Nên lắp định vị cho xe máy ở vị trí nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần lắp định vị cho xe máy thì vị trí lắp đặt thiết bị này cũng là điều mà bạn cần hết sức quan tâm.

Với các tên trộm chuyên nghiệp, dường như tất cả các hệ thống chìa khóa trên xe máy, bao gồm cả khóa chống trộm đều gần như vô dụng. Do đó, những người sử dụng xe máy, đặc biệt là các dòng xe máy cao cấp chỉ có biện pháp duy nhất để bảo vệ xe của mình đó là lắp hệ thống định vị phòng trường hợp xe bị trộm cắp, sẽ tìm được vị trí của xe.

Tuy nhiên, một số người tiêu dùng sau khi lắp định vị xe máy phản ánh không định vị được vị trí hoặc là tín hiệu khá là yếu, khiến việc xác định khó khăn. Một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do vị trí lắp định vị xe máy không đúng.

Vậy lắp định vị cho xe máy nên chọn vị trí nào là tốt nhất? Dưới đây là các vị trí mà người dùng nên cân nhắc để lắp đặt hệ thống định vị cho xe máy của mình.

Hệ thống định vị cho xe máy
Hệ thống định vị cho xe máy

1. Lắp định vị cho xe máy ở vị trí nào là tốt nhất?

Có rất nhiều vị trí có thể lắp định vị cho xe máy. Tuy nhiên nếu để chọn lắp tốt nhất thì chỉ có 2 vị trí. đó là

– Hộp đèn phía trước xe máy

– Mặt nạ phía trước của xe

Hai vị trí này vừa đảm bảo mọi nguyên tắc lắp đặt định vị tốt nhất vừa cực kỳ an toàn và bí mật. Khi lắp định vị tại 2 vị trí này, việc lắp đặt sẽ cực kỳ thuận lợi và việc bắt sóng GPS sẽ đem lại kết quả định vị chính xác nhất. Người dùng nên lựa chọn những vị trí này để lắp định vị cho xe máy của mình.

2. Vị trí nào có thể lắp định vị tiện nhất

Nếu không thể lựa chọn 2 vị trí lắp đặt tốt nhất như trên, người dùng có thể lựa chọn một số vị trí khác như:

– Cốp trước

– Hộc đựng đồ

– Đèn sau

Ba vị trí này mặc dù không phải lựa chọn tốt nhất nhưng cũng đảm bảo yêu cầu. Nó chỉ dễ phát hiện hơn hoặc bắt sóng kém hơn chút so với hai vị trí hộp đèn và mặt nạ. Vì thế hãy chỉ sử dụng những vị trí này khi không thể lựa chọn 2 vị trí tốt nhất được trình bày ở trên.

3. Những vị trí không nên lắp định vị cho xe máy

Nếu chỉ lắp để thiết bị hoạt động được thì còn có tới 4 vị trí có thể lắp định vị trên xe máy khác. Đó là:

– Lốc máy

– Sàn xe

– Chắn bùn

– Khu hộp ắc quy xe

Khuyến cáo các vị trí này đừng nên lắp đặt định vị. Bởi khi lắp ở những vị trí này thiết bị gps sẽ rất dễ hư hỏng hoặc bắt sóng kém dẫn tới định vị không chính xác. Lắp định vị cho xe máy cũng như không.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!