Nên chọn mua điều hòa Casper sử dụng gas R32 hay gas R410A ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong 2 năm vừa qua chúng ta đều biết điều hòa Casper chỉ sử dụng duy nhất 1 loại gas là R410A, với sự cải tiến của năm 2019, năm nay Casper đã sử dụng gas R32 lên một số model điều hòa của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua điều hòa Casper gas nào thì đây là câu trả lời cho bạn:

Gas R22, R410A và R32 là 3 loại gas điều hòa thông dụng nhất hiện nay. Trong đó, ai cũng quen thuộc với các model điều hòa cũ sử dụng gas r22 từ những năm 2000 là chủ yếu còn các model điều hòa ứng dụng 2 loại gas R410A và R32 thì có giá thành đắt hơn và chỉ mới được nhiều hãng chuyển đổi chính thức từ năm 2017.

Điều hòa máy lạnh sử dụng gas R410A

Khí gas R410A được sử dụng chủ yếu để thay thế cho khí gas R22 độc hại và có gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. So với gas R22 thì gas R410A vẫn có giá thành rẻ mà lại làm lạnh sâu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. Và đặc biệt không gây ảnh hưởng đến môi trường, hiệu ứng nhà kính như người anh em  R22 của nó.

Điều hòa máy lạnh sử dụng gas R32

Mặt dù có những ưu điểm rất thiết yếu cho người tiêu dùng nhưng khi sử dụng loại khí gas này cho điều hòa máy lạnh nhà mình thì bạn cần phải thật cẩn thận. Bởi gas R410A vẫn rất nguy hiểm đối với gia đình bạn nếu xảy ra hiện tượng rò rỉ khí gas trong khi phòng của bạn lại không được thoáng khí.

Trong 3 loại gas phổ biến ở điều hòa trên thì gas R32 có thể coi là hoàn hảo nhất và là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Hầu hết các chuyên gia y tế và môi trường trên thế giới cũng đánh giá rất cao lợi ích mà nó đem lại.

Đây là loại khí gas điều hòa được đảm bảo là cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại điều hòa máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Nên chọn mua điều hòa Casper sử dụng gas R32 hay gas R410A ?

Phân tích tới đây chắc hẳn bạn đã hiểu Casper đang đứng trước “thách thức hay là chết” và đang chuyển mình từ một hãng chỉ chuyên sử dụng gas R410A cho sản phẩm của mình thì trong năm 2019 này Casper đã ứng dụng thêm loại gas R32 lên một số series điều hòa cơ – treo tường của mình và một số dòng điều hòa công nghiệp khác để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm tốt hơn người tiêu dùng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua điều hòa Casper sử dụng gas R32 hay gas R410A thì câu trả lời đúng đắn cho bạn là NÊN CHỌN MUA ĐIỀU HÒA CASPER SỬ DỤNG GAS R32 để tiết kiệm điện mà cho hiệu quả làm mát nhanh và sâu hơn nhé! Ngoài sự thay đổi này thì Casper cũng đang tập trung giải quyết bài toán tiết kiệm điện cho người sử dụng với công nghệ I-Saving mới!

công nghệ I-Saving trên điều hòa Casper 2019 có gì đặc biệt ?
công nghệ I-Saving trên điều hòa Casper 2019 có gì đặc biệt ?

Tìm hiểu công nghệ I-Saving trên điều hòa Casper 2019 có gì đặc biệt ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!