Mừng 20/10 - Nhận ngay ưu đãi cực sốc tại Quà tặng mẹ Shop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quà tặng mẹ Shop chạy chương trình ưu đãi về giá cực sốc cho dòng các sản phẩm của mẹ và bé. Cùng websosanh.vn tham khảo một số sản phẩm tại bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng mẹ Shop thành lập năm 2013, sau 5 năm hoạt động với sự uy tín, chất lượng, shop đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung. Tại đây cung cấp chính hãng nhiều sản phẩm cho mẹ và bé từ các quốc gia như Úc, Mỹ, Nhật, New Zealand,… với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Mừng 20/10 - Nhận ngay ưu đãi cực sốc tại Quà tặng mẹ Shop
Quà tặng mẹ shop mang đếncác dòng sản phẩm chất lượng nhất cho mẹ và bé, với giá thành cực kỳ ưu đãi

Quà tặng mẹ Shop là nhà phân phối chính thức và độc quyền của nhiều hãng nổi tiếng như: Carlmark Úc, Cuddly Úc, bột nêm Massel Úc. Cùng tham khảo một số sản phẩm đang bán chạy tại đây với mức giá cực kỳ ưu đãi nhân dịp ngày 20/10 này.

1. Son xinh với khuyến mãi lên đến 57%

Son môi luôn là món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Màu son thể hiện sự cá tính, quyến rũ và tô điểm nhan sắc ngọt ngào cho phái đẹp. Tại Quà tặng mẹ Shop dịp này đang có chương trình khuyến mãi các sản phẩm son từ nhiều thương hiệu nổi tiếng lên đến 57%. Chỉ từ 70.000 đồng bạn đã có thể sở hữu những thỏi son mơ ước với chất lượng tuyệt vời.

Mừng 20/10 - Nhận ngay ưu đãi cực sốc tại Quà tặng mẹ Shop
Quà tặng mẹ shop ưu đãi sale các dòng son môi lên đến 75%

Điển hình như Son Môi Dạng Kem NYX Soft Matte Lip Cream chính là sự bùng nổ về màu sắc, mang đến cho bạn gái đôi môi quyến rũ, ấn tượng và hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn giữ cho đôi môi luôn mềm mại, bền màu lên đến 12h giúp bạn gái tự tin tỏa sáng. Sản phẩm có giá sau khuyến mãi chỉ còn 79.000 vnđ. Ngoài ra còn vô vàn các mẫu son với màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

2. Tinh dầu chống rạn da cho mẹ sale cực hot

Tinh dầu chống rạn da làm mờ sẹo Bio Oil 125ml nhập khẩu từ Úc là một trong những dòng sản phẩm đang được chị em ưa chuộng nhất trên thị trường. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: dầu Calendula, dầu Lavende, dầu Rosemary, dầu Chamomile, Vitamin A, Vitamin E… giúp chống rạn da, chống lão hóa và giữ da luôn khỏe mạnh, mềm mịn. Hiện sản phẩm đang được giảm giá lên đến 25%.

Mừng 20/10 - Nhận ngay ưu đãi cực sốc tại Quà tặng mẹ Shop
Tinh dầu chống rạn da làm mờ sẹo Bio Oil giúp chị em lấy lại làn da khoẻ mạnh, mềm mịn tự nhiên

3. Sản phẩm cho bé chất lượng, phong phú, giá khuyến mại hấp dẫn

Trẻ em luôn cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp để phát triển tốt. Nhằm cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ, Quà tặng mẹ Shop cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cải thiện sức khoẻ cho bé. Ví dụ như:

+ Sustagen Kid Essentials 800g Pre & Pro Biotics

Sustagen Kid Essentials 800g Pre & Pro Biotics – Sữa bột dành cho trẻ biếng ăn. Đây là dòng sữa bột dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến10 tuổi đặc biệt phù hợp cho các bé chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, bé mới bệnh dậy cần dinh dưỡng đặc biệt để phục hồi sức khoẻ. Giá thị trường của sản phẩm này lên tới 750.000 vnđ. Mua tại Quà tặng mẹ Shop trong thời gian này chỉ còn 570.000 vnđ khi khách hàng mua một thùng 6 lon.

Mừng 20/10 - Nhận ngay ưu đãi cực sốc tại Quà tặng mẹ Shop
Sữa bột Sustagen Kid Essentials 800g Pre & Pro Biotics giúp bé ham ăn, chóng lớn, phát triển mạnh về thể chất lẫn trí tuệ của bé

+ Cuddly Fabric Softener Anti Wrinkle 900ml – Nước xả vải đậm đặc chốnh nhăn vượt trội

Nước xả vải và làm thơm tủ quần áo Cuddly là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Úc từ các tinh chất thiên nhiên mang lại hương thơm dịu nhẹ và bền lâu cho quần áo sau khi giặt. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp khả năng chống nhăn vượt trội, giữ cho quần áo luôn thẳng nếp, an toàn cho da, không gây dị ứng khó chịu, chăm sóc và bảo vệ hoàn hảo cho làn da cả nhà.

