Nên lựa chọn tủ lạnh làm đá tự động nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu tủ lạnh làm đá tự động mà người dùng có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu giải khát lý tưởng nhất.

Để chọn được mẫu tủ lạnh tiện dụng cho những ngày hè nóng bức, chức năng làm đá tự động là một trong những tính năng cần thiết để người dùng tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời trong căn nhà của mình.

Tủ lạnh tự làm đá hoạt động như thế nào?

Một máy bơm trợ lực được trang bị bên trong tủ lạnh để tạo nên những viên đá tự động bằng cách bơm nước lên hộp làm đá tự động, khi người dùng muốn lấy đá chỉ cần nhấn nút bên ngoài là đá sẽ rơi xuống. Tủ lạnh này có 2 loại đá là đá xay và đá viên, với thời gian làm 1 vỉ đá là từ 3 – 4 tiếng.

Dưới đây là những tủ lạnh Samsung có chức năng tạo đá tự động tốt nhất trên thị trường hiện nay :

1. Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter 360 Lít RT35K5982S8

Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8 360 lít là sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng. Đồng thời, sản phẩm cũng rất phù hợp với những gia đình có nhiều người khi sở hữu dung tích hơn 300 lít.

Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter 360 Lít RT35K5982S8 rất thích hợp để dự trữ nhiều thực phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ Digital Inverter, giúp tiết kiệm điện năng. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, tủ lạnh SAMSUNG 360 lít có mức tiêu thụ điện năng là 130 W.

Bạn sẽ không phải mất thời gian cho nước liên tục vào tủ lạnh. Sản phẩm sở hữu dung tích bình chứa nước lên đến 5 lít. Với dung tích này, bạn có thể lấy nước lạnh và đá liên tục mà không phải thường xuyên thêm nước vào.

2. Tủ Lạnh SAMSUNG Inverter 380 Lít RT38K5982SL

SAMSUNG Inverter 380 Lít được trang bị hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System. Đây là công nghệ sử dụng hệ thống 2 dàn lạnh độc lập. Nhờ đó, thực phẩm được lưu trữ bên trong tủ lạnh luôn được tươi ngon. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng khử mùi và kháng khuẩn rất tốt.

SAMSUNG Inverter 380 Lít sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng.

3. Tủ Lạnh TOSHIBA Inverter 600 Lít GR-WG66VDAZ(GG)

Tủ lạnh TOSHIBA GR-WG66VDAZ 600 lít sở hữu hệ thống khí lạnh vòng cung của tủ lạnh. Do đó, nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được giữ ổn định, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ Lạnh TOSHIBA Inverter 600 Lít GR-WG66VDAZ(GG) được tăng cường khả năng khử mùi ở tủ đông.

Sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid và hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím UV Fresh Guard. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

4. Tủ Lạnh HITACHI Inverter 540 Lít R-W660FPGV3X(GBK)

Tủ Lạnh Hitachi R-W660FPGV3X dung tích 540 lít sở hữu hệ thống làm lạnh kép. Nhờ đó, không khí lạnh sẽ được lan tỏa đều, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ Lạnh HITACHI Inverter 540 Lít R-W660FPGV3X(GBK) sở hữu hệ thống làm lạnh kép vô cùng hiện đại.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ đột phá là màng lọc Nano Titanium. Đây là màn lọc sử dụng chất xúc tác TiO2, có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh.

Khay thủy tinh chịu lực chắc chắn và vô cùng sang trọng. Đặc biệt là các khay này có thể chịu đựng khối lượng lên đến 100kg.

5. Tủ Lạnh HITACHI Inverter 584 Lít R-M700GPGV2(GBK)

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-M700GPGV2 584 lít là sản phẩm ba cửa sang trọng. Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn với Nano Titanium. Vì thế, thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon và giữ được lâu.

Tủ Lạnh HITACHI Inverter 584 Lít R-M700GPGV2(GBK) tiêu hao khoảng 1.4 kW điện trong mỗi ngày

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!