Mua xe máy trả góp ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy trả góp là hình thức mua xe có khá nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại những nhược điểm hơn hẳn so với hình thức mua xe máy thông thường

Mua xe máy trả góp, thậm chí mua xe máy cũ trả góp là một trong những nhu cầu được khá nhiều người tiêu dùng chưa có điều kiện để ngay lập tức bỏ ra số tiền lớn để mua xe máy.

Mặc dù có nhiều nơi quảng cáo với những hấp dẫn như “mua xe máy trả góp lãi suất 0%”, “mua xe may tra gop khong can tra truoc”….

Mua xe máy trả góp không cần trả trước

Mua xe máy trả góp không cần trả trước

Tuy nhiên, khi mua xe máy trả góp bạn cần chú ý những điểm sau:

Mua xe trả góp 0% có thực sự có lợi cho khách hàng?

Khá nhiều các điểm đại lý xe máy đưa ra hình thức mua trả góp xe máy cho những đối tượng có nhu cầu, tuy nhiên, khi mua xe máy trả góp bạn cần cân nhắc, nó có những ưu điểm nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định:

Ưu điểm mua xe máy trả góp

+ Sở hữu nhanh chiếc xe máy bạn yêu thích chỉ trong vài phút

+ Không phải chi ngay một số tiền lớn để mua xe

+ Không cần thế chấp tài sản, thời gian trả góp linh hoạt

Nhược điểm mua xe trả góp

Nhược điểm của việc mua xe máy trả góp chính là việc hàng tháng bạn phải trả nợ nơi bán xe máy, thời gian này kéo dài tùy từng thời gian mà bạn chọn, tuy nhiên đây chỉ là vấn đề nhỏ vì hầu hết người mua xe trả góp đều có lương hàng tháng, và số tiền phải trả hàng tháng nằm trong khả năng của họ.

Vấn đề chính là mức giá tổng khi bạn mua xe máy trả góp, với hàng loạt các chi phí, cũng như lãi suất trả góp, sẽ khiến bạn thường mất khoảng ít nhất từ 3 triệu đồng so với mức giá mua với hình thức thông thường.

Ngay cả khi mua xe máy trả góp lãi suất 0% thì cũng không phải là bạn được miễn phí tất cả.

>>>> Mua xe máy trả góp lãi suất 0% – chiêu bài mới từ đại lý xe

Thủ tục mua xe máy trả góp và những điều cần chú ý

Trước khi đến các đại lý bán xe máy trả góp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nam Định…hoặc bất cứ tỉnh thành phố nào khác tại Việt Nam, bạn cũng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

+ Chưng minh nhân dân còn hiệu lực

+ Sổ hộ khẩu bản chính (và kèm theo phải photo)

Khi đã chuẩ bị đầy đủ các giấy tờ trên đây bạn có thể đếnc ác đại lý bán xe máy trả góp để làm thủ tục mua xe máy trả góp.

Mua xe máy trả góp ở đâu rẻ nhất?

Hiện trên thị trường có khá nhiều những điểm bán xe máy trả góp để người tiêu dùng có thể lựa chọn, tuy nhiên bạn nên chọn nơi bán xe máy trả góp giá rẻ nhất, vì không những giá xe máy rẻ mà chi phí, lãi suất mua xe máy trả góp cũng cần phải rẻ.

Các đại lý xe máy truyền thống thường kèm theo hàng loạt các chi phí cũng như mức lãi suất cao, tuy nhiên, hình thức bán xe máy online như các gian hàng Lazada, Adayroi, Tiki,…có thể là xu hướng mới cho những ai muốn mua xe trả góp.

Mua xe máy lãi suất trả góp 0%, không phí phụ thu, không cần phải trả trước chính là những ưu điểm vượt trội của hình thức mua xe máy trả góp lãi suất 0% online.

>>>> Mua xe máy trả góp lãi suất 0% rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!