Nên lựa chọn tủ lạnh làm đá tự động nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu tủ lạnh làm đá tự động mà người dùng có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu giải khát lý tưởng nhất.

Để chọn được mẫu tủ lạnh tiện dụng cho những ngày hè nóng bức, chức năng làm đá tự động là một trong những tính năng cần thiết để người dùng tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời trong căn nhà của mình.

Tủ lạnh tự làm đá hoạt động như thế nào?

Một máy bơm trợ lực được trang bị bên trong tủ lạnh để tạo nên những viên đá tự động bằng cách bơm nước lên hộp làm đá tự động, khi người dùng muốn lấy đá chỉ cần nhấn nút bên ngoài là đá sẽ rơi xuống. Tủ lạnh này có 2 loại đá là đá xay và đá viên, với thời gian làm 1 vỉ đá là từ 3 – 4 tiếng.

Dưới đây là những tủ lạnh Samsung có chức năng tạo đá tự động tốt nhất trên thị trường hiện nay :

1. Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter 360 Lít RT35K5982S8

Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8 360 lít là sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng. Đồng thời, sản phẩm cũng rất phù hợp với những gia đình có nhiều người khi sở hữu dung tích hơn 300 lít.

Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter 360 Lít RT35K5982S8 rất thích hợp để dự trữ nhiều thực phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ Digital Inverter, giúp tiết kiệm điện năng. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, tủ lạnh SAMSUNG 360 lít có mức tiêu thụ điện năng là 130 W.

Bạn sẽ không phải mất thời gian cho nước liên tục vào tủ lạnh. Sản phẩm sở hữu dung tích bình chứa nước lên đến 5 lít. Với dung tích này, bạn có thể lấy nước lạnh và đá liên tục mà không phải thường xuyên thêm nước vào.

2. Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter 380 Lít RT38K5982SL

SAMSUNG Inverter 380 Lít được trang bị hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System. Đây là công nghệ sử dụng hệ thống 2 dàn lạnh độc lập. Nhờ đó, thực phẩm được lưu trữ bên trong tủ lạnh luôn được tươi ngon. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng khử mùi và kháng khuẩn rất tốt.

SAMSUNG Inverter 380 Lít sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng.

3. Tủ Lạnh TOSHIBA Inverter 600 Lít GR-WG66VDAZ(GG)

Tủ lạnh TOSHIBA GR-WG66VDAZ 600 lít sở hữu hệ thống khí lạnh vòng cung của tủ lạnh. Do đó, nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được giữ ổn định, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ Lạnh TOSHIBA Inverter 600 Lít GR-WG66VDAZ(GG) được tăng cường khả năng khử mùi ở tủ đông.

Sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid và hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím UV Fresh Guard. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

4. Tủ Lạnh HITACHI Inverter 540 Lít R-W660FPGV3X(GBK)

Tủ Lạnh Hitachi R-W660FPGV3X dung tích 540 lít sở hữu hệ thống làm lạnh kép. Nhờ đó, không khí lạnh sẽ được lan tỏa đều, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ Lạnh HITACHI Inverter 540 Lít R-W660FPGV3X(GBK) sở hữu hệ thống làm lạnh kép vô cùng hiện đại.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ đột phá là màng lọc Nano Titanium. Đây là màn lọc sử dụng chất xúc tác TiO2, có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh.

Khay thủy tinh chịu lực chắc chắn và vô cùng sang trọng. Đặc biệt là các khay này có thể chịu đựng khối lượng lên đến 100kg.

5. Tủ Lạnh HITACHI Inverter 584 Lít R-M700GPGV2(GBK)

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-M700GPGV2 584 lít là sản phẩm ba cửa sang trọng. Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn với Nano Titanium. Vì thế, thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon và giữ được lâu.

Tủ Lạnh HITACHI Inverter 584 Lít R-M700GPGV2(GBK) tiêu hao khoảng 1.4 kW điện trong mỗi ngày

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

Máy làm kem tự động Tiross cung cấp cho người dùng khả năng tạo những mẻ kem tươi ngon, công suất làm lạnh cao giúp kem đạt được độ mềm xốp mà không cần bỏ vào tủ đá để đạt độ đông như máy làm kem gián tiếp, tuy nhiên dung tích máy hơi nhỏ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu thời gian và điện nước hiệu quả, đồng thời đảm bảo bát đĩa được làm sạch sẽ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn xấu trên bát đĩa để bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.
Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy.
Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị hiện được đông đảo người nội trợ gia đình ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là một trong các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hitachi. Máy có thiết kế bắt mắt và dung tích lớn giúp đáp ứng nhu cầu dùng dành cho gia đình lớn đông người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA là một trong những thiết bị bếp hiện đang rất được lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá cao với đa dạng tính năng tân tiến cũng như giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!