Nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum spray- mùi hương quyến rũ, dịu êm đầy nữ tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng nước hoa Chanel No.5 có đến 5 loại khác nhau, một trong những chai được yêu thích vì mùi hương vừa đủ, cộng với sự tiện dụng của nó là Chanel No.5 Eau de parfum spray dạng xịt.

Có thể nói dòng nước hoa Chanel No.5 là huyền thoại không chỉ của riêng hãng nước hoa nổi tiếng nước Pháp mà còn là huyền thoại của cả thế giới nước hoa. Dòng nước hoa này được thiết kế dành riêng cho những cô nàng trên 25 tuổi, mang phong cách nữ tính nhưng trưởng thành, quý phái và sang trọng.

Chanel No.5 Eau de parfum spray thuộc nhóm hương hoa cỏ aldehyde – Floral Aldehyde, bởi vậy bạn sẽ thấy nó không phải là một mùi hương tự nhiên mà đầy tính nhân tạo. Tuy nhiên, dưới bàn tay pha chế của Jacques Polge, chai nước hoa này vẫn tạo ra một mùi hương tinh tế khó có dòng nước hoa nào sánh nổi!

Chai nước hoa nữ Chanel No.5 Eau de parfum spray mang mùi hương quyến rũ và vô cùng nữ tính

Chai nước hoa nữ Chanel No.5 Eau de parfum spray mang mùi hương quyến rũ và vô cùng nữ tính

Thiết kế của nước hoa nữ Chanel No.5 Eau de parfum spray cũng giống với những chai nước hoa dòng No.5 khác, vuông vức nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng nữ tính. Chai được làm bằng thủy tinh trong suốt và bạn có thể nhìn thấy tinh dầu nước hoa màu vàng gỗ bên trong, nắp chai cũng được làm bằng thủy tinh trong suốt, trông rất quý phái và sang trọng.

Mùi hương của nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum spray như đã nói ở trên là mùi hương pha trộn của hoa cỏ và hương aldehyde. Mở đầu cho hương thơm quyến rũ này là hương aldehyde, hoa cam Neroli, hoa ngọc lan tây, quả đào và cam Bergamot. Hương giữa là tổ hợp của các loài hoa, ngọt ngào, nữ tính, bao gồm hoa nhài, hoa hồng, hoa linh lan thung lũng, và hoa diên vĩ. Lớp hương cuối là hương gỗ và cỏ, ấm áp và nữ tính, bao gồm gỗ đàn hương, cỏ hương bài, hương vani, rêu sồi và cây hoắc hương.

Hương thơm của Chanel No.5 Eau de parfum spray nữ tính và dịu êm, những nguyên liệu đều hòa quyện vào nhau một cách tinh tế dưới bàn tay ma thuật của chuyên gia pha chế. Mùi hương của nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum spray rất phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu đông, trong những dịp lãng mạn, hoặc đơn giản là trong cuộc sống ngày thường.

Giá chai nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum spray là khoảng 3,6 triệu/chai 100ml (tester)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!