Giày búp bê Vascara được bảo hành như nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến thương hiệu cung cấp giày búp bê đẹp tại Việt Nam, bạn sẽ không thể bỏ qua giày búp bê Vascara - luôn cập nhật xu hướng và thiết kế mới mẻ, trẻ trung, hiện đại.

Giới thiệu giày búp bê Vascara 

Giày búp bê Vascara được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2007 đến nay đã có hơn 134 cửa hàng trải đều toàn quốc từ Bắc vào Nam. Khi mua giày búp bê Vascara bạn không chỉ được đảm bảo bởi chất lượng của sản phẩm mà bạn còn được đảm bảo về sự đa dạng trong thiết kế, thiết kế hướng đến nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm giày búp bê Vascara. 

giày búp bê Vascara chính hãng

Giày búp bê Vascara có tốt không?

Giày búp bê Vascara luôn thu hút người mua hàng với những thiết kế rất hiện đại, cao cấp, sang trọng. Tuy nhiên chất lượng của giày búp bê Vascara có thực sự tốt hay không thì chúng ta phải đánh giá qua những tiêu chí sau đây:

  • Mẫu thiết kế: Hiện tại mẫu giày của Vascara lên đến hơn 1.300 mẫu, trong đó một phần lớn là giày búp bê Vascara, giúp bạn có thể đa dạng lựa chọn sản phẩm. Những mẫu giày búp bê Vascara đều có phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn để tạo nên sự tinh tế, thanh lịch. Mẫu giày búp bê Vascara thiết kế năng động chủ yếu dành cho đối tượng là học sinh, dân văn phòng,…
  • Chất lượng sản phẩm: Chất lượng của sản phẩm giày búp bê Vascara có thực sự tốt hay không là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn khác nhau. Giày búp bê Vascara sở hữu với phân khúc giá tầm trung nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo tốt nhất. Thiết kế với các chất liệu tốt, da thật 100%, quá trình gia công và sản xuất sản phẩm rất tỉ mỉ, nghiêm ngặt, từng hoa văn chi tiết đều được chú trọng thể hiện. 
  • Giá thành: Với một thương hiệu như giày búp bê Vascara thì mức giá trung bình cho mỗi sản phẩm giao động trong khoảng từ 500.000 – 700.000 đồng, đối tượng mua hàng chủ yếu là những người có thu nhập trung bình khá trở lên. 
  • Được sử dụng linh hoạt: Người sử dụng có thể mang giày búp bê Vascara trong nhiều tình huống khác nhau, như đi làm, đi học, đi dạo, đi chơi, đi công tác,… với kiểu dáng giày sang trọng nhưng vẫn tạo được độ thoải mái, dễ chịu cho người đi. 
  • Độ bền: Độ bền cũng được xem như là một trong những tiêu chí quan trọng được nhiều người dùng quan tâm đến. Với công đoạn gia công tinh tế, tỉ mỉ, thì chắc hẳn độ bền của sản phẩm luôn được đảm bảo. Nếu sử dụng liên tục với tần suất cao thì một đôi giày có thể dùng đến 1 năm.

giày búp bê vascara đơn giản

Giày búp bê Vascara được bảo hành như nào?

Chế độ bảo hành của thương hiệu Vascara nói chung và giày búp bê Vascara luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Với chính sách hậu mãi của mình, Vascara bảo hành trọn đời cho tất cả các sản phẩm giày dép của thương hiệu này. 

  • Hình thức bảo hành: Bạn có thể bảo hành sản phẩm bằng phiếu bảo hành nếu bạn mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vascara, hoặc cũng có thể bảo hành thông qua tin nhắn nếu bạn chọn hình thức mua hàng online. 
  • Điều kiện bảo hành sản phẩm: Sản phẩm sẽ được bảo hành khi bạn xuất trình được phiếu bảo hành hoặc tin nhắn SMS, phiếu bảo hành không bị nhàu nát, mất chữ, điền thiếu thông tin,… Sản phẩm bị hỏng ở các bộ phận như lót tẩy, đệm lót tẩy, đứt quai, đứt chỉ, hay các chi tiết trang trí, phụ kiện khóa móc,… Sản phẩm gặp các vấn đề như sơn bị lỗi, bong tróc, trầy xước,…
  • Không bảo hành cho các sản phẩm: Không xuất trình được các thông tin mua hàng, sản phẩm mua trong các chương trình giảm giá, hàng tồn khó,… Sản phẩm đã quá cũ hoặc những sản phẩm bị lỗi từ phía của khách hàng sử dụng như bảo quản không tốt, để gần những nơi có nhiệt độ cao,…

giày búp bê vascara có nơ

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!