nhưng chất lượng của sản phẩm cũng không thể phủ nhận.

Tủ lạnh 2 cánh Samsung
Tủ lạnh 2 cánh Samsung

Tủ lạnh Samsung được biết đến là tủ lạnh tiết kiệm điện năng nhờ vào việc ứng dụng công nghệ Inverter. Một điểm đặc biệt không thể không nhắc đó là tủ lạnh có khả năng vận hành êm, không ồn ào. Ngoài ra, tủ lạnh còn có thể làm mát riêng cho từng ngăn chứa khác nhau giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn không bị lẫn mùi. Vì vậy, các sản phẩm tủ lạnh của Samsung là gợi ý đầu tên trả lời cho câu hỏi nên mua tủ lạnh hãng nào là tốt nhất.

2. Mua tủ lạnh hãng nào tốt – Tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi thương hiệu Nhật Bản được người Việt tin dùng hơn 3 thập kỷ qua cũng là câu trả lời không thể thiếu cho câu hỏi  mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất.

 Nên mua tủ lạnh của hãng nào là tốt nhất Hitachi
Nên mua tủ lạnh của hãng nào là tốt nhất Hitachi

Tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6 (GS), 330 lít, Inverter với thiết kế hiện đại, sang trọng với ngăn đông nằm dưới giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc lấy thực phẩm.

Với dung tích lên đến 330 lít, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái dự trữ thực phẩm trong tủ lạnh, thích hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi còn có những công nghệ, tính năng độc đáo như:

  • Cảm biến nhiệt Eco thông minh giúp tủ ghi nhận các thay đổi về nhiệt độ trong và ngoài tủ, công nghệ Inverter, đèn LED giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Một điểm khác biệt của tủ lạnh Hitachi này là có hệ thống quạt kép, khí lạnh được cung cấp riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh.
  • Công nghệ màng lọc Nano Titanium có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn giúp thực phẩm trong tủ lạnh không bị lẫn mùi với nhau.

Có thể khẳng định lại làm nữa là với những tính năng như vậy ắt hẳn Hitachi xứng đáng là câu trả lời cho câu hỏi nên mua tủ lạnh hãng nào tốt.

3. Tủ lạnh Panasonic

Chắc hẳn các bạn đang tò mò hãng nào sẽ là câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi mua tủ lạnh hãng nào tốt. Đó chính là tủ lạnh Panasonic – thương hiệu Nhật Bản không chỉ có mặt lâu đời tại Việt Nam mà là thương hiệu dẫn đầu ngành trong việc phát triển đồ gia dụng đặc biệt là tủ lạnh với độ bền và chất lượng hàng đầu được hàng triệu người Việt tin dùng.

Mua tủ lạnh hãng nào tốt Panasonic
Mua tủ lạnh hãng nào tốt Panasonic

Tủ lạnh Panasonic NR-CY558GXVN, 491 lít, Inverter với thiết kế cửa kính kiểu Pháp sang trọng, tinh tế và tổng dung tích lên đến 491 lít giúp bạn thoải mái trong việc bảo quản thức ăn. Kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến, độc đáo như công nghệ biến tần Inverter, cảm biến thông minh Econavi, hệ thống kháng khuẩn khử mùi Ag Clean giúp bất hoạt 99.9% vi khuẩn trong tủ lạnh, ngăn đông mềm Prime Fresh ở nhiệt độ khoảng -3˚C .

4. Tham khảo 03 mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện nổi bật đang có giá ưu đãi

1. Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X, 540L, Inverter

Tủ trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium hiện đại giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại; động cơ Inverter giúp duy trì được khả năng làm lạnh tối đa mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giá tham khảo: 28.989.000đ

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BV329XSVN, 290L, Inverter

Sở hữu cảm biến Econavi, công nghệ Inverter, Ngăn cấp đông mềm -3 độ C PrimeFresh, Hệ thống kháng khuẩn khử mùi Ag Clean, Bảng điều khiển bên ngoài, Môi chất lạnh: HFC-134a, Chỉ số năng lượng: 5 sao, Hệ thống làm lạnh Panorama, mang lại nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng cho bạn và gia đình.

Giá tham khảo: 11.390.000đ

3. Tủ lạnh Samsung RT29K5532DX, 308L, Inverter

Tủ lạnh Twin Cooling Plus Samsung RT29K5532DX thiết kế Side by Side hiện đại sở hữu kiểu dáng tinh tế tạo cho không gian nội thất nhà bếp của bạn vẻ sang trọng. Với đặc điểm nổi bật: hai dàn lạnh độc lập, đèn LED chiếu sáng, công nghệ Digital Inverter, gas làm lạnh R- 6000 mang đến sự tiện nghi của một chiếc tủ lạnh đẳng cấp.

Giá tham khảo: 8.669.000đ

Mong là sau khi đọc bài viết với những thông tin về tính năng, công nghệ và 3 hãng tủ lạnh được đánh giá là có chất lượng tốt trên sẽ giúp các bạn sẽ ra được quyết định nên mua tủ lạnh nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh nên mua tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Panasonic ?

So sánh nên mua tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Panasonic ?

Ở phân khúc tủ lạnh giá rẻ thì Panasonic, Hitachi, Samsung hay Sharp đều là những thương hiệu chất lượng để bạn cân nhắc. Tuy nhiên nếu bạn chỉ đang phân vân lựa chọn giữa 2 thương hiệu tủ lạnh Hitachi & Panasonic nên mua hãng nào thì so sánh sau của Websosanh sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!