Nên lựa chọn máy hút bụi Philips loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn dòng máy hút bụi Philips loại nào tốt để sử dụng? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều người nên trong bài viết này chúng tôi muốn giúp các bạn giải quyết vấn đề này.

Philips là một thương hiệu đã vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm như máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện…và máy hút bụi Philips.

1. Máy hút bụi Philips FC8085

Máy hút bụi Philips FC8085
Máy hút bụi Philips FC8085

Philips FC8085 hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.400W giúp hút sạch bụi bẩn ngày cả ở khoảng cách xa. Máy đi kèm các phụ kiện đó là đầu hút sàn, đầu hút khe giúp làm sạch mọi nơi trong ngóc ngách căn nhà hay các đồ vật gia đình như rèm cửa, sofa… Ngăn chứa bụi được thiết kế cẩn thận để xử lý bụi bẩn đã thu gam mà không cần phải tạo ra đám mây bụi. 

Máy hút bụi Philips FC8085 có ngăn chứa bụi với dung tích 1.1 lít, cùng hình dáng độc đáo, bề mặt nhẵn và cầm được bằng một tay giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát được việc trút sạch bụi bẩn. Công nghệ Cyclone hút xoáy độc đáo giảm kích cỡ lượng bụi thực tế đến 50% nên tiết kiệm không gian chứa bụi. 

2. Máy hút bụi Philips FC9571

Máy hút bụi Philips FC9571
Máy hút bụi Philips FC9571

Philips FC9571 được trang bị hộc chứa bụi có dung tích 1.5 lít, người dùng dễ dàng tháo rời để đổ sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng. Máy hoạt động với công suất đầu vào là 1900W, công suất đầu ra là 1700W cùng công suất hút tối đa 410W giúp tạo ra sức hút mạnh mẽ để làm sạch bụi bẩn một cách hoàn hảo. Với chức năng điều khiển công suất để người dùng có thể điều chỉnh sức hút phù hợp cho những vị trí làm sạch khác nhau như sàn cứng, sàn gỗ, bề mặt mềm.

Máy hút bụi Philips FC9571 được ứng dụng công nghệ Power Cyclone 7 giúp giảm thiểu được sức cản của không khí và đảm bảo hiệu suất làm sạch tuyệt vời. Philips FC9571 được trang bị đi kèm đầu hút TriActive giúp vệ sinh sạch sẽ mọi loại sàn. Máy có trong lượng chỉ 5kg, kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển bằng tay xách phía trước và phía trên.

3. Máy hút bụi Philips FC6721/01

Máy hút bụi Philips FC6721/01
Máy hút bụi Philips FC6721/01

Philips FC6721/01 có thiết kế thông minh, nhỏ gọn phù hợp để dọn dẹp trong gia đình. Máy sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp các chị em dọn dẹp không gian gia đình của mình sạch sẽ hơn, tiết kiệm sức lao động. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bên nhẹ, chỉ nặng 2.4kg nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Máy hút bụi Philips FC6721/01 có phần đầu hút thiết kế bánh xe cao su giúp di chuyển dễ dàng không cần sử dụng quá nhiều lực. Hộp chứa bụi 0.4 lít giúp hút sạch được các loại rác nhỏ, vụn bánh mì…rơi ở trên sàn. Philips FC6721/01 được trang bị động cơ Pow Blade được thiết kế cho tốc độ không khí cao, giúp hút mạnh và chính xác mọi bụi bẩn.

4. Máy hút bụi Philips FC6723/01

Máy hút bụi Philips FC6723/01
Máy hút bụi Philips FC6723/01

Philips FC6723/01 là dòng máy hút bụi không dây tốc độ lớn có khả năng vươn dài để hút sạch mọi bụi bẩn ở những khu vực khó tiếp cần nhất. Với động cơ PowerBlade được thiết kế cho tốc độ không khí cao giúp hút mạnh và chính xác mọi bụi bẩn. Máy được trang bị công nghệ Power Cyclone 7 giúp tách bụi khỏi không khí ngay tức thì để duy trì được hiệu suất mạnh mẽ trong thời gian dài.

Máy hút bụi Philips FC6723/01 có 2 tốc độ để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với loại sàn và bụi bẩn khác nhau nhé. Máy sử dụng pin Lithium ion 18V giúp mang lại hiệu suất cao, cung cấp thời gian chạy lên đến 30 phút ở chế độ thường 15 phút ở chế độ turbo.

Như vậy, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 4 dòng máy hút bụi Philips hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây, các bạn đã tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!