Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng Agribank hay VPBank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thẻ tín dụng ngân hàng nào nhiều ưu đãi hơn, thẻ tín dụng ngân hàng nào có hạn mức tín dụng cao hơn, thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ dàng hơn...cùng chúng tôi so sánh thẻ tín dụng Agribank và VPBank để chọn được ngân hàng làm thẻ tốt nhất

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên làm thẻ tín dụng ngân hàng Agribank hay làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank, thì những thông tin so sánh dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể và cho mình quyết định nên làm thẻ tín dụng ngân hàng Agribank hay VPBank

So sánh thẻ tín dụng ngân hàng Agribank và VPBank

So sánh thẻ tín dụng ngân hàng Agribank và VPBank

So sánh về điều kiện mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Agribank và VPBank

Cả 2 ngân hàng đều yêu cầu thu nhập hàng tháng tối thiểu khi làm thẻ tín dụng hạng thấp nhất của ngân hàng mình là 5 triệu đồng/tháng. Chính vì thế, cả thẻ tín dụng ngân hàng Agribank và thẻ tín dụng ngân hàng VPBank là những dòng thẻ tín dụng dễ làm trên thị trường hiện nay.

So sánh về hạn mức tín dụng ngân hàng Agribank và VPBank

Xét về hạn mức tín dụng thì Agribank lại khá hào phóng với những khách hàng của mình, khi mà hạn mức tín dụng thấp nhất là 60 triệu đồng, và ở các mức cao hơn là 300 triệu và 1 tỷ đồng, do đó người dùng hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm với thẻ tín dụng Agribank.

Trong khi đó, VPBank cũng không kém cạnh khi có hạn mức tín dụng với VPBank Mastercard hạng chuẩn là 400 triệu đồng và tăng tới 1 tỷ đồng đối với hạng Platinum.

Do đó, về hạn mức tín dụng thì 2 ngân hàng tương đương nhau.

So sánh về biểu phí thẻ tín dụng Agribank và VPBank

Biểu phí là những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, và Agribank vẫn được coi là dòng thẻ tín dụng có biểu phí sử dụng thẻ đắt hàng đầu trong các dòng thẻ tín dụng ngân hàng.

Không những biểu phí sử dụng thẻ tín dụng Agribank đắt hơn của ngân hàng VPBank mà ngay cả cách tính lãi suất của Agribank cũng có phần hà khắc hơn. Cụ thể là nếu như hết kỳ trả nợ, mà bạn không hoàn trả hết số tiền đã dùng bằng thẻ tín dụng Agribank trong tháng, thì bạn sẽ bị tính lãi suất trên tổng chi tiêu, trong khi đối với thẻ tín dụng VPBank, chỉ tín trên phần chưa trả nợ.

So sánh về ưu đãi khi làm thẻ tín dụng Agribank và thẻ tín dụng VPBank

Là một thương hiệu thẻ tín dụng quốc tế, và được chấp nhận hơn trên 30 triệu điểm giao dịch trên toàn thế giới, thẻ tín dụng Agribank là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người thường xuyên đi công tác, du lịch nước ngoài. Không những thế, khi sử dụng thẻ tín dụng Agribank bạn cũng sẽ được hưởng nhiều những ưu đãi từ những đơn vị liên kết của thẻ trên khắp thé giới, từ mua sắm, đến sân Golf, hoặc thậm chí là những phòng chờ cao cấp tại các sân bay trên toàn thế giới.

Trong khi đó, thẻ tín dụng VPBank cũng có được hệ thống ATM và POS dày đặt trên thị trường Việt Nam, chính vì thế, nếu thẻ tín dụng chủ yếu tiêu dùng trong nước thì VPBank là sự lựa chọn hợp lý hơn. Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng VPBank cũng được hưởng khá nhiều những ưu đãi từ hệ thống các đối tác với VPBank như ưu đãi sân golf, phòng chờ máy bay thượng hạng, mua sắm…

Tạm kết: Thẻ tín dụng Agribank là sự lựa chọn tuyệt vời khi các giao dịch của bạn chủ yếu ở nước ngoài. Còn nếu bạn muốn làm thẻ tín dụng ngân hàng dễ dàng hơn và sử dụng trong nước linh hoạt hơn thì thẻ tín dụng VPBank lại là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm làm thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!