So sánh thẻ tín dụng ngân hàng HSBC và VPBank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hay VPbank tốt hơn, cùng so sánh 2 loại thẻ tín dụng này và cho mình sự lựa chọn đúng đắn

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hay làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank, thì những thông tin so sánh dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể và cho mình quyết định nên làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hay VPBank

So sánh thẻ tín dụng ngân hàng HSBC và VPBank

So sánh thẻ tín dụng ngân hàng HSBC và VPBank

So sánh về điều kiện mở thẻ tín dụng tại ngân hàng HSBC và VPBank

Xét về điều kiện mở thẻ tín dụng thì ngân hàng HSBC có phần khó khăn với người dùng hơn khi cần có thu nhập tối thiểu hàng tháng là 6 triệu đồng, trong khi đó, VPBank chỉ yêu cầu khách hàng có thu nhập tối thiểu là 4,5 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, đối với chủ thẻ tín dụng HSBC, cứ mỗi khi đến hạn trả tiền, bạn cần mang tiền mặt đến ngân hàng này để tất toán nợ, chứ không chuyển khoản được như thẻ tín dụng VPBank.

Chính vì thế, nếu bạn chọn lựa một ngân hàng có thể dễ dàng làm thẻ tín dụng thì VPBank là sự lựa chọn chính xác hơn. Đồng thời VPBank cũng là một trong những ngân hàng có điều kiện làm thẻ tín dụng dễ dàng nhất trong các ngân hàng hiện nay.

Xem thêm Có nên làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC không

So sánh về hạn mức tín dụng ngân hàng HSBC và VPBank

Xét về hạn mức tín dụng thì HSBC lại rất hào phóng với những khách hàng của mình, khi mà hạn mức tín dụng thấp nhất là 60 triệu đồng, và ở các mức cao hơn là 300 triệu và 1 tỷ đồng, do đó người dùng hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm với thẻ tín dụng HSBC.

Trong khi đó, VPBank cũng không kém cạnh khi có hạn mức tín dụng với VPBank Mastercard hạng chuẩn là 400 triệu đồng và tăng tới 1 tỷ đồng đối với hạng Platinum.

Do đó, về hạn mức tín dụng thì 2 ngân hàng tương đương nhau.

So sánh về biểu phí thẻ tín dụng HSBC và VPBank

Biểu phí là những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, và HSBC vẫn được coi là dòng thẻ tín dụng có biểu phí sử dụng thẻ đắt hàng đầu trong các dòng thẻ tín dụng ngân hàng.

Không những biểu phí sử dụng thẻ tín dụng HSBC đắt hơn của ngân hàng VPBank mà ngay cả cách tính lãi suất của HSBC cũng có phần hà khắc hơn. Cụ thể là nếu như hết kỳ trả nợ, mà bạn không hoàn trả hết số tiền đã dùng bằng thẻ tín dụng HSBC trong tháng, thì bạn sẽ bị tính lãi suất trên tổng chi tiêu, trong khi đối với thẻ tín dụng VPBank, chỉ tín trên phần chưa trả nợ.

So sánh về ưu đãi khi làm thẻ tín dụng HSBC và thẻ tín dụng VPBank

Là một thương hiệu thẻ tín dụng quốc tế, và được chấp nhận hơn trên 30 triệu điểm giao dịch trên toàn thế giới, thẻ tín dụng HSBC là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người thường xuyên đi công tác, du lịch nước ngoài. Không những thế, khi sử dụng thẻ tín dụng HSBC bạn cũng sẽ được hưởng nhiều những ưu đãi từ những đơn vị liên kết của thẻ trên khắp thé giới, từ mua sắm, đến sân Golf, hoặc thậm chí là những phòng chờ cao cấp tại các sân bay trên toàn thế giới.

Trong khi đó, thẻ tín dụng VPBank cũng có được hệ thống ATM và POS dày đặt trên thị trường Việt Nam, chính vì thế, nếu thẻ tín dụng chủ yếu tiêu dùng trong nước thì VPBank là sự lựa chọn hợp lý hơn. Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng VPBank cũng được hưởng khá nhiều những ưu đãi từ hệ thống các đối tác với VPBank như ưu đãi sân golf, phòng chờ máy bay thượng hạng, mua sắm…

Tạm kết: Thẻ tín dụng HSBC là sự lựa chọn tuyệt vời khi các giao dịch của bạn chủ yếu ở nước ngoài. Còn nếu bạn muốn làm thẻ tín dụng ngân hàng dễ dàng hơn và sử dụng trong nước linh hoạt hơn thì thẻ tín dụng VPBank lại là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm Làm thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!