Chất lượng bàn mát Kistem KIS-XFT18R có tốt trong tầm giá 33 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Kistem 3 cánh 310 lít KIS-XFT18R được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với giá bán trung bình trên dưới 33 triệu đồng liệu chất lượng có xứng đáng, cùng Websosanh.vn giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn mát Kistem là thương hiệu khá nổi tiếng của Hàn Quốc tuy nhiên các sản phẩm của hãng không được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bàn mát Kistem KIS-XFT18R cũng như đánh giá chi tiết về chất lượng sản phẩm, cùng tham khảo nhé!

Chất lượng bàn mát Kistem KIS-XFT18R có tốt trong tầm giá 33 triệu?
Kistem KIS-XFT18R bán trên thị trường với mức giá trên dưới 33 triệu đồng

1. Đánh giá bàn mát Kistem KIS-XFT18R chi tiết 

Sở hữu mức giá cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường, vậy bàn mát Kistem 3 cánh KIS-XFT18R có những điểm cộng gì. Cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết thiết bị này ngay sau đây nhé:

1.1. Về kiểu dáng bên ngoài 

Thiết bị sở hữu thiết kế chuyên dụng cho các nhà hàng hay bếp công nghiệp vừa lớn. Kích thước tủ nhỏ gọn thích hợp lắp đặt ở mọi không gian. Chất liệu tủ mát Kistem KIS-XFT18R dạng bàn được làm từ inox sáng bóng hạn chế hoen gỉ, ăn mòn và tăng tính thẩm mỹ cao khi sử dụng tại các nhà hàng. 

Chất lượng bàn mát Kistem KIS-XFT18R có tốt trong tầm giá 33 triệu?
Kistem KIS-XFT18R thiết kế 3 cánh cho việc sắp xếp thực phẩm khoa học

Ngoài chức năng chính là bảo quản thực phẩm còn có thể tận dụng mặt bàn mát Kistem KIS-XFT18R để sơ chế thức ăn nhanh chóng. Thiết kế 3 cánh cửa cho việc sắp xếp thực phẩm được khoa học, đồng thời khi lấy thức ăn không bị thất thoát hơi lạnh nhiều. Phía ngoài tủ tích hợp bảng hiển thị nhiệt độ với các chức năng dễ hiểu thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ. 

1.2. Về công nghệ tích hợp 

Bên cạnh thiết kế hiện đại, tiện lợi thì bàn mát Kistem 310 lít KIS-XFT18R còn được trang bị một số tính năng phải kể đến như: 

  • Nhiệt độ làm lạnh nhanh và sâu: Tủ có dải nhiệt độ từ -5 đến 10 độ C giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt cá, hải sản hay thực phẩm đã qua chế biến trong thời gian dài mà không lo bị mất mùi vị hay vi khuẩn xâm nhập gây hư hỏng. 
  • Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió: Nhờ hệ thống quạt gió giúp hơi lạnh phân bố đồng đều đến toàn bộ thực phẩm có trong tủ, đồng thời giúp tủ được vận hành êm ái và ổn định hơn. 
  • Thân thiện với môi trường: bàn mát sử dụng môi chất làm lạnh R134a không chứa chất CFC độc hại, vô cùng an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. 
Chất lượng bàn mát Kistem KIS-XFT18R có tốt trong tầm giá 33 triệu?
Thiết bị sử dụng gas R134a an toàn, thân thiện với môi trường

2. Chất lượng bàn mát Kistem KIS-XFT18R có tốt trong tầm giá 33 triệu đồng?

Sản phẩm bàn mát Kistem KIS-XFT18R đang được bán trên thị trường với mức giá trên dưới 33 triệu đồng một sản phẩm. So với mức giá bàn mát của các thương hiệu khác thì model này sẽ cao hơn từ 2-5 triệu đồng. Do đó cần cân nhắc kỹ tình hình tài chính trước khi mua xem xét bỏ số tiền 33 triệu để đổi lấy những lợi ích gì. Xét về giá bán của model KIS-XFT18R so với các sản phẩm cùng dung tích của thương hiệu khác thì cao hơn hẳn. Tuy nhiên đây là sản phẩm đáng để đầu tư cho các nhà hàng hay bếp ăn công nghiệp vì là hàng nhập khẩu và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Đồng thời, bàn mát cũng có dung tích tương đối ổn cho mục đích kinh doanh nên nếu có nhu cầu thì cũng nên cân nhắc. Điểm cộng của sản phẩm phải kể đến như hệ thống quạt gió, nhiệt độ lạnh sâu và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó chất liệu tủ được đánh giá cao cho độ bền sử dụng lâu dài. 

Với những thông tin về bàn mát Kistem KIS-XFT18R mà Websosanh.vn cung cấp hy vọng đã mang đến cho bạn cái nhìn khách quan hơn. Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc bàn mát đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm vừa phải thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kistem. Vậy trong hai sản phẩm trên nên chọn loại nào để sử dụng, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!