Nên lựa chọn máy giặt hấp sấy LG loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài máy giặt thông thường, LG còn là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp máy giặt hấp sấy. Sản phẩm này luôn được lựa chọn sử dụng cho những trang phục cao cấp.

Với người dùng Việt, máy giặt hấp sấy chắc chắn vẫn là thiết bị điện tử xa lạ khi chúng mới được ra mắt trên thị trường trong những năm gần đây. Sản phẩm này xuất hiện giải quyết các vấn đề khi giặt đồ cho những trang phục cao cấp hay được thiết kế cầu kì không thể giặt bằng máy hoặc giặt tay. Máy giặt hấp sấy LG là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng khi nhắc đến các loại máy giặt hấp sấy trên thị trường. 

Điểm nổi bật của máy giặt hấp sấy LG 

  • Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này là nó có thiết kế dạng tủ khác hoàn toàn so với những dòng máy giặt thông thường. Đó cũng là điểm khiến sản phẩm này trông khá đẹp mắt, sang trọng, nổi bật trong không gian nội thất. M
  • áy giặt hấp sấy sẽ sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo mà không cần đến chất giặt tẩy. Bởi vậy nó luôn dùng cho những bộ trang phục đặc biệt, đắt tiền, cần sự chăm sóc tỉ mỉ.
  • Việc sử dụng cũng vô cùng dễ dàng khi bạn chỉ cần thao tác ấn nút bên phía ngoài cửa là máy có thể hoạt động không cần đường ống cấp nước hay xả nước. 

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5ROC/S5RFO 

4 dòng máy giặt hấp sấy LG chất lượng tốt được khuyên dùng 

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5ROC/S5RFO 

  • Đây là một trong những dòng máy giặt hấp sấy mới nhất của LG, mới được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 5/2021.
  • Kích thước bên trong của máy được thiết kế khá rộng rãi, có thể treo được tối đa 6 món đồ trong mỗi lần giặt.
  • hiết kế sang trọng, nhỏ gọn, nổi bật với màu champagne sẽ tạo nên cho không gian của bạn sự thu hút. 
  • Máy được trang bị công nghệ mới nhất hiện nay là TrueSteam giúp chăm sóc quần áo bằng hơi nước tinh khiết, kết hợp với móc treo trượt ngang thay cho thiết kế lồng quay ở những phiên bản trước.
  • Với công nghệ mới này, sẽ không sử dụng hóa chất làm sạch giúp bảo vệ sợi vải luôn được bền đẹp, đồng thời giữ được độ mới cả về form dáng lẫn màu sắc. 

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5GBP

  • Được ra mắt thị trường vào năm 2022, LG Styler S5GBP được cải tiến hơn về thiết kế giá móc treo cũng như nâng cao tần suất rung và hiệu quả làm sạch trên quần áo.
  • Quá trình làm sạch của máy đều sử dụng hoàn toàn bằng hơi nước nóng tinh khiết, hơi nước sẽ được phun mạnh thẩm thấu sâu qua từng sợi vải.
  • Đồng thời kết hợp với chuyển động rung lắc của móc treo giúp việc làm sạch bụi bẩn, loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn và cả nấm mốc một cách dễ dàng. 
  • Bề mặt quần áo luôn được giữ phẳng phiu và không có những nếp nhăn nhúm mang đến sự hoàn hảo cho người dùng.
  • Kết thúc quá trình giặt, máy sẽ tự động sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp và phù hợp.
  • Điều này giúp khử trùng và tạo một mùi hương nhẹ nhàng trên bề mặt vải. Các công nghệ đều được nâng cấp không chỉ rút ngắn thời gian mà còn đạt hiệu quả làm sạch tối ưu. 

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5GBP

Máy giặt hấp sấy LG Styler Object Collection 2022 S5MSB

  • Là một trong những phiên bản cao cấp nhất của LG cho ra mắt trong bộ sưu tập năm 2022, LG Styler Object Collection 2022 S5MSB mang đến nhiều điểm bất ngờ.
  • Thế hệ mới giúp máy tiết kiệm điện năng hơn khi ở mỗi lần giặt chỉ tiêu thụ 1500W (tiết kiệm 200W so với các dòng máy cũ). 
  • Máy được trang bị 3 chế độ giặt hấp sấy phù hợp với từng loại quần áo cũng như chất liệu: Styling, khử trùng hơi nước, khử trùng diệt khuẩn.
  • Tần suất rung của móc treo nâng cấp đạt 200 lần rung/phút tăng hiệu quả làm sạch bụi bẩn, hạn chế tối đa vết nhăn trên bề mặt quần áo.
  • Công nghệ làm sạch bằng hơi nước độc quyền cũng được đánh giá rất cao từ người dùng. 

Máy giặt hấp sấy LG S5DFO

  • Ấn tượng với màu hồng nữ tính, LG S5DFO nhanh chóng được nhiều chị em săn đón trên thị trường. Màu sắc là sự cải tiến lớn nhất của dòng sản phẩm này còn về chất lượng cũng như tính năng thì vẫn được giữ nguyên giống với model S5GOC hay S5BOC. 
  • Thiết kế nổi bật và sang trọng của LG S5DFO với màu hồng đậm hay được gọi là gỗ đỏ là điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập mới được ra mắt. Xét về tổng thể, nó mang đến sự sang trọng, tinh tế nhưng cũng rất gần gũi phù hợp với các chị em theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính. 

Máy giặt hấp sấy LG S5DFO

  • Màn hình điều khiển cảm ứng và hiển thị thông minh kết hợp cùng với những công nghệ tân tiến tạo nên chất lượng và hiệu quả làm sạch cao đối với các trang phục.
  • Công nghệ làm sạch bằng hơi nước được áp dụng giúp quần áo hạn chế được độ nhăn đặc biệt các loại chất liệu đặc biệt. 

Trên đây là các đánh giá tổng quan về thiết kế, chất lượng của dòng máy giặt hấp sấy LG đang được quan tâm trên thị trường thời gian gần đây. Nếu bạn có những bộ trang phục đắt đỏ hay nhưng bộ cánh không thể giặt thông thường thì việc lựa chọn một chiếc máy giặt hấp sấy LG là cần thiết. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF không?

Có nên mua máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF không?

Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF là dòng sản phẩm cao cấp hội tụ các tính năng vượt trội từ chu trình giặt nhanh hơn, khử trùng tốt đến việc loại bỏ hoàn toàn hóa chất ra khỏi quá trình giặt. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua thiết bị này không nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!