Mua xe giá cực tốt tại Shopee nhân dịp siêu sale sinh nhật Shopee 12.12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Shopee chưa bao giờ làm các tín đồ mua sắm trực tuyến thất vọng, đặc biệt là trong các sự kiện mua sắm lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật Shopee 12.12 lần này. Các sản phẩm ngành hàng Xe máy, ô tô, xe đạp được sale với giá cực khủng, lên đến 50%, đặc biệt vào khung giờ siêu sale nửa đêm 0 - 2h.

Dưới đây là một số sản phẩm giá tốt ngành hàng Xe máy mà các bạn có thể tham khảo:

1. Honda Vision

Honda Vision

Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga có giá bán hợp lý nhất thị trường Việt hiện nay. Sở dĩ mẫu xe Honda tay ga này được yêu thích là bởi có thiết kế nhỏ nhắn, trẻ trung và phù phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ tới nam giới, thanh niên lẫn người có tuổi.

 Bên cạnh ưu điểm về ngoại hình và giá bán thì tiết kiệm xăng chính là một trong những lý do giúp Honda Vision luôn dẫn đầu trong top những chiếc xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Honda Vision 2019 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với độ tiêu hao nhiêu liệu vào khoảng 1,6 lít/100km.

Cũng giống như các dòng xe khác trong đại gia đình Honda, mẫu xe tay ga Vison vừa dễ sửa chữa, mua đi bán lại ít mất giá nên rất được khách hàng Việt yêu thích.

Mua ngay tại Shopee chỉ với giá 33, 261,000 VNĐ (Giá sau khi áp dụng voucher)

2. Honda Lead

Honda Lead

Kế thừa phong cách hiện đại cùng tiện ích vượt trội vốn có, xe LEAD mới được nâng tầm với hệ thống đèn LED cao cấp, an toàn hơn cùng khóa thông minh SMART Key tích hợp chức năng báo động (*) giúp nâng cao tối đa trải nghiệm lái xe cho người sở hữu.(*) Áp dụng cho Phiên bản đen mờ và Cao cấp.

Honda Lead là mẫu xe tay ga có nhiều ưu điểm nổi bật của Honda. Xe được trang bị động cơ 125cc và những tiện ích nổi bật như: Cốp xe cực rộng với dung tích lên đến 37 lít, giúp người dùng có thể chứa được rất nhiều vật dụng cần thiết. Bình xăng phía trước mở dễ dàng, mở trực tiếp bằng cách vặn ổ khóa và bấm nút mở nắp bình xăng ngay cạnh ổ khóa.Tiết kiệm xăng cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Honda Lead. Mẫu xe tay ga này tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 1,82 lít/100km.

Thêm vào đó, trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và ít bị hư hỏng vặt cũng là một trong số những ưu điểm không thể không nhắc tới của Honda Lead.

Giá bán của xe Honda Lead cũng thuộc hàng “dễ chịu” so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Mua ngay tại Shopee chỉ với giá 37, 820,000 VNĐ (Giá sau khi áp dụng voucher)

3. Honda Air Blade

Honda Air Blade

Tiếp nối sự thành công của AIR BLADE tại thị trường Việt Nam, AIR BLADE mới được ra mắt cùng những đường nét mạnh mẽ, mang đậm vẻ nam tính, giúp người dùng thêm tự tin và hãnh diện khi sở hữu.

Honda Air Blade dù không phải là mẫu xe tay ga giá rẻ nhất của Honda, nhưng với giá bán công bố thì Honda Air Blade vẫn được đánh giá là rẻ, hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh trang bị động cơ 125cc thì Honda Air Blade còn được đánh giá cao bởi những tiện ích nổi bật khác. Xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng sang trọng, mạnh mẽ và cá tính.

Honda Air Blade có phần nằm bình xăng nằm ở hông trước của xe với việc mở nắp bằng nút bấm dưới ổ khóa, nhanh chóng và tiện lợi. Cốp của Honda Air Blade 2019 khá lớn có thể chứa 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, được chia làm 2 ngăn để tối đa hóa khả năng chứa đồ của xe.

