Mua xe máy Honda trả góp tại Head chính hãng cần thủ tục giấy tờ gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn hoàn toàn có thể mua trả góp xe máy honda vision, honda air blade, honda lead,...tại Head chính hãng để sở hữu chiếc xe mong muốn khi chưa có đủ tiền

Xe máy Honda với đặc trưng về sự bền bỉ luôn là sự lựa chọn được nhiều người Việt Nam ưa chuộng hàng đầu. Tuy có mức giá đắt nhưng đổi lại khá nhiều các cửa hàng, đại lý đang khuyến khích người tiêu dùng mua xe máy Honda với các chương trình mua xe máy mới trả góp;

Việc mua xe máy Honda trả góp không những giúp người dùng ngay lập tức sở hữu chiếc xe máy mong muốn khi chưa chuẩn bị đủ tiền, mà còn giúp họ có kế hoạch tài chính tốt hơn, không lâm vào tình trạng “cháy túi” sau khi mua xe máy.

Hiện hầu hết các Head Honda lớn như Kường Ngân, Thắng Lợi, Doanh Thu….đều triển khai chương trình mua trả góp xe máy Honda cho người tiêu dùng với các điều kiện thủ tục khá đơn giản.

Mua xe máy Honda trả góp cần những giấy tờ gì?

mua xe máy trả góp tại head chính hãng

Mua xe máy trả góp tại head chính hãng

Để thực hiện hình thức mua xe máy Honda mới trả góp tại các Head Honda chính hãng, người mua chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

– Giấy chứng minh nhân dân người đứng tên mua xe

– Sộ hộ khẩu thường trú (bản gốc + bản sao có công chứng)

Thủ tục mua xe máy Honda trả góp tại Head chính hãng

Với việc mua xe máy Honda trả góp người dùng cần thực hiện các thủ tục như sau:

– Bước 1: Chọn xe ưng ý, thương lượng về khoản tiền trả trước là bao nhiêu

Cụ thể khoản tiền phải trả trước sẽ phụ thuộc khả năng tài chính của từng người, nếu có tài sản chứng minh đủ khả năng chi trả thì số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% tổng giá trị của xe (tùy quy định của các Head khác nhau)

– Bước 2:” Chọn ngân hàng hoặc công ty tài chính uy tín vay vốn

Người mua sẽ được nhân viên cửa hàng Honda giới thiệu về các tổ chức đồng ý cho vay vốn, qua đó thực hiện các thủ tục để vay vốn mua xe

– Bước 3: Nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn người mua thực hiện các thủ tục giấy tờ cho xe. Thông thường phần này cửa hàng sẽ làm luôn cho bạn bao gồm cả giấy tờ xe, thủ tục cấp biển số….bạn chỉ cần hẹn ngày giờ cụ thể đến lấy là được.

Nhìn chung thủ tục mua xe máy Honda trả góp có phần hơi rắc rối hơn so với việc mua xe máy trả tiền 100%, nhưng cũng không phải là quá khó.

Lưu ý khi mua xe máy Honda trả góp

Khi lựa chọn mua xe máy Honda trả góp người mua cần lưu ý các vấn đề sau:

– Xác định mua xe máy trả góp thì tổng số tiền phải trả sẽ đắt hơn so với mua trả 1 lần (có thể một vài triệu đồng hoặc thậm chí cả chục triệu đồng, tùy theo giá trị xe bạn mua là bao nhiêu). Do đó, khi mua xe máy trả góp bạn chỉ nên chọn các dòng xe giá thông thường như mua trả góp Honda Vision, Honda Air Blade…không nên chọn SH 125/150/300i…vì mức giá các sản phẩm này rất là cao và các thủ tục có thể sẽ khó khăn hơn cho người dùng.

mua xe máy trả góp

Giá trị trả trước và lãi suất đối với từng dòng xe là khác nhau

– Chọn ngân hàng uy tín để vay vốn

Như đã nói bên trên khi mua xe máy trả góp bạn cần tìm một ngân hàng để “bảo trợ” bạn mua xe. Khi chọn lựa ngân hàng, người dùng cần lưu ý đến mức lãi suất, hoặc chi phí cho vay vốn của ngân hàng đó. Đồng thời đọc ký hợp đồng để đảm bảo không gặp các trục trặc sau này.

Trên đây là những lưu ý khi mua xe máy trả góp, mong rằng với những thông tin này người dùng đã có thể hiểu hơn về hình thức này và sở hữu chiếc xe máy Honda tốt nhất cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!