Nên chọn cân sức khỏe điện tử hay cân sức khỏe cơ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn cân sức khỏe loại nào phù hợp nhất cho gia đình bạn ? Dưới đây là ưu nhược điểm cụ thể của cân điện tử và cân cơ học :

Để chăm sóc sức khỏe mỗi người cần chú trọng đến những yếu tố bên ngoài như theo dõi cân nặng của cơ thể để điều chỉnh chế độ ăn và đưa ra nhận định đúng đắn hơn về kết quả rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể thao của bản thân mình. Việc trang bị cho mỗi gia đình một chiếc cân sức khỏe là rất cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho mọi thành viên trong gia đình mình.

Dựa vào mục đích sử dụng để chọn cân sức khỏe

Nếu mục đích sử dụng của bạn chỉ là tìm một chiếc cân để góc nhà, lâu lâu cân thử xem cân nặng của mình ra sao thì bạn chỉ cần mua cân sức khỏe cơ học mà thôi.

Cân sức khỏe cơ học dễ sử dụng hơn và không cần thay pin như cân điện tử 

So sánh về độ chuẩn xác thì cơ sức khỏe điện tử vượt trội hơn hẳn so với cân sức khỏe cơ học cho dù về cách sử dụng thuận tiện thì nhiều người vẫn thích cơ sức khỏe cơ hơn vì không phải lo cân lâu ngày không dùng bị hết pin, dễ dùng. Chính vì ưu điểm cân đo chính xác trọng lượng từng gram nên nhiều người có nhu cầu theo dõi sức khỏe để giảm cân, tập luyện sức khỏe hay tập gym, yoga.. sẽ lựa chọn cân điện tử .

Cân sức khỏe điện tử cho kết quả chính xác hơn và dễ quan sát

Đối với nhu cầu cân đo cân nặng của các gia đình nhỏ thì việc chọn mua cân điện tử lại càng cần thiết hơn, ưu điểm nhẹ và có thể đo trọng lượng chính xác nhất, thậm chí có thể dùng để đo và phân chia lượng thức ăn cho bé sẽ giúp ích rất nhiều cho các mẹ để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Giá thành của cân sức khỏe cơ và điện tử

Cân sức khỏe cơ học có giá trên thị trường từ 220.00đ – 300.000đ / 1 chiếc. Còn cân sức khỏe điện tử có giá cao hơn khoảng 450.000đ đến 500.000đ / 1 chiếc. Có thể thấy cân điện tử thì có chất lượng cao hơn hẳn mà thiết kế lại đẹp mắt hơn, khả năng kiểm soát cân nặng của người dùng sẽ tốt hơn, đồng thời có thể chăm sóc cho trẻ nhỏ tốt hơn phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng, do đó việc lựa chọn phụ thuộc chủ yếu vào giá tiền mà bạn muốn chi trả cho một trong 2 loại cân này.

Cân điện tử và cân cơ học đều có tính thẩm mỹ và độ bền

Một sản phẩm rẻ – bền – đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu khi chúng ta mua sắm vật dụng cho gia đình. Vì thế khi mua cân sức khỏe, ngoài yếu tố giá cả thì các bạn cũng cần chú ý các yếu tố thẩm mỹ và độ bền của chúng để có thể chọn mua một chiếc cân tốt nhất cho gia đình nhé.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!