Mua tủ lạnh trong mùa dịch có khó không? Gợi ý 4 mẫu tủ đáng mua trong mùa Covid-19

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay nhiều gia đình muốn nâng cấp tủ lạnh để phù hợp cho việc dự trữ thực phẩm. Vậy mua tủ lạnh trong mùa dịch có khó không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu dưới bài viết sau nhé.

1. Nên chọn tủ lạnh như nào cho phù hợp với mùa dịch?

Nếu bạn đang muốn nâng cấp tủ lạnh hiện tại lên tủ lạnh dung tích lớn hơn để đáp ứng nhu cầu bảo quản và lưu trữ trong mùa dịch thì đây là các tiêu chí quan trọng bạn không nên bỏ qua:

1.1. Chọn mua tủ lạnh size lớn

Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp kéo dài thì mỗi lần đi ngoài mua thực phẩm cũng là một trở ngại. Trong thời điểm này, mỗi hộ gia đình cần dự trữ nhiều đồ ăn thức uống trong tủ lạnh. Vì vậy, tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một chiếc tủ lạnh mùa dịch tốt là tủ lạnh có dung tích lớn.

Tủ lạnh dung tích lớn
Tủ lạnh dung tích lớn là một trong những lựa chọn tốt trong mùa dịch

tủ lạnh dung tích lớn là một lợi thế trong thời kỳ đại dịch, nơi bạn có thể thoải mái lưu trữ số lượng lớn thực phẩm. Hạn chế đi lại phức tạp và đảm bảo sự an toàn hơn cho các thành viên trong gia đình bạn.

1.2. Chọn tủ lạnh có ngăn đá lớn

Với những gia đình có thói quen trữ đồ ăn nhiều trên ngăn đá để sử dụng lâu dài thì nên chọn mua tủ lạnh có ngăn đá lớn. Một ngăn đá lớn sẽ giúp bạn dự trữ thức ăn đủ cho gia đình trong cả tháng, hạn chế tối đa việc đi lại, tiếp xúc nơi đông người… Như vậy, bạn và gia đình sẽ an toàn hơn trong mùa dịch.

Chọn tủ lạnh có ngăn đá lớn
Chọn tủ lạnh có ngăn đá lớn

Bên cạnh hai tiêu chí cơ bản để chọn mua tủ lạnh phù hợp trong mùa dịch thì bạn có thể tham khảo thêm một vài yếu tố sau để có tủ lạnh phục vụ tốt nhất:

– Mua tủ lạnh ngăn đông mềm vì ngăn đông mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc rã đông.

– Chọn mua tủ lạnh mùa dịch được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Trong mùa dịch kinh tế cũng trở nên khó khăn với nhiều gia đình, do vậy một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện cũng sẽ giúp gia đình bạn giảm thiểu được hóa đơn tiền điện hàng tháng.

– Đa số các dòng tủ lạnh hiện đại hiện nay đều được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ khử mùi, làm lạnh xoay chiều, ngăn rau củ riêng, làm đá nhanh,… giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất trong nhiều ngày dài.

2. Mua tủ lạnh trong mùa dịch có khó không?

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, nếu muốn mua tủ lạnh “mắt thấy tay sờ” thì phải tới trực tiếp xem hàng khiến nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh rất cao. Do đó rất khó để lựa chọn được một model tủ lạnh ưng ý trong mùa dịch.

Tuy việc mua online rất khả thi, hình ảnh sản phẩm, video quay sản phẩm trực tiếp sẽ được các nhân viên bán hàng quay chụp lại và gửi cho khách qua các phương tiện truyền thông cơ bản như: Zalo, Facebook, điện thoại,… nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ “tráo hàng”, “treo đầu dê bán thịt chó” khi đăng bán, gửi hình ảnh là một sản phẩm khác tới khi nhận hàng lại không đúng mẫu tủ mình lựa chọn, để lại không ít những trải nghiệm xấu xí trong lòng người tiêu dùng. 

Vẫn biết việc mua bán trực tiếp hay mua bán tủ lạnh online đều có mặt tốt và hạn chế riêng. Nhưng tình hình dịch bệnh chung như vậy, mọi thứ đều phải đánh đổi. Nếu đánh liều ra ngoài siêu thị điện máy, cửa hàng để mua tủ lạnh trực tiếp bạn cần đảm bảo thực hiện chuẩn 5K nhớ xịt khuẩn và đeo khẩu trang đầy đủ. Còn nếu mua tủ lạnh online bạn cần đòi hỏi các tiêu chí ràng buộc về việc đổi trả sản phẩm nếu không ưng hay không giao đúng mẫu và làm rõ các quyền lợi trong và sau khi mua hàng để tránh những phiền hà về sau.

Nếu biết tận dụng đúng tình thế, cơ hội thì việc mua tủ lạnh mùa dịch hoàn toàn không khó khăn như bạn tưởng tượng. Do vậy hãy cứ tự tin lên, chỉ cần đặt ra mục tiêu, tiêu chí, đánh giá sản phẩm và tình hình mua bán rõ ràng rồi cứ từng bước thực hiện theo kế hoạch đã đề ra từ trước, Websosanh.vn tin chắc rằng, bạn vẫn sẽ chọn mua được những model tủ lạnh ưng ý nhất cho gia đình thân yêu của mình.

3. Gợi ý những mẫu tủ đáng mua trong mùa dịch 

Dưới đây là một số model tủ lạnh đáp ứng được các tiêu chí cho nhu cầu dự trữ thực phẩm trong mùa dịch mà bạn có thể tham khảo:

– Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340 lít

Tủ lạnh Electrolux ETB5400B-H 500 lít 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV

Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4170BU/SV

Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340 lít
Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340 lít

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!