Mua ngay tại Shopee chỉ với giá 41, 215,000 VNĐ (Giá sau khi áp dụng voucher)

4. Yamaha Janus

Yamaha Janus

Thiết kế kiểu dáng

Yamaha Janus hiện là dòng xe tay ga thiết kế thanh lịch, trẻ trung nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng, đặc biệt là đối tượng khách hàng nữ trẻ tuổi. Xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp với nhiều tính năng tiện dụng. Phần đầu xe mang đường nét đơn giản, hài hòa với đèn pha oval, dải đèn LED định vị thiết kế chạy dọc giữa phần mặt nạ, đèn xi nhan ở hai bên.

Động cơ

Đánh giá xe Janus về mặt động cơ có thể thấy sức mạnh của mẫu xe vẫn đến từ khối động cơ xy lanh đơn, SOHC 4 thì dung tích 125cc như các mẫu xe đàn anh trước đó. Xe Janus có phun xăng điện tử không? Xe có được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử và hộp số vô cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện khả năng vận hành êm ái hơn.

Cụm đèn pha, xi nhan

Đèn hậu kích thước lớn sử dụng công nghệ LED, cặp đèn xi nhan bố trí tách rời nằm ở ngay phần chắn bùn sau biển số. Nhìn chung, cũng giống như phần đầu xe, thiết kế phần đuôi xe cũng khá đơn giản nhưng tổng thể tương đối hài hòa.

Thông số xe Yamaha Janus 2019

Yamaha Janus 2019 được đánh giá có ngoại hình nhỏ gọn phù hợp với thị trường Việt. Kích thước xe dài 1.850mm, rộng 705mm. Độ cao yên xe chỉ 770m, thích hợp là mẫu xe tay ga hoàn hảo cho phái nữ đáng lựa chọn nhất hiện nay. Ngoài ra, trọng lượng xe chỉ 97kg khá nhẹ nên dễ dàng lấy xe, di chuyển trên đường.

Phanh, lốp

Khung xe với phần phanh trước là đĩa thủy lực, phanh sau phanh thường. Hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm xóc sau dạng lò xo và sử dụng loại lốp có săm.

Hệ thống công nghệ tiện ích

Đánh giá xe Janus về công nghệ tiện ích thì xe được trang bị khá đầy đủ các tiện ích nên có. Trong đó, đáng chú ý như hệ thống ngắt động cơ tạm thời, tự ngắt sau 5 giây khi dừng xe nhằm tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo an toàn cho người lái.

Ngoài ra, xe sở hữu hệ thống khóa thông minh giúp người dùng tìm xe, mở khóa, khởi động xe mà không cần dùng thìa cứng. Janus trang bị phần cốp xe rộng chỉ nhỏ hơn Yamaha Grande đôi chút. Đáy cốp còn có tấm đáy cách nhiệt giúp chặn nhiệt lượng làm nóng vật dụng trong cốp.

Đồng hồ hiển thị

Tương tự thiết kế đèn pha, mặt đồng hồ Yamaha Janus thiết kế dạng oval. Nó là sự kết hợp giữa màn hình LCD loại nhỏ hiển thị thông số thời gian, lượng xăng, hành trình và đồng hồ analog thể hiện vận tốc.

5. Yamaha FreeGo

Yamaha FreeGo

Yamaha FreeGo là một trong những mẫu xe tay ga mới nhất của Yamaha nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Xe có ngoại hình khá hầm hố, cá tính hướng tới đối tượng khách hàng nam giới trẻ tuổi. Phiên bản Yamaha FreeGo phiên bản tiêu chuẩn hiện có mức giá 33 triệu đồng, khá rẻ so với các mẫu xe tương tự cùng phân khúc. Ưu điểm của sản phẩm này là hệ thống chống bó cứng phanh hiện đại mà nhiều mẫu xe cùng mức giá không có. Yên xe có chiều cao vừa phải và phần cốp thể tích 25 lít tương đối rộng.

