Nệm Foam Kim Cương có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính chất ôm trọn người nằm, không truyền động, nệm Foam Kim Cương mang tới dòng nệm cao cấp, giúp chăm sóc giấc ngủ một cách trọn vẹn.

Nếu như trước đây, nệm (hay đệm) chỉ được sử dụng vào mùa đông còn mùa hè được cất gọn thì hiện nay, cùng với sự phổ biến của điều hòa và người dân đặc biệt quan tâm tới chất lượng giấc ngủ thì nệm được sử dụng quanh năm. Như vậy, không đơn thuần là để “giữ ấm”, nệm ngày nay được sử dụng với mục đích chính là nâng đỡ cơ thể, tạo sự thoải mái khi nằm ngủ, và thậm chí như một biện pháp để hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp.

Chính với các yêu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, các hãng sản xuất cũng đưa ra thị trường khá nhiều các chủng loại nệm khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng và nệm Foam Kim Cương là một trong những dòng nệm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy chất lượng nệm Foam Kim Cương có tốt không? Có nên mua không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nệm Foam là gì?

1.1 Foam là gì?

Nếu tìm hiểu trên Google “foam là gì” thì chắc chắn bạn sẽ có ngay lập tức hàng triệu câu trả lời cho câu hỏi này. Nói một cách dễ hiểu foam là một loại vật liệu được tạo ra bởi các bọt khí hay bọt gas tỏa ra từ chất lỏng hoặc rắn, được chế xuất bởi quy trình hóa học vô cùng phức tạp.

Đặc trưng của foam là dẻo dai, khả năng ôm sát cơ thể, chống cháy, cách nhiệt, cách âm…do đó Foam là vật liệu có ứng dụng khá là đa dạng trong cuộc sống hiện nay.

Mặc dù đều được cấu thành bởi các chất polyol, polyisocyanate, nước, tuy nhiên tùy thành phần phụ gia, người ta sẽ thu được các loại foam khác nhau với những tính chất khác nhau, có thể kể tới các vật liệu foam phổ biến hiện nay như:

– PU Foam hay Polyurethane Foam, với đặc trưng là đàn hồi, khả năng nâng đỡ tốt, và đặc biệt cách nhiệt tốt nên nó còn được gọi là foam chống cháy.

– PE Foam hay Polyethylene (Protective) Foam, với đặc trưng là mềm mại và cực dai. Do đó nó thường được sử dụng để làm sản phẩm cách nhiệt, điện, vỏ dây điện, mút xốp bọc trái cây,..

– PVC Foam hay Poli Vinyl Clorua Foam, với đặc trưng là độ bền cơ học tương đương các vật liệu gỗ, nhôm, lại cách âm và chống cháy, nên nó được ứng dụng làm nhiều loại đồ dùng nội thất.

– Memory Foam hay còn gọi foam ghi nhớ, với đặc trưng là độ bền, khả năng hỗ trợ và giảm áp suất ấn tượng. Do đó, nó được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như vũ trụ, hàng không, ghế xe hơi,…và đặc biệt là nệm foam.

nệm foam kim cương
Nệm chất lượng Foam PU cao cấp đạt tiêu chuẩn EU Foam.

1.2 Nệm foam là gì?

Trở lại năm 1960, khi mà các nhà khoa học cần một vật liệu để bảo vệ các phi hành gia khi đáp phi thuyền hoặc xảy ra va chạm. Không chỉ cần có khả năng hấp thụ năng lượng cao, vật liệu này còn phải nhẹ để giảm trọng lượng cho phi thuyền và chất liệu memory foam được sử dụng.

Và vài năm trở lại đây, các nhà sản xuất nệm đã ứng dụng vật liệu này và đưa ra thị trường dòng nệm memory foam. Đặc trưng dễ nhận biết nhất của nệm memory foam là khi ta ấn tay vào nệm và rút lên thì nệm từ từ mới trở lại hình dáng ban đầu chứ không bật lại ngay, chính vì thế khi nằm nệm memory foam, chúng ta sẽ thấy rất thoải mái, đặc biệt là những người bị bệnh về xương khớp.

Tuy nhiên, không phải nhà sản xuất sẽ sử dụng toàn bộ vật liệu memory foam để sản xuất nệm foam, mà tùy bí quyết riêng mà các hãng sẽ đưa ra các kiến trúc, và thành phần khác nhau để tạo ra dòng nệm foam riêng của mình. Vậy nệm Foam Kim Cương chất lượng có tốt không?

nệm foam kim cương
Chất liệu nệm Memory foam siêu êm ái và đàn hồi.

 

2. Cấu tạo của nệm Foam Kim Cương

Nệm Foam Kim Cương là dòng nệm Foam PU cao cấp, được áp dụng công công nghệ phân tầng đa lớp bao gồm:

– Lớp trên là Memory Foam siêu đàn hồi giúp ôm sát cơ thể, từ đó phân tán đều trọng lượng và không gây ra áp lực với bất cứ điểm nào, tạo sự thoải mái nhất cho người nằm, đặc biệt là bà bầu, những người bị bệnh xương khớp…

– Lớp giữa là Foam đàn hồi nhanh giúp phân tán khí tốt, tạo sự thoáng khí, và thoải mái cho người sử dụng.