Mừng 20/10 - Nhận ngay ưu đãi cực sốc tại Quà tặng mẹ Shop
Nước xả vải và làm thơm Cuddly mang lại hương thơm bền lâu, dễ chịu cho quần, áo sau khi giặt

Công dụng của loại nước xả vải và làm thơm Cuddly như là:

  • Chống nhăn quần áo: Công thức chốnh nhăn vượt trội giúp quần áo không bị nhăn và nhàu quá mức so với các nước xả thông thường khi giặt trong máy giặt, giúp quần áoNước xả vải chồng nếp nhăn, dễ là ủi, tiết kiệm thời gian ủi quần áo.
  • Lưu hương thơm mát: Nước xả vải Cuddly Fabric Softener Anti Wrinkle 900ml thơm mát hương thơm hoa cỏ thiên nhiên len lỏi vào từng sợ vải, mang lại hương thơm lôi cuốn, dễ chịu, đem lại cảm giác thư giãn.
  • Làm mềm sợi vải: giúp quần áo mịn màng, tươi mát, đặc biệt thích hợp cho trẻ nhỏ, làn da nhạy cảm.
  • Bền quần áo: Duy trì tuổi thọ cho quần áo, giữ được màu sắc như mới.
  • An toàn cho da: Thành phần từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Phù hợp với mọi loại vải, không gây độc hại cho người dùng.

Hơn nữa, thương hiệu nước xả vải Cuddly này còn đem đến cho các bạn 3 dòng sản phẩm nữa đó là: Nước xả vải đậm đặc Cuddly Concentrate Súnhine, nước xả vải Cuddly Classic Fresh Sachet Softness của Úc và nước xả vải Cuddly Aroma Thẻapy Relaxing, giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn và phù hợp hơn trong quá trình chúng ta làm mềm quần, áo sau khi giặt.

+ Massel Stock Powder Beef 168g – Hạt nêm hương vị bò

Massel Stock Powder Beef – Hạt nêm hương vị bò là loại gia vị đặc biệt có khả năng thay thế bột ngọt được nghiên cứu sản xuất từ các chuyên gia hàng đầu tại Úc, giúp các món ăn, đặc biệt là món bò trở nên đậm đà, thơm ngon, đặc sắc hơn, đồng thời với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm còn giúp bảo vệ hiệu quả sức khỏe của cả gia đình bạn. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàn từ những chuyên gia hàng đầu tại Úc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Mừng 20/10 - Nhận ngay ưu đãi cực sốc tại Quà tặng mẹ Shop
Hạt nêm Massel Stock Powder Beef giúp món ăn mà bạn nấu thơm ngon thứ thiệt

Công dụng của hạt nêm hương vị bò Massel Stock Powder Beef:

  • Với sự kết hợp đặc biệt từ các loại nguyên liệu từ thiên nhiên, tạo nên loại gia vị đặc biệt, giúp các món ăn dậy lên mùi thơm ngon, đậm đà, có khả năng chinh phục được kể cả những thực khách khó tính nhất.
  • Sử dụng được cho tất cả các món ăn, nhưng thơm ngon nhất vẫn là khi kết hợp cùng với các món được chế biến từ bò.
  • Có thể dùng ngay cả với các bệnh nhân mắc bệnh hen suyễn, nhạy cảm, dị ứng, đái tháo đường,… kể cả trẻ em ăn dặm mà không gây nên bất kì tác dụng phụ nào.
  • Chứa các thành phần lành tính, hoàn toàn không chứa gluten, bột ngọt, chất tạo màu, hương liệu, chất béo gốc trans,… nên cực kì an toàn cho người sử dụng.

Hơn nữa, loại hạt nêm Massel Stock Powder Beef còn có tới 3 loại hương vị khác nhau như là: Hương vị bò, hương vị gà và hương vị rau củ cho các bạn dễ dàng lựa chọn, giúp người dùng nấu được những món ăn thơm ngon, đậm chất bổ dưỡng. Còn vô vàn các dòng sản phẩm tuyệt vời cho mẹ và bé tại Quà tặng mẹ Shop, với mức giá SALE cực kỳ ưu đại. Ngoài ra, các bạn đang có ý định mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Quà tặng mẹ Shop theo một số cách thức sau:

Truy cập trực tiếp Website: http://www.quatangme.com/

Liên hệ đến SĐT:

  • Mua sỉ: 0906 771 880 / 0986 285 880 (Zalo/Viber/Call)
  • Mua lẻ: 090 1234 441 (Zalo/Call)

Email: quatangme1@gmail.com

Địa chỉ: Số 24 Đặng Thai Mai, Phường 7, quận Phú Nhuận, Tp. HCM

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!