So sánh robot hút bụi Botvac D6 Connected tầm giá 15 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi dần trở nên phổ biến vì tính tiện dụng cũng như khả năng làm việc tự động, đây là sản phẩm mà các gia đình nên có nhất là trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Đây là 2 mẫu robot có thiết kế khác lạ, máy trang bị nhiều công nghệ như cảm biến di chuyển với tầm nhìn 3D, lực hút manh dễ dàng

So sánh tính năng Robot hút bụi Botvac D6 Connected và Electrolux PI91-5SSM

Robot hút bụi Botvac D6 Connected

Robot hút bụi Botvac D6 Connected
Robot hút bụi Botvac D6 Connected

Giá tham khảo: 15.200.000

Thiết kế hình chữ D của robot hút bụi Neato Botvac D6 Connected và công nghệ Corner Clever, cùng với lực hút mạnh mẽ 1200 – 1600 Pa, cho phép robot hút bụi dễ dàng làm sạch những không gian chật hẹp và những khu vực khó tiếp cận. Thiết bị có thể làm sạch nhanh gấp 4 lần so với rô-bốt tròn thông thường nhờ chổi lớn hơn. Hộp chứa bụi 700 lít có thể dễ dàng tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Robot hút bụi Neato Botvac có hệ thống quét Laser thông minh dựa trên LIDAR tiên tiến để định vị, lập bản đồ và trí thông minh vượt trội. Thiết bị hoạt động đáng tin cậy, không có giới hạn, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Giữ ba bản đồ để xử lý dễ dàng.

Neato D6 Connected có hệ thống quét Laser, cảm biến đế và cảm biến chống rơi để cho phép nó điều hướng cầu thang và các chướng ngại vật khác một cách dễ dàng và tránh va chạm hoặc ngã gây hư hỏng.

Chức năng tường ảo thông minh NO-Go Line trên robot hút bụi D6 Connected cho phép bạn chỉ định các khu vực cấm sử dụng Ứng dụng Neato Robotics.

Quá trình làm sạch được gọi là SpinFlow Power Clean có hiệu quả trên mọi bề mặt. Đi kèm là một bàn chải chuyên dụng hút công suất cao có thể được sử dụng để làm sạch bụi trên bất kỳ loại sàn nào.

Cùng với bộ lọc HEPA giúp không khí trong lành, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình hay bị dị ứng, hen suyễn.

Neato Botvac D6 có một bàn chải tích hợp để sử dụng trong khi hút bụi. Bạn có thể lưu ba sơ đồ tầng thay thế trên máy hút bụi D6 Connected, cho phép bạn dọn dẹp ngôi nhà nhiều tầng của mình hiệu quả hơn và thiết lập các bức tường ảo thông minh.

Viên pin có dung lượng 4200 mAh. Robot làm sạch không ngừng trong 120 phút, làm sạch diện tích 120 m2, trước khi tự quay trở lại đế sạc.

Nếu khu vực cần làm sạch quá lớn, rô-bốt có thể sử dụng tính năng Tăng tốc nhanh để xác định chính xác lượng điện bổ sung cần thiết để thực hiện công việc.

Thao tác đơn giản với kết nối không dây với các loa thông minh như Google Home hoặc Amazon Echo. Với ứng dụng Neato Robotics được cài đặt trên điện thoại thông minh, người dùng có thể dễ dàng quản lý, kiểm soát và dọn dẹp nhà cửa của mình.

Robot hút bụi Electrolux PI91-5SSM

Robot hút bụi Electrolux PI91-5SSM
Robot hút bụi Electrolux PI91-5SSM

Giá tham khảo: 15.375.000

Robot hút bụi Electrolux PI91-5SSM có thể tiếp cận mọi ngóc ngách một cách dễ dàng và thực hiện vệ sinh kỹ lưỡng. Do thiết kế hình tam giác có một không hai của bàn chải TrinityTM, bàn chải PowerbrushTM và hệ thống điều hướng 3D.

Thông qua việc sử dụng ứng dụng điện thoại PUREi9 dành cho thiết bị di động, người dùng có khả năng kích hoạt và hủy kích hoạt sản phẩm cũng như định cấu hình để sản phẩm hoạt động bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ vị trí nào.

Công nghệ 3D VisionTM giám sát và nhận dạng vật cản trong không gian ba chiều, từ đó hỗ trợ rô-bốt tránh va chạm và ngăn không cho rô-bốt bị lật.

Chinh phục các chướng ngại vật với hệ thống ClimbForceDriveTM có một không hai Cơ chế này cho phép rô-bốt leo lên các gờ hoặc rào chắn cao tới 2,2 cm (cm) so với mặt sàn chuyển động, nhờ đó mở rộng phạm vi hoạt động và nâng cao hiệu quả làm sạch.

Công suất 36 W của rô-bốt kết hợp với lực hút mạnh mẽ và chổi rộng giúp rô-bốt làm sạch sàn cứng, thảm và các bề mặt khác một cách hiệu quả chỉ với một lần hút.

Hộp chứa bụi có dung tích 0.7 lít, có thể sử dụng hút liên tục trong thời gian dài trên các mặt sàn chứa nhiều bụi bẩn, cát, tóc… Thêm nữa, thiết bị này có pin Lithium-Ion 2.500mAh và có thể được sử dụng trong tổng thời gian 45 phút sau một lần sạc đầy. Sau đó, nó sẽ tự quay trở lại đế sạc khi nguồn điện gần như cạn kiệt.

Nên mua robot hút bụi Botvac D6 Connected hay Electrolux PI91-5SSM ?

Bạn có thể thiết lập cho robot vị trí lau sàn cho từng khu vực
Bạn có thể thiết lập cho robot vị trí lau sàn cho từng khu vực
  • Nếu bạn cần robot hút bụi có dung lượng pin lớn hơn, công suất hút cao hơn nên chọn: robot hút bụi Botvac D6 Connected
  • Nếu bạn cần robot hút bụi lau nhà mạnh mẽ với lực hút lớn và thiết kế tốt hơn để làm sạch các góc nhà với chổi chà sàn thiết kế ở 2 mép của robot thì nên chọn: robot hút bụi lau nhà Electrolux PI91-5SSM

Trên đây là bài viết về 2 mẫu robot hút bụi ở mức giá 15 triệu đồng, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu robot khác tại địa chỉ websosanh.vn. Mong rằng websosanh.vn có thể giúp bạn tìm được một chiếc robot hút bụi ưng ý.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!