Nên lựa chọn quạt hộp Vinawind nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn quạt hộp Vinawind nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Từ lâu, quạt hộp Vinawind đã được người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Chính vì vậy, mỗi khi mùa hè đến thì đơn hàng mua quạt hộp Vinawind lại tăng một cách nhanh chóng khiến thị trường này trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Đôi nét về thương hiệu quạt hộp Vinawind

Quạt hộp Vinawind là sản phẩm đến từ Công ty Điện cơ Thống Nhất. Đây là một trong những đơn vị sản xuất quạt điện lớn nhất trên thị trường Việt Nam. Vinawind là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các sản phẩm như điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, kim khí, dụng cụ gia đình…

Vinawind đã được đăng ký độc quyền tại thị trường Việt Nam với biểu tượng hình 3 cánh quạt và tên gọi chính thức đó là Vinawind. Hiện nay, các sản phẩm quạt điện của Vinawind được tin dùng bởi sự uy tín của thương hiệu có sự hình thành và phát triển lâu năm, chất lượng được đánh giá cao bởi hàng triệu người dùng Việt.

Tham khảo 3 dòng quạt hộp Vinawind hot nhất hiện nay

Nếu như bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn quạt hộp Vinawind nào để sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Quạt hộp Vinawind 12VDC

Quạt hộp Vinawind 12VDC
Quạt hộp Vinawind 12VDC

Vinawind 12VDC có thiết kế nhỏ gọn phù hợp để đặt ở bàn làm việc hay trên giường ngủ. Nhưng quạt vẫn đảm bảo tốc độ gió đạt mức gần tương đường với quạt thương 220V. Vinawind 12VDC sử dụng ắc quy nên tiết kiệm điện với công suất sử dụng thấp và không bị tiêu hao cho các bộ đổi điện. Quạt được trang bị chức năng chống cắm ngược cực nên không lo cháy hay hỏng hóc.

Quạt hộp Vinawind 12VDC với toàn bộ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và chống trầy xước. Với cánh quạt có sải cánh 300mm bằng chất liệu nhựa tạo gió nhanh chóng và êm dịu, không gây ra tiếng ồn. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh góc quạt xoay bằng tay theo chiều kim đồng hồ.

2. Quạt hộp Vinawind QH300

Quạt hộp Vinawind QH300
Quạt hộp Vinawind QH300

Vinawind QH300 có 2 màu trắng (LP) và ghi trắng (TL) để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sử dụng. Quạt được thiết kế hiện đại với cánh quạt được đặt ở bên trong lồng nhựa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, Vinawind QH300 còn được trang bị rơ le tự động ngắt khi quạt đổ nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng đặc biệt là người già, trẻ nhỏ.

Quạt hộp Vinawind QH300 có đường kính sải cánh là 300mm cho lưu lượng gió tối đa đạt được 47.4m2/phút mang đến cho bạn không khí mát mẻ ngay lập tức. Quạt còn có góc điều chỉnh theo phương thẳng đứng bằng tay 65 độ nên có khả năng tạo ra gió mát ở mọi góc độ trong căn phòng. Đồng thời, quạt còn có 3 mức điều chỉnh tốc độ gió để người dùng có thể điều chỉnh quạt theo nhu cầu sử dụng. 

3. Quạt hộp Vinawind QH350

Quạt hộp Vinawind QH350
Quạt hộp Vinawind QH350

Vinawind QH350 là thiết bị làm mát cần thiết cho mỗi gia đình trong những ngày hè nắng nóng. Với cánh quạt được đặt ở trong lồng nhựa cùng với khả năng tự động ngắt khi quạt bị đổ nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Quạt hộp Vinawind QH350 được trang bị cánh quạt có đường kính sải cảnh là 350mm mang đến lưu lượng gió tối đa 47.4m2/phút cùng công suất hoạt động 41W giúp tạo ra không khí mát mẻ ngay lập tức cho không gian của bạn. Với góc điều chỉnh theo phương thẳng đứng bằng tay 65 độ nên có khả năng tạo gió mát ở mọi góc độ ở trong không gian của bạn. Đồng thời, Vinawind QH350 còn có 3 mức điều chỉnh tốc độ giúp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Trên đây là những chiếc quạt hộp Vinawind có chất lượng tốt với giá bán rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc quạt hộp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình trong mùa hè nóng bức và khó chịu sắp đến.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!