Mua xe đẩy cho bé ở đâu Hà Nội chất lượng, giá tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều cha mẹ đang băn khoăn với câu hỏi nên mua xe đẩy cho bé ở đâu Hà Nội uy tín, giá tốt. Nguyên nhân đơn giản là vì trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng này, dẫn tới tình trạng xô bồ, thượng vàng hạ cám.

Lựa chọn được đơn vị uy tín tại Hà Nội để mua xe đẩy sẽ giúp quá trình sử dụng được thoải mái hơn, đảm bảo sự an toàn hơn cho trẻ nhỏ. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm được đáp án cho câu hỏi mua xe đẩy cho bé ở đâu Hà Nội uy tín nhất?

1. Mua xe đẩy cho bé tại Bibo Mart

Xe đẩy cho bé là một vật dụng quan trọng đối với các gia đình nuôi con nhỏ, đặc biệt là khi đưa bé ra ngoài đi dạo chơi, mua sắm hay trong các chuyến du lịch xa nhà. Khi dùng xe nôi, em bé sẽ cảm thấy thoải mái, không bị gò bó còn cha mẹ thì không quá vất vả khi chăm sóc bé yêu.

Bibo Mart - địa chỉ quen thuộc của mẹ và bé
Bibo Mart – địa chỉ quen thuộc của mẹ và bé

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết mua xe đẩy cho bé ở đâu Hà Nội uy tín thì bạn có thể đến với Bibo Mart. Hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bibo Mart cung cấp rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ sơ sinh, đồ chơi, thời trang trẻ em, các loại đồ gia dụng và xe đẩy trẻ em. Bibo Mart có độ uy tín cao, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá tốt. 

Xe đẩy cho bé tại Bibo Mart bảo đảm nhiều tiêu chí chất lượng để cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn như: Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến khắp mọi nơi; lắp đặt và sử dụng đơn giản; không gian của xe thoáng đãng để cho bé luôn thoải mái, bảo đảm độ an toàn cao trong mọi chuyến đi.

2. Mua xe đẩy cho bé ở Kids Plaza

Kids Plaza luôn được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu cho cha mẹ đang tìm mua xe nôi cho bé. Kids Plaza cung ứng xe đẩy trẻ em của nhiều thương hiệu uy tín với những sản phẩm chính hãng. Chưa hết, ở đây còn mang đến cho cha mẹ và bé những trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời, đáng tin cậy, cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng cũng như dịch vụ giao nhận hàng tốt.

Kids Plaza là nơi nhiều mẹ lựa chọn để mua xe đẩy cho bé
Kids Plaza là nơi nhiều mẹ lựa chọn để mua xe đẩy cho bé

Tất cả các sản phẩm xe nôi em bé tại Kids Plaza đều là hàng chính hãng, có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Một số dòng sản phẩm xe đẩy nổi bật tại Kids Plaza được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé nhà mình như: Xe đẩy Mamago Avon Premium V.818 với ưu điểm như chất liệu vải da kết hợp premium honeycomb siêu xịn, kiểu dáng sang trọng, diện tích thoải mái, đệm êm ái,… hay xe đẩy chống gù Combi Neyo thuộc dòng xe cao cấp với rất nhiều tính năng nổi bật. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều dòng xe đẩy chất lượng khác để cha mẹ tha hồ lựa chọn.

3. Mua xe đẩy cho bé ở Chilux Việt Nam

Chilux là thương hiệu rất nổi tiếng chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé trên nhiều nước, luôn tự tin mang đến những dòng sản phẩm xe đẩy chất lượng tốt và an toàn hàng đầu cho trẻ em.

Nếu thích sản phẩm xe đẩy của Chilux, bạn có thể liên hệ trực tiếp công ty phân phối
Nếu thích sản phẩm xe đẩy của Chilux, bạn có thể liên hệ trực tiếp công ty phân phối

Tại Hà Nội, Chilux Việt Nam là địa chỉ hàng đầu mà nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn và giới thiệu người thân, bạn bè mỗi khi mua xe nôi em bé. Chilux phân phối các dòng xe đẩy chính hãng của Chilux chính hãng với chất lượng cao, mang lại nhiều điều tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Hầu hết xe đẩy Chilux nằm ở phân khúc cao, với giá thành cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường nhưng sản phẩm lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Hiện giá xe đẩy Chilux được dao động trong biên độ khá lớn phổ biến từ 3 đến hơn 10 triệu đồng. Cha mẹ có thể lưu ý cân nhắc khi chọn mua dòng xe này cho bé.

Nếu băn khoăn nên mua xe đẩy cho bé ở đâu Hà Nội uy tín thì bạn có thể tham khảo 3 gợi ý được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao trên đây. Hy vọng nhờ đó các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm chất lượng, an toàn cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!