– Lớp dưới là Foam đàn hồi chậm giúp nệm vững vững chắc

Các vật liệu foam được sử dụng trên nệm Foam Kim Cương đều đạt tiêu chuẩn quốc tế EU.FOAM, đạt chất lượng xuất khẩu châu u và được bảo hành tới 7 năm – đây có lẽ là lời cam kết về chất lượng hơn bất cứ điều gì.

Ngoài ra, vỏ áo nệm Foam Kim Cương được làm bằng vải Jacquard cao cấp, đây là loại vải có những hoa văn tinh tế được dệt trực tiếp từ cấu trúc vải, do đó không chỉ có quy trình sản xuất phức tạo, mà loại vải này cũng có được độ bền đẹp và tinh tế cao. Lớp vỏ áo nệm cũng có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn STR của Mỹ và khả năng kháng khuẩn theo tiêu chuẩn OEKO-TEX của Thụy Sĩ, chống nấm mốc, đảm bảo sức khỏe và bề ngoài bền đẹp.

3. Ưu nhược điểm của nệm Foam Kim Cương

Các ưu điểm nổi bật của nệm Foam Kim Cương gồm:

– Sự dễ chịu khi nằm nệm

Như đã nói bên trên, với việc sử dụng vật liệu memory foam, nệm Foam Kim Cương có khả năng ôm trọn cơ thể của bạn dù bạn nặng hay nhẹ, béo hay gầy…điều này giúp trọng lượng cơ thể được phân bố đều và do đó bạn sẽ thấy đặc biệt thoải mái dù là nằm ngửa hay nằm nghiêng khi ngủ.

Do đó, nệm Foam Kim Cương đặc biệt phù hợp với những người dùng như bà bầu (bạn gần như không cần phải dùng thêm gối kê bụng trong những tháng cuối thai kỳ); người cao tuổi, những người bị bệnh xương khớp.

– Gần như không truyền động

Khi người khác cùng nằm trên nệm trở mình hoặc thay đổi tư thế, bạn cũng cảm nhận được ngay, đó là tính truyền động, và hầu hết các dòng nệm như nệm lò xo hay cao su đều có tính truyền động.

Tuy nhiên với nệm Foam Kim Cương, bạn sẽ không cảm thấy điều này bởi nó triệt tiêu gần như toàn bộ tính truyền động. Chính vì thế nệm Foam Kim Cương cũng đặc biệt phù hợp với những cặp vợ chồng.

– Nhẹ nhàng, ép cuộn dễ dàng vận chuyển

Một đặc tính nổi bật của nệm Foam Kim Cương chính là khối lượng nhẹ và được ép cuộn hút chân không, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển, điều này đặc biệt phù hợp với các gia đình sinh sống tại các chung cư, phải vật chuyển bằng thang máy.

Ngoài ra, nệm nhẹ nhàng cũng giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn khi thay áo nệm mà không mất nhiều công sức.

– Đa dạng chủng loại

Hiện nay Kim Cương mang tới 2 dòng nệm Foam chính là nệm EU.FOAM DOMINION và nệm EU.FOAM RELAXES, mỗi loại lại bao gồm đa dạng các kích thước cho các loại giường khác nhau và độ dày nệm từ 15cm, 20cm, 25cm. Phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

 

Tuy nhiên, nhược điểm của nệm Foam Kim Cương là mức giá không hề rẻ, dao động từ 8.5 – 20.1 triệu đồng đối với dòng Dominion và từ 10.7 – 19.7 triệu đồng đối với dòng Relaxes. Tuy nhiên nếu so sánh với giá các dòng nệm foam của các thương hiệu khác trên thị trường thì mức giá này khá là hợp lý, cùng thời gian bảo hành tới 7 năm, thì đây là khoản đầu tư đáng đồng tiền bát gạo cho các gia đình.

4. Review của người dùng về nệm Foam Kim Cương

Dưới đây là review của một số người dùng khi nằm nệm Foam Kim Cương, bạn có thể xem để tham khảo:

Đương nhiên, mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau, do đó để chính xác nhất bạn có thể ghé thăm các showroom nệm Kim Cương để nằm và trải nghiệm.

Khách hàng có thể nhận tư vấn hoặc mua hàng qua hệ thống hơn 2000 showroom nệm Kim Cương https://nemkimcuong.vn/mienbac/vi/showroom/

Công ty Cổ phần Đầu tư Nệm Kim Cương

Địa chỉ: Khu công nghiệp An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng

Điện thoại: 02253595888 – 1900636239.

Website: https://nemkimcuong.vn

Email: info@demkimcuong.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!