Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kistem. Vậy trong hai sản phẩm trên nên chọn loại nào để sử dụng, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Kistem là một thương hiệu bàn mát có nguồn gốc từ Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ diện mạo khá bắt mắt và trang bị nhiều tiện ích nổi bật. KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai model được sử dụng khá phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn. Vậy chúng có gì giống và khác nhau, nên chọn mua loại nào? Tham khảo bài viết sau đây của Websosanh.vn để có quyết định mua đúng đắn nhất nhé!

1. Những điểm tương đồng giữa bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R

Đặt hai thiết bị này cạnh nhau cho thấy khá nhiều điểm tương đồng phải kể đến như: 

1.1. Về xuất xứ sản phẩm, chế độ bảo hành 

Cả hai bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R đều là sản phẩm thuộc thương hiệu Kistem của Hàn Quốc và được sản xuất tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Kistem rất đa dạng mẫu mã, dung tích và phân khúc giá cho bạn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu dự trữ, bảo quản của cơ sở sản xuất.

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?
Hai model KIS-XFT12R và KIS-XFT15R đều sản xuất tại Trung Quốc

Hai model KIS-XFT12R và KIS-XFT15R sản xuất tại Trung Quốc và được nhập khẩu nguyên đai kiện về Việt Nam. Với diện mạo bắt mắt và sở hữu nhiều tính năng nổi bật, hai sản phẩm này được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, khách sạn có không gian sang trọng. 

1.2. Nhiệt độ làm lạnh 

Với hệ thống máy nén theo tiêu chuẩn với công nghệ làm lạnh nhanh cho mức nhiệt duy trì ổn định trong tủ từ -2 đến 10 độ C. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh phù hợp với lượng thực phẩm bảo quản để chúng luôn được tươi ngon và không mất đi giá trị dinh dưỡng ban đầu. 

1.3. Thiết kế hai cánh với lớp cách nhiệt dày 

Cả hai bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R đều có thiết kế hai cánh với chất liệu làm từ inox cao cấp. Nhờ vậy hạn chế tối đa việc ăn mòn, chống hoen gỉ và đảm bảo an toàn cho thực phẩm bên trong. 

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?
Cả hai thiết bị đều có thiết kế hai cánh với chất liệu làm từ inox cao cấp

Khoang chứa bên trong rộng rãi, thiết kế cánh đóng mở chắc chắn. Thành bàn và mặt bàn được trang bị thêm một lớp cách nhiệt rất dày, thêm vào đó cửa tủ cũng được viền cao su để tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài. 

1.4. Môi chất làm lạnh R134a 

Loại gas làm lạnh được sử dụng ở hai thiết bị là R134a. Đây là loại gas đã quá nổi tiếng về độ an toàn của nó với sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường và không gây hại tới tầng ozon. 

2. Những điểm khác nhau giữa bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R

Bên cạnh những điểm tương đồng trên thì bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R có các điểm khác nhau như: 

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?
Cả hai thiết bị đều có thiết kế hai cánh với chất liệu làm từ inox cao cấp
Tiêu chí  Kistem KIS-XFT12R Kistem KIS-XFT15R
Dung tích  215 lít  310 lít 
Trọng lượng  83 90
Kích thước  120cm x 75cm x 83cm 150cm x 75cm x 83cm
Giá thành 25-27 triệu  27-30 triệu 

3. Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Việc lựa chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố đó là dung tích và kích thước. Bàn mát Kistem KIS-XFT12R có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn nên sẽ thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt và tiết kiệm không gian. Còn model KIS-XFT15R sẽ đòi hỏi không gian lắp đặt lớn hơn và có khả năng lưu trữ được nhiều hơn. Về tính năng công nghệ thì nhìn chung cả hai không có điểm gì khác biệt nên người tiêu dùng chọn thiết bị nào cũng được. 

Trên đây là bài viết so sánh về hai thiết bị bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R. Hy vọng đã giải đáp được cụ thể thắc mắc và giúp bạn có quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!