Nên chọn loại giày nào để làm phái đẹp ưng lòng ngày 8/3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những loại giày dép nào thích hợp để tặng phái đẹp vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3? Bật mí ngay dưới đây.

Một trong những món quà lý tưởng để tặng cho nửa kia, cho bà, cho mẹ, cho người thân, đồng nghiệp vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chính là giày dép. Nhưng nên mua loại nào, cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Biết viết dưới đây chính là lời giải đáp cho bạn.

1. Sneaker

sneaker
Giày thể thao với nhiều lựa chọn

“Chân ái” của bất cứ ai, dù là một cô nàng sành điệu, thể thao hay điệu đà, bánh bèo thì cũng đều có ít nhất một đôi sneaker. Ngoài những kiểu giày có vẻ “chơi chơi” thì sneaker hiểu đơn giản là giày thể thao năng động, có những loại dùng trong tập luyện và chơi thể thao. Nếu không biết chính xác gu của nàng là kiểu sneaker nào thì hãy cân nhắc về những thiết kế basic. Nike, Adidas, Puma…là những lựa chọn an toàn, hoặc ngay cả Biti’s . Còn với  những tín đồ sành mốt thì luôn biết những đôi giày niche riêng chọn cho phái đẹp của mình.

2. Giày hai tông màu

giay-bup-be
Giày búp bê hai màu

Đây rốt cuộc là kiểu giày gì? Bạn có thể hiểu một cách đơn giản là kiểu giày không quá cầu kỳ, thường là hai màu trung tính phối hợp và biến tấu đủ kiểu mũi nhọn, slingback (nơ sau), gắn nơ…

Giày hai tông màu lên ngôi bởi vì độ ứng dụng cao với đủ loại trang phục. Tha hồ mix&match từ cơ bản nhất với kiểu giày này là lên đồ vô cùng thanh lịch.

3. Loafer

loafer
Giày Loafer cá tính tưởng chỉ dành cho nam

Phái mạnh hẳn hoang mang khi nghe đến khái niệm này. Nhưng nhìn một cái là thấy độ thân quen liền. Nét đẹp của Loafer rất cổ điển, hoàn toàn chưa bao giờ lỗi mốt. Giày thoải mái khi “diện”, đặc biệt vừa sang trọng cũng vừa dễ chịu, năng động.

4. Mary Jane

mary-jane
Mary Jane tạo nên vẻ tiểu thư

Những cô nàng tiểu thư thì hẳn được người đàn ông của mình tặng cho một đôi Mary Jane thì không thể nào không phát cuồng lên được. Kiểu giày này nữ tính, ngọt ngào khiến vẻ ngoài người dùng long lanh, tươi trẻ hơn. Tuỳ theo tính chất công việc mà chàng hãy lựa chọn cho nàng đôi Mary Jane cao gót hay đế thấp nhé!

5. Sandal

sandal
Đủ kiểu sandal chào hè

Mùa hè gõ cửa, thay vì sắm cho phái đẹp những đôi boots nóng bức, sandal lại là lựa chọn tối ưu hơn. Sandal cũng đủ kiểu dáng đủ màu sắc, vậy làm sao biết người mình muốn tặng ưng đôi sandal như thế nào? Gợi ý cho bạn là nếu đối phương là một người phụ nữ cơ bản, đơn giản đến tối giản trong phong cách thì sẽ lựa chọn kiểu sandal truyền thống, ít chi tiết, màu sắc cũng cơ bản là trắng, be, đen. Ưu tiên sandal quai mảnh cho năm nay. Đặc biệt là những cô nàng có vẻ hơi diện một chút, thích cao ráo và có phần đỏng đảnh, kiêu kỳ thì nên chọn những đôi sandal cao gót, hack dáng. Không nên chọn sandal quá rườm rà, trừ trường hợp chọn loại nhiều dây thích hợp đi biển.

6. Giày cao gót đế vuông

giay-de-vuong
Nên chọn giày cao gót đế vuông

Dường như những lựa chọn phía trên có phần quá đỗi tươi trẻ, sẽ không thích hợp cho mẹ, cho bà. Vậy thì giày cao gót đế vuông chính là gợi ý tuyệt vời mà đấng mày râu nên note lại. Hãy chọn kiểu đế vuông để những bước đi của người được nhận trở nên vững chắc hơn. Về phần mũi giày đẹp làm quà 8/3 này thì có thể chọn mũi tròn búp bê để nhẹ nhàng hơn, mũi bo nhọn cho dáng cao ráo thanh mảnh hơn và nhọn hẳn để tăng thêm phần cá tính.

Với những gợi ý trên đây về những loại giày khiến phái đẹp bị đốn tim ngày 8/3, hy vọng đã giúp ích cho bạn trong hành trình chọn quà gian nan. Nếu vẫn chưa “chốt hạ” được món quà ưng ý, Web So Sánh còn mang đến nhiều gợi ý khác cho bạn nữa đấy. Cùng cập nhật nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!