Nên chọn máy giặt LG lồng đứng giá 5 triệu đồng loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG giá 5 triệu lồng đứng sở hữu nhiều tính năng vượt trội như sấy khô quần áo, giặt hơi nước, cảm biến iSensor và mâm giặt Turbo Drum, sản phẩm cũng thuyết phục người sử dụng với mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Giới thiệu máy giặt lồng đứng LG

Thương hiệu máy giặt LG

Thương hiệu máy giặt LG

Thương hiệu LG có mặt trên thị trường từ năm 1957 và nhanh chóng trở thành thương hiệu toàn cầu, nhờ có chiến lược và tầm nhìn đúng đắn, hướng đến sự cải tiến về công nghệ nhanh hơn và thông minh hơn, LG đã thể hiện rất tốt trong những thiết bị điện gia dụng của hãng và sản phẩm máy giặt là một điển hình tiêu biểu tại thị trường Việt Nam.

Với cả sự thành công ở dòng máy giặt lồng đứng và đặc biệt là máy giặt lồng ngang, LG được người dùng Việt ưa chuộng nhờ có thiết kế sử dụng thông minh, tính năng ưu việt hơn và công nghệ thì khó có thương hiệu nào đổi mới và sánh kịp. So sánh với mặt bằng chung các mẫu máy giặt lồng đứng LG có mức giá rẻ hơn so với các thương hiệu khác nhờ đó mà người dùng muốn dùng máy giặt khối lượng lớn từ 9kg- 10kg hoàn toàn có thể chọn mua được máy giặt LG giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

Công nghệ nổi bật của máy giặt LG lồng đứng

Công nghệ giặt 6 chuyển động 6 Motion DD: công nghệ 6 chuyển động áp dụng trên máy giặt lồng ngang rất thành công cũng có mặt ở các model máy giặt lồng đứng với khả năng tạo hiệu quả giũ tăng 40% và giặt sạch tăng đến 25%.

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG với công nghệ 6 Motion DD

Công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ (Punch +3):

Máy giặt LG 5 triệu đồng loại nào tốt

Máy giặt LG 5 triệu đồng sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Công nghệ giặt Turbo Drum: Công nghệ giặt Turbo Drum của LG cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau vừa nâng cao hiệu quả giặt sạch, vừa làm giảm một cách đáng kể hiện tượng xoắn rối quần áo sau khi giặt xong.

máy giặt giá 5 triệu LG

Mâm giặt Turbo giá 5 triệu LG

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam: Công nghệ giặt hơi nước kết hợp được sức mạnh của hơi nước và dòng nước trong lồng giặt, giúp thẩm thấu nhanh chóng vào vải vóc, hòa tan bột giặt tốt hơn phương pháp thông thường và còn loại bỏ các thành phần gây dị ứng trên áo quần một cách vượt trội.

Cảm biến thông minh I-sensor: Cảm biến thông minh là một trong những cải tiến đi đầu làm nên thành công của LG, trang bị I-sensor giúp cho máy giặt lồng đứng cải thiện được những yếu điểm như giặt không sạch, quần áo bị nhàu và tác động quá mức.. qua cảm biến lượng bột giặt, độ cứng của nước và nhiệt độ.

cảm biến isensor của máy giặt LG

Cảm biến isensor của máy giặt LG

Máy giặt lồng đứng LG giá 5 triệu đồng loại nào tốt ?

Tầm giá 5 triệu đồng, ở các thương hiệu máy giặt khác có thể chọn được khá nhiều model máy giặt 8kg, 8,5kg tuy nhiên đối với máy giặt 9kg và 10kg thì mức giá thường từ 5,5 – 6 triệu đồng, trong khi đó máy giặt LG lồng đứng 9kg và 10kg chỉ có giá trên dưới 5 triệu đồng.

Dưới đây là các dòng máy giặt LG 5 triệu tốt nhất với nhiều nơi bán nhất trên cả nước:

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG WFS8019MS– 8 Kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng công nghệ tiên tiến của LG 6DD, i-Sensor, lồng giặt 3 punch, mâm giặt Turbo..

Máy giặt LG T2385VSPW – 8.5kg: chức năng vắt cực khô từ 30 – 60 -90 phút được trang bị trên model máy giặt lồng đứng và WFS8019MS cũng vậy, có 8 chế độ giặt và sở hữu tất cả công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất của LG.

Máy giặt LG WF-S9019FS – 9kg: tốc độ quay vắt trung bình 730 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan với những tính năng tương đương với các model trên.

Máy giặt LG WF-S1015DB – 10kg: khối lượng giặt lớn và giá rẻ là ưu điểm của các dòng máy giặt từ 10 kg bởi nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu giặt của những gia đình nhiều thành viên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!