Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S có đặc điểm và chức năng gì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S là sản phẩm được tích hợp 2 in 1 cả chế độ vi sóng và nướng trong 1 sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, nhu cầu ngày càng tăng cao, các bà nội trợ thường đứng giữa sự lựa chọn lò vi sóng và lò nướng. Bất kì ai cũng muốn sở hữu một chiếc lò vi sóng để thuận tiện cho việc chế biến thức ăn nhanh chóng. Nhưng cũng muốn sắm một chiếc lò nướng để làm các món nướng cho các bữa tiệc.

Nếu bạn cũng nằm trong số những người đang phân vân giữa 2 sản phẩm đó thì đừng bỏ lỡ sản phẩm lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S.

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S

Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S thuộc thương hiệu Sharp lâu đời tại Nhật Bản – đất nước được mệnh danh là Xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu Sharp tạo được tiếng vang lớn trên thị trường thế giới nhờ chất lượng sản phẩm tốt với mức giá hợp lý, thương hiệu uy tín.

Thương hiệu Sharp chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng điện tử, đồ gia dụng thiết yếu như tủ lạnh, máy lạnh, lò nướng, máy giặt, nồi chiên không dầu,…. 

Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S
Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S

Tập đoàn này không ngừng phát triển và hoàn thiện chất lượng sản phẩm của mình nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tính đến nay, thương hiệu Sharp đã cung cấp đến hơn 200 thị trường lớn nỏ trên toàn cầu với gần 300 triệu sản phẩm.

Trong đó, lò vi sóng là dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều nhất, đặc biệt là model lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S đang tạo được sức hot và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Đặc điểm và chức năng lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S

Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên được chế tạo theo toàn bộ công nghệ, dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ hiện đại và tinh tế qua từng đường nét, góc cạnh sản phẩm.

Với 2 tông màu đen và xám, giúp sản phẩm trở nên nổi bật và sắc nét hơn trong từng chi tiết. Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nhà bếp, hứa hẹn sẽ làm nổi bật căn bếp của gia đình bạn hơn bao giờ hết đấy.

Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S được trang bị bảng điều khiển song ngữ cả Tiếng Anh và Tiếng Việt kèm 2 núm vặn xoay cơ để điều chỉnh chức năng và các thông số về thời gian, công suất. Với kiểu thiết kế này, cực kỳ dễ sử dụng, bất kể là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể thực hiện các thao tác dễ dàng.

Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S đa dạng chức năng nấu nướng
Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S đa dạng chức năng nấu nướng

Sản phẩm còn được thiết kế tay nắm cửa lò, giúp người dùng tiện lợi và dễ dàng trong việc đóng mở cửa lò, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

Ngoài các chức năng cơ bản của các lò vi sóng thông thường như hâm nóng, rã đông, nấu chín, lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S còn được tích hợp tính năng nướng. Dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường thông qua chữ “GRILL” được in trên mặt ngoài của lò.

Với chức năng nướng, các bà nội trợ có thể nướng các món đơn giản như pizza, bánh mì, hải sản, khoai tây, thịt cắt nhỏ,… Đem lại cho gia đình những bữa ăn tiện lợi và phong phú các món ăn theo nhiều hình thức chế biến khác nhau.

Lò có khả năng rã đông theo trọng lượng hoặc theo thời gian, giúp người dùng không cần phải chờ đợi hàng giờ để rã đông thực phẩm.

Với dung tích 23 lít, lò có kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt, khoang lò khá rộng, thoải mái cho các gia đình có 3 – 4 thành viên trổ tài nấu nướng.

Lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S được trang bị 5 mức công suất, tối đa 800W với chế độ vi sóng và 1000W cho chức năng nướng, đem đến các món ăn vô cùng nhanh chóng và không cần tốn nhiều thời gian chuẩn bị.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng cơ có nướng 23L Sharp R-G322VN-S. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!