Nên bảo quản giày búp bê trắng thế nào thì tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày búp bê trắng đang là mẫu sản phẩm được nhiều chị em săn lùng và lựa chọn nhất hiện nay.

Giới thiệu giày búp bê trắng 

Trong xu hướng thời trang hiện nay, màu trắng được coi là tông màu chủ đạo, xuất hiện khá nhiều trong phân khúc quần áo. Từ xưa tới nay, màu trắng luôn là biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Chính vì thế ở giày dép, giày búp bê trắng đang là mẫu sản phẩm được nhiều chị em săn lùng và lựa chọn nhất hiện nay. Dù ở phân khúc này có khá nhiều mẫu mã và màu sắc nổi bật nhưng màu trắng vẫn được yêu thích hơn cả. Bởi đây là tông màu phù hợp với tất cả mọi phong cách cũng như trang phục bạn kết hợp. Bên cạnh đó, giày búp bê trắng khá tôn dáng đặc biệt với những nàng nấm lùn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. 

giày búp bê trắng mũi nhọn

Những mẫu giày búp bê trắng được yêu thích bởi các cô nàng

  • Giày búp bê trắng mũi vuông đế cao: Đây là mẫu giày điển hình khi nhắc đến giày búp bê. Với thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, phần mũi có hình vuông khi lên chân rất đẹp. Đặc biệt với tông màu trắng nữ tính cùng những hoạt tính như nơ bản to, hoa, hay đính đá càng tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm. Giày búp bê trắng có phần đề với nhiều độ cao khác nhau nên bạn có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. 
  • Giày búp bê trắng mũi nhọn: Nếu bạn yêu thích những đôi giày búp bê nhưng lại muốn phá cách hơn thì không thể bỏ qua kiểu dáng mũi nhọn. Sản phẩm hiện đang được yêu thích nhất bởi chúng được kết hợp với các xu hướng mới mẻ, hiện đại từ chất liệu cho đến hoạt tiết bên ngoài. Một điểm đặc biệt đối với giày búp bê trắng mũi nhọn có phần quai ngang tạo sự cách điệu, giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn. 
  • Giày búp bê trắng mũi tròn: Một kiểu dáng giày truyền thống và có thể nói là thiết kế rất giống với những đôi giày ballet. Với kiểu dáng mũi tròn không bó sát ngón, khá êm nhẹ khi di chuyển nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, hiện đại và thời thượng. Đây được coi là items không thể thiếu đối với các nàng công sở khi chúng rất phù hợp với kiểu dáng chân váy và quần tây, quần suông. 
  • Giày búp bê trắng dây đan: Nếu bạn nghĩ rằng, giày búp bê chỉ mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng thì mẫu giày này chính là câu trả lời. Vẫn giữ được kiểu dáng của một đôi giày búp bê thế nhưng thiết kế dây đan đã tạo nên sự phá cách, trẻ trung năng động và vô cùng cá tính. Hiện nay nhiều mẫu giày búp bê trắng dây đan được các bạn trẻ sử dụng khá nhiều như: đan chéo, đan cổ chân, đan bắp chân,… 

giày búp bê đế trắng cao gót

Cách bảo quản giày búp bê đế trắng tốt nhất

Giày búp bê đế trắng luôn được làm từ những chất liệu vải mềm, da và một số loại nhựa trong suốt. Với thiết kế đế bệt ở nhiều loại rất dễ thấm nước nên bạn cần lưu ý một số cách bảo quản sau:

  • Không sử dụng giày búp bê đế trắng trong những ngày mưa lớn để tránh sự thấm nước dẫn đến hỏng giày và chất lượng không được đảm bảo. 
  • Sau khi sử dụng bạn nên đặt ở nơi khô thoáng hoặc cất giày trong tủ để bảo vệ tốt hơn. 
  • Luôn có cách vệ sinh giày búp bê đế trắng phù hợp đối với từng loại cũng như chất liệu sản phẩm. 
  • Không trực tiếp giặt giày bằng xà phòng thông thường bởi chúng rất dễ làm hư hỏng phần chất liệu bên ngoài, làm mất thẩm mỹ cũng như giày sẽ bị hư hỏng khá nhiều. 
  • Đối với giày da, bạn có thể lau sạch bằng khăn mềm và không nên để giày ở nhiệt độ quá cao. 

giày búp bê trắng có nơ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!