Mua xe đạp trẻ em 3 bánh hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là các thương hiệu xe đạp trẻ em 3 bánh được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhất, cùng Websosanh.vn tham khảo để mua được chiếc xe đạp 3 bánh ưng ý nhất cho bé nhà bạn nhé!

Xe đạp trẻ em 3 bánh là một món quà tặng đầu đời ý nghĩa cho bé giúp bé thích thú vận động hơn với các hoạt động khám phá tự do ngoài trời. Nhưng để tìm mua được một chiếc xe 3 bánh trẻ em loại tốt không phải điều dễ dàng. Đây là các thương hiệu xe đạp trẻ em 3 bánh đang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhất, cùng Websosanh.vn tham khảo để mua được chiếc xe đạp 3 bánh ưng ý nhất cho bé nhà bạn nhé!

1. Xe đạp trẻ em 3 bánh nhựa chợ lớn

Trong 3 hãng xe đạp trẻ em này thì Nhựa Chợ Lớn là thương hiệu xe đạp trẻ em giá rẻ nhất và vừa túi tiền nhất với hầu hết các bậc phụ huynh có con nhỏ. Một chiếc xe 3 bánh trẻ em Nhựa Chợ Lớn cho trẻ từ 2 – 4 tuổi chỉ dao động trong khoảng từ 200.000 vnđ – 300.000 vnđ/ chiếc mà đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với cả bé trai và bé gái cho phụ huynh phong phú các lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích của con em mình.

Xe đạp trẻ em 3 bánh nhựa chợ lớn
Xe đạp trẻ em 3 bánh nhựa chợ lớn

Hiện với loại xe đạp 3 bánh trẻ em Nhựa Chợ Lớn có 3 loại chính là:

  • Xe đạp 3 bánh thường: Loại này thường có thêm cần đẩy dành cho các bé nhỏ chưa tự đạp xe được thì sẽ có người lớn hỗ trợ đẩy từ phía sau.
  • Xe đạp 3 bánh thổi: Đây là loại xe đạp 3 bánh có hình thú hoặc hình các nhân vật, phương tiện giao thông được thiết kế ngộ nghĩnh và thu hút trẻ thích ngồi xe đạp hơn. Các hình thú thường thấy là hình con bò, hươu, voi, chó, mèo, thỏ, gấu, hổ,… xe tăng, máy bay, supermen,…
  • Xe đạp 3 bánh điện: Còn loại xe đạp này thường mô phỏng như các loại xe máy của người lớn. Sản phẩm có bộ điều khiển hỗ trợ từ xa, có nhạc, đèn, còi như xe máy thật. Phụ huynh có thể điều khiển xe giúp bé bằng bộ điều khiển hoặc bé có thể tự bấm nút để xe di chuyển.

Một số mẫu xe đạp 3 bánh trẻ em Nhựa Chợ Lớn đang khá được người tiêu dùng quan tâm phải kể tới như:

  • Xe đạp trẻ em 3 bánh Nhựa Chợ Lớn con bò vui vẻ
  • Xe 3B Vespa điện 
  • Xe 3B Police điện 
  • Xe đạp trẻ em 3 bánh Nhựa Chợ Lớn chú chó thông minh
  • Xe đạp trẻ em 3 bánh Nhựa Chợ Lớn hình con bướm

2. Xe đạp trẻ em 3 bánh Smart Trike

Nếu như Nhựa Chợ Lớn là một thương hiệu xe đạp trẻ em bình dân được sản xuất trong nước thì Smart Trike là thương hiệu xe đạp trẻ em cao cấp hàng đầu của Mỹ. Đây là một thương hiệu đã có mặt tại hơn 43 quốc gia trên toàn thế giới và giá xe đạp trẻ em 3 bánh Smart Trike nhập khẩu cũng khá đắt đỏ dao động từ 1 – 5 triệu vnđ khá phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt.

Xe đạp trẻ em 3 bánh Smart Trike
Xe đạp trẻ em 3 bánh Smart Trike

Chủng loại sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng từ xe đạp 3 bánh thường tới xe cảm ứng, xe thông minh, xe chòi chân và xe điện với rất nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy giá thành đắt nhưng nhờ thiết kế thông minh và sử dụng được nhiều giai đoạn nên trong suốt giai đoạn từ 10 – 36 tháng phụ huynh không cần mua thêm loại xe nào nữa nên khá tiết kiệm. Đa số các loại xe đạp trẻ em 3 bánh Smart Trike đều có thiết kế tay đẩy cảm ứng điều chỉnh hướng lái giúp bé độc lập tự do khám phá.

3. Xe đạp trẻ em 3 bánh Radio Flyer

Tương tự như Smart Trike, Radio Flyer cũng là một thương hiệu xe đạp trẻ em 3 bánh tới từ Mỹ. Các sản phẩm xe đạp trẻ em 3 bánh Radio Flyer khá đắt đỏ dao động trong khoảng từ 1.800.000 vnđ – gần 4.000.000 vnđ/ chiếc tùy mẫu.

Xe đạp trẻ em 3 bánh Radio Flyer
Xe đạp trẻ em 3 bánh Radio Flyer

Thương hiệu xe đạp trẻ em này khá đa dạng mẫu mã từ xe chòi chân, xe đạp 3 bánh có cần đẩy, xe đạp trẻ em có nhạc và có đèn, xe đạp 3 bánh 2 tầng,… hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bé. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có màu sắc sáng sủa phù hợp với mọi giới tính trong đó màu đỏ và hồng chiếm phần đa.

Trên đây là 3 hãng xe đạp trẻ em 3 bánh tốt nhất trên thị trường đang được các bậc phụ huynh quan tâm chọn mua cho con sử dụng, mong rằng bạn đã có cho mình những sự lựa chọn đúng đắn và mua cho bé nhà mình được một chiếc xe đạp trẻ em tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua xe đạp trẻ em 3 bánh có cần đẩy không?

Có nên mua xe đạp trẻ em 3 bánh có cần đẩy không?

Xe đạp trẻ em 3 bánh có cần đẩy là loại xe đạp trẻ em 3 bánh thông thường được thiết kế thêm một chiếc cần đẩy ở phía sau xe. Chiếc cần đẩy này giúp người lớn có thể dễ dàng đẩy xe cho bé từ phía sau mà không phải cúi người.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!