Mua xe tay ga nào giá từ 25 - 30 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc xe tay ga giá rẻ thì những chiếc xe dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn

Sự tiện dụng của các dòng xe tay ga là không thể chối bỏ, về các chức năng như cốp chứa đồ rộng rãi, sàn để chân bằng phẳng, dễ điều khiển….tuy nhiên, với chi phí sản xuất cao hơn các dòng xe số, nên giá các dòng xe máy tay ga sản xuất ra thị trường thường đắt hơn xe số khá nhiều.

Với thu nhập còn hạn chế, nhiều người tiêu dùng Việt Nam có nhu cầu về một chiếc xe tay ga giá rẻ. Và mức giá 25 – 30 triệu là một trong những phân khúc nhu cầu khá đông đảo của người tiêu dùng Việt Nam khi mua xe tay ga.

Vậy mua xe tay ga nào trong tầm giá từ 25 – 30 triệu đồng? Cùng Websosanh tìm hiểu về những mẫu xe tay ga mà bạn nên cân nhắc để mua nếu có nhu cầu.

Xe máy tay ga giá rẻ Yamaha

Yamaha Nozza

Giá: 28,5 triệu đồng

Yamaha Nozza là một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ nổi bật trên thị trường

Yamaha Nozza là một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ nổi bật trên thị trường

Là thương hiệu xe tay ga giá rẻ khá nổi tiếng trên thị trường, nhắm đến phân khúc giới trẻ với kiểu dáng vừa hiện đại lại mang hơi thở cổ điển, khiến chiếc xe từ khi ra đời được khá nhiều người ưa chuộng.

Với chiếc cốp rộng 25 lít, bạn có thể tha hồ chưa đồ đạc, ngoài ra, Yamaha Nozza được trang bị nhiều những tính năng hiện đại như chân chống điện, bình xăng đặt đầu xe với nắp xăng mở tự động bằng ổ khóa….

Với khối lượng nhẹ, chiếc xe vận hành cũng khá ổn, lướt nhanh, nhẹ sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng trong địa hình thành phố.

Tham khảo thêm Đánh giá Yamaha Nozza để cho mình cái nhìn tổng quan về chiếc xe này.

Yamaha Luvias

Giá: 27,9 triệu đồng

Yamaha Luvias là chiếc xe tay ga giá rẻ mạnh mẽ

Yamaha Luvias là chiếc xe tay ga giá rẻ mạnh mẽ

Đây cũng là một trong những dòng xe giá rẻ nổi bật được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi động cơ 125cc, 4 thì, SOHC mạnh mẽ, cho công suất tới đa đạt tới 8,22 kW tại 9000 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại tới 10,36 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe tỏ ra khá mạnh mẽ và cơ động trên nhiều cung đường khác nhau vì gầm xe cao hơn so với nhiều dòng xe tay ga khác.

Về hình dáng thì Yamaha Luvias không có mấy ấn tượng vì trông nhác nhác Honda Click. Tuy nhiên, thiết kế này lại khá nhẹ và cơ động, do đó, nếu không có yêu cầu quá cao thì Yamaha Luvias là sự lựa chọn tốt cho bạn ở các dòng xe tay ga mức giá 25 – 30 triệu đồng.

Xem thêm Đánh giá xe máy tay ga Yamaha Luvias

Xe tay ga giá rẻ Suzuki

Suzuki Address

Giá: 27,8 triệu đồng

suzuki Address

suzuki Address ra đời năm 2016

Là dòng xe mới xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016, tuy nhiên, Suzuki Address đã mang lại cho người tiêu dùng ấn tượng về một trong những dòng xe tay ga giá rẻ ổn nhất trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều đối tượng.Được trang bị động cơ dung tích SEP – Suzuki Eco and Performance – dòng động cơ hoàn toàn mới, hiện đại của Suzuki không những đáp ứng được sức mạnh vượt trội mà còn tạo ra sự thân thiện với môi trường.

Suzuki Address là “phép thử” của Suzuki về chiếc xe thân thiện với môi trường và vận hành vẫn mạnh mẽ.

Xem thêm Đánh giá xe máy tay ga Suzuki Address

Suzuki Hayate

Giá: 27 triệu đồng

Suzuki Hayate mạnh mẽ vượt trội

Suzuki Hayate mạnh mẽ vượt trội

Nếu mục tiêu của bạn là cần một chiếc tay ga với khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội thì Suzuki Hayate thực sự là lựa chọn hoàn hảo.

Động cơ mạnh mẽ, được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu theo 6 hướng khác nhau giúp tiết kiệm xăng tối đa. Xe cũng cho thấy sự tăng tốc cũng như tải trọng vượt trội, có thể nói là tốt nhất trong số các dòng xe máy tay ga giá rẻ trong khoảng giá từ 25 – 30 triệu đồng

Xem thêm Đánh gá xe máy tay ga Suzuki Hayater

Suzuki Impulse

Giá: 29,5 triệu đồng

Suzuki Impulse thiết kế hiện đại

Suzuki Impulse thiết kế hiện đại

Nếu bạn thích lối thiết kế theo phong cách của Honda Air Blade nhưng mức giá của Honda Air Blade quá “chát” đối với bạn thì Suzuki Impulse có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Với Suzuki Impulse bạn sẽ được trải nghiệm về một dòng xe tay ga với thiết kế hiện đại, mang tính thể thao, nhưng cũng hết sức tiện dụng.Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, phun xăng điện tử Fi, đầy mạnh mẽ, cho xe có khả năng vận hành vượt trội.

Xem thêm Đánh giá xe tay ga Suzuki Impulse

– Suzuki UA 125T

Giá: 29 triệu đồng

Suzuki UA 125T

Suzuki UA 125T

Tuy là dòng xe không mấy nổi của Suzuki nhưng Suzuki UA 125T có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có độ tuổi từ tầm trung trở lên.

Xe máy tay ga giá rẻ SYM

– SYM Attila Passing

Giá 23,9 triệu đồng

Attila Passing

Attila Passing

Là dòng xe tay ga giá rẻ được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng, Attila Passing mang lại cho người dùng một hình ảnh về chiếc tay ga giá rẻ, thiết kế gọn nhẹ và vận hành khá ổn.

Được trang bị động cơ 125cc, công suất 6,3 kW tại 7,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.000 vòng/phút, do đó, Attila Passing là chiếc xe tay ga khá mạnh mẽ trên thị trường

Xem thêm Đánh giá SYM Attila Passing

– SYM Attila Victoria

Giá: 23 triệu đồng

Attila Victoria

Attila Victoria

Attila Victoria là sự lựa chọn khá tốt cho những ai muốn mua một chiếc xe tay ga giá rẻ, đặc biệt là những người lớn tuổi, từ trung niên trở lên vì thiết kế của Attila Victoria khá thanh lịch. Tuy nhiên, về vận hành Attila Victoria không được đánh giá cao vì khá ồn và tốn xăng.

Trên đây là một số gợi ý về những dòng xe máy tay ga tốt nhất trong khoảng giá từ 25 – 30 triệu đồng. Mong rằng với những gợi ý này, bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích để chọn mua được chiếc xe tay ga giá rẻ tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!