Neato Botvac Connected D302 sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neato Botvac Connected D302 với những tính năng vượt trội so với các dòng máy hút bụi thông thường khác, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn thông minh đối với mỗi gia đình Việt.

Nếu trước đây bạn phải dành nhiều công sức và thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa. Thì giờ đây Robot hút bụi Neato Botvac Connected D302  sẽ thay bạn chăm sóc ngôi nhà của mình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút khởi động và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Robot hút bụi Neato Botvac được trang bị công nghệ điều hướng laser tinh vi

Công nghệ quét laser 360 độ theo chiều ngang được tích hợp vào thiết bị máy giúp xác định vị trí đồ vật dễ dàng và thiết lập bản đồ nơi ở với độ chính xác cao hơn. Không giống như các robot trước đây, nó không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thiếu ánh sáng. Và ghi lại con đường hiệu quả nhất để thực hiện khi dọn dẹp sau khi robot hút bụi.

Neato Botvac Connected D302
Neato Botvac Connected D302 công nghệ Laser thông minh

Điều khiển và kiểm soát mọi hoạt động bằng ứng dụng Neato Robotics

Bạn có thể kiểm soát tất cả các hoạt động do robot thực hiện, bao gồm thiết lập lịch chạy tự động, nhận cảnh báo, dọn dẹp bản đồ và vận hành bộ hẹn giờ … bằng ứng dụng thông minh Neato Robotics.

Công suất hút không khí Neato Botvac D3 Connected mạnh mẽ 

Công nghệ Corner Clever của Neato, khi kết hợp với lực hút mạnh mẽ từ 1000 đến 1200 Pa, cho phép nó làm sạch nhanh hơn 4 lần so với các robot hình tròn khác trên thị trường.

Neato Botvac Connected D302
Neato Botvac Connected D302 công suất hút bụi siêu mạnh

Khả năng xây dựng một bức tường ảo thông minh đường NOT-GO 

Tính năng này cho phép bạn tạo ranh giới ảo để robot nhận biết được các khu vực mà robot không nên đi vào. Cảm biến chân tường và cảm biến chống rơi giúp tránh va chạm, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Dung tích hộp chứa bụi lớn

Người dùng sẽ có thể dọn dẹp nhanh chóng hơn vì hộp chứa bụi có dung tích lớn 0,7 lít và dễ dàng tháo lắp, giúp dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Dung lượng pin lên đến 2100mAh và có khả năng tự động quay về đế sạc khi sắp sập nguồn

Được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng lên đến 2100 mAh và khả năng tự động quay về đế sạc khi sắp hết nguồn. 

Robot sạc có khả năng làm việc không ngừng nghỉ trong tối đa 75 phút, nhưng bạn cần phải sạc nó mất từ ​​hai đến ba giờ để pin đầy.

Độ ồn trong quá trình hoạt động là từ 67,5 đến 78 decibel, không gây trở ngại cho các hoạt động hàng ngày.

Neato Botvac Connected D302
Neato Botvac Connected D302 dung lượng pin lớn

Neato Botvac Connected D302 là một robot hút bụi được thiết kế D-design

Thiết kế chữ D có một không hai của robot hút bụi này giúp việc tiếp cận và làm sạch các góc và tường dễ dàng hơn, đồng thời nó có kích thước bàn chải lớn hơn.

Có bộ lọc không khí dạng hạt (HEPA) hiệu quả cao cùng với công nghệ làm sạch Spin Flower Power Clean tiên tiến

Giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các loại lông và tóc trên các loại bề mặt sàn nhà khác nhau, đặc biệt là trên thảm lau nhà. Từ đó, trả lại cho căn nhà  không gian mát mẻ, sạch sẽ và thoáng mát. 

Sau đây là một số điều cần lưu ý khi sử dụng:

Đảm bảo có ít nhất nửa mét không gian ở hai bên đế sạc cũng như hơn một mét rưỡi ở phía trước đế sạc.

Nếu bạn không thể bật nguồn vì pin yếu, hãy đặt nó thẳng trên đế sạc để có thể sạc lại.

Tắt nguồn điện và cất nó  đi nếu bạn không  sử dụng trong một thời gian dài. Ít nhất ba tháng một lần, rô bốt cần được sạc pin để tránh bị tổn hại.

Khi đổ đầy nước vào bình chứa nước của robot, nên sử dụng nước máy thường xuyên để bộ lọc không bị tắc.

Tổng kết

Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn 1 thiết bị dọn dẹp thông minh cho gia đình với mức giá trên 7 triệu thì đây là một gợi ý hoàn hảo. Với thiết kế độc đáo hiện đại đi kèm nhiều tính năng thông minh, tiện ích, thiết bị này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!