Nên chọn máy lọc nước uống trực tiếp của thương hiệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số thương hiệu máy lọc nước uống trực tiếp bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.

Có thể thấy trên thị trường có khá nhiều hãng máy lọc nước uống trực tiếp nên khi lựa chọn sẽ khiến người tiêu dùng cảm thấy bối rối vì không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu về máy lọc nước uống trực tiếp là gì nhé!

Máy lọc nước uống trực tiếp là gì?

Máy lọc nước uống trực tiếp là thiết bị lọc nước hiện đại, có thể cho ra nguồn nước có độ tinh khiết cao, đảm bảo chuẩn độ an toàn cho sức khỏe mà bộ Y Tế đưa ra. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi lại. 

Máy lọc nước uống trực tiếp được nhiều người tiêu dùng vì mang đến những lợi ích như:

  • Đảm bảo sức khỏe: nước qua máy lọc nước trực tiếp loại bỏ hầu hết các loại tạp chất, vi khuẩn đồng thời bổ sung các loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe, nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Tiện lợi và nhanh chóng: không cần phải đun sôi nên không cần phải tốn quá nhiều thời gian.
  • Tiết kiệm tiền sinh hoạt: không cần dùng bình siêu tốc để đun nấu hay tốn quá nhiều tiền cho nước đóng chai.

Các thương hiệu máy lọc nước uống trực tiếp tốt nhất

Dưới đây là một số thương hiệu máy lọc nước uống trực tiếp bạn không nên bỏ qua:

1. Máy lọc nước KANGAROO

Nói đến máy lọc nước uống trực tiếp tốt và chất lượng thì không thể không nhắc đến máy lọc nước nhà Kangaroo. Sản phẩm này ngoài khả năng loại bỏ các tạp chất có hại, đem lại nguồn nước tinh khiết còn có thể bổ sung các loại ion, khoáng chất tốt cho sức khỏe. 

Máy lọc nước Kangaroo giúp tiết kiệm điện tối đa
Máy lọc nước Kangaroo giúp tiết kiệm điện tối đa

Sản phẩm máy lọc nước được sản xuất theo công nghệ chuẩn Mỹ. Vì thế mà độ bền của sản phẩm cũng cao gấp 5 lần so với dòng sản phẩm khác. Ngoài ra, máy lọc nước uống trực tiếp Kangaroo cũng được tích hợp nhiều cơ chế vận hành tối đa giúp bảo vệ máy tốt hơn cũng như giúp tiết kiệm điện tối đa.

2. Máy lọc nước KAROFI

Bên cạnh máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Karofi cũng là một thương hiệu lớn được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm máy lọc nước này được sản xuất tại Mỹ và Đài Loan nhưng được lắp ráp tại các nhà máy tại Việt Nam. Máy lọc nước Karofi có khả năng lọc sạch cặn bã, rong rêu, các loại vi khuẩn, mang đến chất lượng nước có độ tinh khiết đến 99%. Về giá thành sản phẩm, máy lọc nước uống trực tiếp nhà Karofi có giá không quá chênh lệch so với sản phẩm máy lọc nước nhà Kangaroo.

Máy lọc nước Karofi đem đến chất lượng nước có độ tinh khiết đến 99%.
Máy lọc nước Karofi đem đến chất lượng nước có độ tinh khiết đến 99%.

3. Máy lọc nước SUNHOUSE

Thương hiệu máy lọc nước cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Sunhouse. Máy lọc nước nhà Sunhouse sử dụng công nghệ diệt khuẩn Nano Silver. Vì thế mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng đến vấn đề sức khỏe cho gia đình. Một số điểm mạnh có thể kể đến của chiếc máy lọc nước này đó là tự động rửa màng lọc R.O, tự động ngừng hoạt động khi áp lực không đủ lớn. Nếu bạn đang cân nhắc đến một chiếc máy lọc nước có thể uống trực tiếp thì chúng tôi highly recommend thương hiệu này.

Máy lọc nước Sunhouse sử dụng công nghệ diệt khuẩn Nano Silver
Máy lọc nước Sunhouse sử dụng công nghệ diệt khuẩn Nano Silver

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp

Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong lựa chọn cũng như sử dụng và bảo quản tốt hơn sản phẩm. 

1. Lưu ý khi mua máy

  • Nên chọn các sản phẩm máy lọc nước đảm bảo độ an toàn theo chuẩn bộ Y tế. 
  • Với các máy lọc nước theo công nghệ RO thì nên chú ý chọn màng lọc Ro chất lượng, chính hãng. Hãy cân nhắc đến các sản phẩm chính hãng, uy tín để có thể hạn chế tối đa nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo độ an toàn đối với sức khỏe tiêu dùng.

2. Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước

  • Nên đặt máy lọc ở những nơi sạch sẽ, khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt, nhiều vi khuẩn.
  • Nên thay lõi định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Vì nếu không thay lõi định kì thì nguy cơ gây bệnh cho cơ thể còn cao hơn là sử dụng nước chưa qua xử lý lọc. Nguyên nhân là sau một thời gian dài sử dụng thì vi khuẩn sẽ tích tụ ở các lõi lọc làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. 

3. Lưu ý khi vệ sinh máy

  • Khi vệ sinh máy, tốt nhất là không nên dùng hóa chất vì chúng có thể đọng lại ở các thiết bị bên trong làm ảnh hưởng đến chất lượng nước. 
  • Phần vỏ ngoài máy lọc nước nên được lau bằng khăn mềm, sạch và dùng nước ấm để lau.
  • Với linh kiện bên trong bạn cũng làm tương tự là vệ sinh nhẹ nhàng bằng khăn ấm. Nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng nên vệ sinh cốc lọc từ 3 tới 6 tháng 1 lần.

Nước là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Trung bình cơ thể cần 1.5 đến 2l nước mỗi ngày để duy trì các hoạt động bên trọng. Vì vậy nên bạn hãy mau mau rinh về một em máy lọc nước uống trực tiếp để có thể cung cấp cho cơ thể nguồn nước sạch hằng ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!