Thiết kế độc đáo

Xe máy Yamaha Freego kế thừa nét thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn DNA của các dòng xe thể thao Yamaha, FreeGo là sự kết hợp hài hòa giữa tính thực tế và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Xe nổi bật với dấu ấn đường phố, kiểu dáng hiện đại và năng động. Yamaha FreeGo 125cc được thiết kế dựa trên cảm hứng thông điệp “Thỏa chí tung hoành” cùng dũng khí tự tin lướt đi, theo đuổi đam mê và thể hiện cá tính trên mỗi cung đường.

Khoảng sáng gầm xe của Yamaha FreeGo lên đến 135 mm. Trọng lượng ướt của Yamaha FreeGo 125cc bản tiêu chuẩn là 100 kg, nhẹ cân 2 kg so với bản Yamaha FreeGo S 125cc.

Yamaha FreeGo 125cc bản tiêu chuẩn có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.905 mm, rộng 690 mm và cao 1.110 mm. Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe là 1.275 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất rơi vào khoảng 780 mm.

Đèn pha LED ấn tượng

Thiết kế đèn pha khá lớn và tích hợp luôn cả đèn chiếu sáng ban ngày vào bên trong. Đèn pha sử dụng đèn LED. Phía trên là mặt nạ khá lớn gần như chiếm hết diện tích thiết kế xe. Trên cùng, Yamaha FreeGo có dàn đầu thể thao tương tự như Yamaha NVX. 2 bên yếm xe thiết kế đơn giản, đèn xi-nhan cỡ lớn được tích hợp ngay bên yếm.

Dàn áo bên hông xe vuốt nhẹ nhàng, điểm nhấn là bộ tem cá tính của FreeGo kết hợp cùng các đường sọc màu trắng và đen nổi bật. Cụm đèn hậu dạng LED thiết kế đơn giản. Đèn xi-nhan cũng được tích hợp vào trong đèn hậu của Yamaha FreeGo. Bảng đồng hồ LCD thể thao và cá tính trên Yamaha FreeGo.

Tích hợp thêm cổng sạc điện thoại

Tích hợp thêm cổng sạc điện thoại tiện lợi ngay trên ổ khoá của xe. Cổng sạc điện thoại 12V mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, nhất là với những tài xế chạy xe công nghệ.

Phía dưới chiếc yên xe dài là cốp chứa đồ rộng rãi có dung tích lên đến 25 lít đủ sứcchứa 2 nón bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác.

Động cơ mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha FreeGo 125 đến từ khối động cơ Blue Core, xy-lanh đơn, 4 thì, 2 van, SOHC, dung tích 125 phân khối, sản sinh công suất tối đa 9,4 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Động cơ trên Yamaha FreeGo 125 đi kèm hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu và tích hợp công nghệ SMG (Smart Motor Generator) giúp động cơ vận hành êm ái và tăng tốc tốt hơn. Khởi động nhanh với 1 nút nhấn (One-Push Start).

Kìm hãm khối động cơ trên, Yamaha trang bị cho FreeGo bản tiêu chuẩn phanh đĩa cho bánh trước và bánh sau là dạng phanh tang trống. Đảm nhận hệ thống treo trước cho Yamaha FreeGo 125 là cặp phuộc ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. 

Hệ thống khóa thông minh

Smart Key Hệ thống khóa thông minh chỉ kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép, với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như: bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng.

Mua ngay tại Shopee chỉ với giá 31,515,000 VNĐ (Giá sau khi áp dụng voucher)

Còn chần chờ gì nữa, vào Shopee và mua xe ngay vi vu tết thôi:

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sản phẩm dịch vụ được ưa chuộng nhất tại trung tâm Xe hơi AZ

Top 5 sản phẩm dịch vụ được ưa chuộng nhất tại trung tâm Xe hơi AZ

Với nhiều chủ xe, ô tô không chỉ là phương tiện phục vụ nhu cầu di chuyển mà còn được ví như "vợ 2" và việc chăm sóc, làm đẹp, nâng cấp các tính năng luôn là niềm vui bất tận. Do đó, một trung tâm xe hơi uy tín luôn là ưu tiên số 1 cho các sản phẩm dịch vụ khi chủ xe lựa chọn cho xế yêu của mình. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!