Nấu nướng tiện ích cùng lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM có gì mà lại được lòng các bà nội trợ đến vậy? Để hiểu thêm về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay dưới bài viết này để có được lời giải đáp cho thắc mắc trên nhé!

Để đòi hỏi một sản phẩm lò vi sóng vừa có thiết kế đẹp mắt hiện đại, vừa đa dạng mẫu mã cũng như chức năng chế biến tuyệt vời thì không thể không nhắc đến sản phẩm lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM. Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM rất được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và ưa chuộng.

1. Thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM là sản phẩm thuộc thương hiệu Sharp nổi tiếng toàn cầu. Đây là thương hiệu số 1 Nhật Bản chuyên cung cấp đến khách hàng các thiết bị nhà bếp tiện ích và thân thiện với mọi nhà.

2. Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM sở hữu kiểu dáng thiết kế mới lạ vô cùng sang trọng và lịch lãm. Với tông màu xám trắng mù cùng bảng điều khiển màu đen giúp tôn lên vẻ thanh lịch trong từng góc cạnh.

Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nhà bếp, không những có công dụng to lớn trong việc nấu nướng mà còn giúp căn bếp trở nên hiện đại và thanh lịch hơn.

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM thuộc loại lò vi sóng cơ với bảng điều khiển gồm 2 núm vặn xoay để điều chỉnh chức năng cũng như các thông số về thời gian và công suất hoạt động.

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM được cấu thành từ những chất liệu có tính bền cao
Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM được cấu thành từ những chất liệu có tính bền cao

3. Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Lò được cấu tạo nên từ những chất liệu cao cấp có độ bền rất cao. Vỏ lò được cấu thành nên từ thép chống gỉ, bên cạnh đó còn phủ sơn tĩnh điện giúp hạn chế in lại dấu vân tay và các bụi bẩn bám vào vỏ lò.

Kiểu dáng lò vi sóng nhỏ gọn, sang trọng, cửa lò được thiết kế bằng gương sáng bóng dễ dàng quan sát, theo dõi quá trình nấu nướng thực phẩm bên trong. Khoang lò bằng thép tráng men thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Bên trong khoang lò có hệ thống đèn chiếu sáng và chuông báo khi quá trình nấu kết thúc giúp người dùng không cần phải mất công canh chừng.

4. Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM có dung tích 20 lít, công suất 800W – 1000W

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM được thiết kế khoang lò dung tích 20 lít thích hợp dùng cho gia đình nhỏ 2 thành viên. Đi kèm với đĩa xoay có kích thước 255mm bằng thủy tinh trong suốt có tính chịu nhiệt tốt tiện lau chùi khi bị bám bẩn trong quá trình chế biến.

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM được trang bị 5 mức công suất khác nhau, công suất với chế độ vi sóng tối đa là 800W, công suất nướng 1000W giúp bạn chế biến các món ăn tiện lợi, dễ dàng mà không tốn nhiều công sức, thời gian chuẩn bị.

5. Đa dạng chức năng nấu nướng

Người nội trợ có thể dễ dàng thực hiện các chức năng rã đông, nấu, hâm nóng, nướng thực phẩm với lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM. Nhờ đó mà công việc bếp núc nấu nướng đã không còn là nỗi ám ảnh của những chị em phụ nữ hiện đại bận rộn.

Sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ thông minh cho phép người dùng linh hoạt tùy chọn thời gian nấu nướng phù hợp với món ăn cần chế biến, tối đa lên đến 35 phút. Chức năng nướng kết hợp còn được cài đặt 3 mức công suất, cho phép bạn tùy chỉnh thích hợp với các món ăn mình nấu để hương vị thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

Kích thước lò nhỏ gọn, cùng các phụ kiện đi kèm
Kích thước lò nhỏ gọn, cùng các phụ kiện đi kèm

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Sharp
  • Mã sản phẩm: R-G223VN-SM
  • Điển khiển: Núm vặn xoay
  • Loại lò: Lò vi sóng cơ có nướng
  • Dung tích: 20 lít
  • Công suất nấu: 800W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Chức năng: Rã đông, hâm, nấu, nướng
  • Hẹn giờ nấu: Tối đa 35 phút
  • Chất liệu vỏ lò: Thép sơn tĩnh điện
  • Tiện ích: Chuông báo, khoang lò có đèn, hẹn giờ nấu
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò vi sóng có nướng Sharp R-G223VN-SM. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!