Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng ACB hay VIB tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ tín dụng VIB có điều kiện làm thẻ dễ dàng hơn, nhưng không nhiều ưu đãi bằng thẻ tín dụng ngân hàng ACB

Làm thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc và phân vân khi đi làm thẻ tín dụng. Việc chọn được ngân hàng tốt để làm thẻ tín dụng không những giúp bạn tiêu dùng thuận tiện hơn mà còn được hưởng nhiều ưu đãi từ những thẻ tín dụng này.

Và nên làm thẻ tín dụng ngân hàng ACB hay ngân hàng VIB Mastercard tốt hơn là thắc mắc được khá nhiều người có nhu cầu làm thẻ tín dụng ngân hàng hỏi.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng thẻ tín dụng của 2 ngân hàng này và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Nên làm thẻ tín dụng ACB hay VIB

Nên làm thẻ tín dụng ACB hay VIB

So sánh về điều kiện làm thẻ tín dụng ACB và VIB Mastercard

Mặc dù điều kiện chung để làm được thẻ tín dụng tại cả 2 ngân hàng ACB và VIB Mastercard thì chủ chính của thẻ cần đảm bảo điều kiện là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, và đủ 18 tuổi trở lên.

Tuy nhiên, điều kiện về tài chính thì ngân hàng VIB Mastercard có phần dễ dàng hơn khi điều kiện thu nhập tối thiểu chỉ là 6 triệu đồng, trong khi để làm thẻ tín dụng hàng thường của ngân hàng ACB bạn cần có thu nhập từ 10 triệu đồng trở lên đối vời người có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, và 5 triệu đồng đối với người có hộ khẩu tại những tỉnh thành phố khác.

Như vậy, rõ ràng là làm thẻ tín dụng VIB Mastercard dễ dàng hơn so với việc làm thẻ tín dụng ACB.

Xem thêm Thẻ tín dụng ngân hàng ACB và những điều cần biết

So sánh về hạn mức tín dụng ACB và VIB Mastercard

Hạn mức tín dụng là tổng số tiền mà người dùng thẻ tín dụng có thể tiêu tối đa trong tháng đó, điều này sẽ quyết định mức chi tiêu bằng thẻ tín dụng hàng tháng của chủ thẻ.

Cả 2 ngân hàng đều có những hạn mức tín dụng khá hấp dẫn đối với người dùng, tuy nhiên, thẻ tín dụng ngân hàng ACB có phần “hào phóng” hơn với chủ thẻ tín dụng của mình với hạn mức tín dụng tối thiểu là 70 triệu đồng (đối với thẻ tín dụng ACB Visa hạng chuẩn) trong khi hạn mức tín dụng thấp nhất của VIB Mastercard chỉ là 30 triệu đồng.

Ngoài ra, ở các mức thẻ tín dụng cao hơn, thì hạn mức tín dụng đối với chủ thẻ của ngân hàng ACB cũng cao hơn so với ngân hàng VIB Mastercard.

Ví dụ: Cùng là thẻ tín dụng ACB Visa hạng Platinum, trong khi ACB có hạn mức tín dụng từ trên 200 triệu đồng, còn của VIB Mastercard lại là 80 triệu đồng.

Chính vì thế, để được tiêu sài thoải mái hơn, thì rõ ràng thẻ tín dụng ACB lại là sự lựa chọn tối ưu hơn.

Xem thêm Chi tiết thẻ tín dụng ngân hàng VIB Mastercard

So sánh về phí sử dụng thẻ tín dụng ACB và VIB Mastercard

Phí thường niên của thẻ tín dụng ACB có phần thấp hơn so với phí thường niên của thẻ tín dụng VIB Mastercard.

Trong khi đó, phí rút tiền mặt tại cây ATM của thẻ tín dụng ACB và VIB Mastercard đều bằng 4% số tiền rút.

Còn lại, các chi phí về cấp lại thẻ,…của thẻ tín dụng 2 ngân hàng ACB và VIB Mastercard là tương đương nhau.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng ACB cũng nổi tiếng có nhiều ưu đãi với chủ thẻ hơn là thẻ tín dụng VIB Mastercard với nhiều các dịch vụ về mua sắm, chơi golf, đi máy bay…

Tạm kết: Để chọn ngân hàng làm thẻ tín dụng dễ dàng hơn thì bạn nên chọn làm thẻ tín dụng ngân hàng VIB Mastercard, còn để chọn ngân hàng có nhiều ưu đãi hơn cũng như hạn mức tín dụng tốt hơn thì ACB lại là sự lựa chọn tối ưu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!