Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank hay VIB tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ tín dụng Vietcombank có nhiều ưu đãi hơn, nhưng thẻ tín dụng VIB cũng được hướng nhiều chế độ hoàn tiền khi chi tiêu

Thẻ tín dụng là một trong những phương thức thanh toán phổ biến hàng đầu hiện nay, chính vì thế nhu cầu làm thẻ tín dụng của người dân cũng ngày một tăng. Và đương nhiên, các ngân hàng không đứng ngoài cuộc trong xu hướng này khi liên tục tung ra những ưu đãi, cùng những điều kiện làm thẻ tín dụng tốt nhất cho người dùng khiến nhiều người phân vân không biết nên chọn làm thẻ tín dụng của ngân hàng nào.

Và trong số các ngân hàng thì VIB Mastercard và Vietcombank là 2 cái tên khiến khá nhiều người phân vân, không biết nên làm thẻ tín dụng ngân hàng VIB Mastercard hay Vietcombank?

Cùng Websosanh tìm hiểu về thẻ tín dụng của 2 ngân hàng, so sánh thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank và VIB Mastercard từ đó chọn ra cho mình ngân hàng tốt nhất để làm thẻ tín dụng.

Nên làm thẻ tín dụng Vietcomabnk hay VIB

Nên làm thẻ tín dụng Vietcomabnk hay VIB

So sánh về điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank và VIB Mastercard

Để làm được thẻ tín dụng tại cả 2 ngân hàng Vietcombank và VIB Mastercard thì chủ chính của thẻ cần đảm bảo điều kiện là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, và đủ 18 tuổi trở lên.

Tuy nhiên, điều kiện về tài chính thì ngân hàng VIB Mastercard có phần khó khăn hơn khi điều kiện thu nhập tối thiểu chỉ là 6 triệu đồng, trong khi để làm thẻ tín dụng hàng thường của ngân hàng Vietcombank bạn cần có thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên.

Như vậy, rõ ràng là làm thẻ tín dụng VIB Mastercard dễ dàng hơn so với việc làm thẻ tín dụng Vietcombank.

Chi tiết về thẻ tín dụng Vietcombank

So sánh về hạn mức tín dụng Vietcombank và VIB Mastercard

Hạn mức tín dụng là tổng số tiền mà người dùng thẻ tín dụng có thể tiêu tối đa trong tháng đó, điều này sẽ quyết định mức chi tiêu bằng thẻ tín dụng hàng tháng của chủ thẻ.

Cả 2 ngân hàng đều có những hạn mức tín dụng khá hấp dẫn đối với người dùng, tuy nhiên, Vietcombank có phần “hào phóng” hơn với chủ thẻ tín dụng của mình với hạn mức tín dụng tối thiểu là 50 triệu đồng (đối với thẻ tín dụng Vietcombank Visa hạng chuẩn) trong khi hạn mức tín dụng thấp nhất của VIB Mastercard chỉ là 30 triệu đồng.

Ngoài ra, ở các mức thẻ tín dụng cao hơn, thì hạn mức tín dụng đối với chủ thẻ của ngân hàng Vietcombank cũng cao hơn so với ngân hàng VIB Mastercard.

Ví dụ: Cùng là thẻ tín dụng Vietcombank Visa hạng Platinum, trong khi Vietcombank có hạn mức tín dụng từ trên 150 triệu đồng, còn của VIB Mastercard lại là 80 triệu đồng.

Chính vì thế, để được tiêu sài thoải mái hơn, thì rõ ràng thẻ tín dụng Vietcombank lại là sự lựa chọn tối ưu hơn.

Xem thêm Chi tiết thẻ tín dụng ngân hàng VIB Mastercard

So sánh về phí sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank và VIB Mastercard

Phí thường niên của thẻ tín dụng Vietcombank có phần thấp hơn so với phí thường niên của thẻ tín dụng VIB Mastercard.

Trong khi đó, phí rút tiền mặt tại cây ATM của thẻ tín dụng Vietcombank và VIB Mastercard đều bằng 4% số tiền rút.

Còn lại, các chi phí về cấp lại thẻ,…của thẻ tín dụng 2 ngân hàng Vietcombank và VIB Mastercard là tương đương nhau.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng Vietcombank cũng nổi tiếng có nhiều ưu đãi với chủ thẻ hơn là thẻ tín dụng VIB Mastercard với nhiều các dịch vụ về mua sắm, chơi golf, đi máy bay…

Tạm kết: Để chọn ngân hàng làm thẻ tín dụng dễ dàng hơn thì bạn nên chọn làm thẻ tín dụng ngân hàng VIB Mastercard, còn để chọn ngân hàng có nhiều ưu đãi hơn cũng như hạn mức tín dụng tốt hơn thì Vietcombank lại là sự lựa chọn tối ưu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!