Nên mua áo giữ nhiệt hay miếng dán giữ nhiệt dùng trong mùa đông thì tiện ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo giữ nhiệt và miếng dán giữ nhiệt đều là 2 món đồ dùng quan trọng không thể thiếu trong mùa đông. Nhiều người tiêu dùng đang phân vân không biết nên và không nên mua món nào. Vậy hãy cùng Websosanh khám phá xem món nào đáng mua hơn nhé!

So sánh áo giữ nhiệt và miếng dán giữ nhiệt trong mùa đông

Áo giữ nhiệt Miếng dán giữ nhiệt
Thiết kế Đa số áo giữ nhiệt có thiết kế trơn, bó sát tạo cảm giác thoải mái và giữ nhiệt tốt cho cơ thể. Tùy độ dày mỏng của sản phẩm mà bạn có thể mix match kết hợp đồ phù hợp ra ngoài trong thời tiết lạnh. Các loại miếng dán giữ nhiệt thường có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng lòng bàn tay có thể dán ở nhiều chỗ – những chỗ cảm thấy lạnh và cần sưởi ấm.
So về độ linh hoạt Cố định Linh hoạt hơn áo giữ nhiệt
So về độ bền, tính tái sử dụng Áo giữ nhiệt sẽ dùng được lâu hơn và có thể giặt được, dùng đi dùng lại được suốt cả mùa đông trong nhiều năm. Chỉ có tính thời vụ không lâu dài. Sử dụng trong vòng 4 – 6 tiếng.
So về độ ấm Đa số người dùng đánh giá rằng áo giữ nhiệt Uniqlo hay Canifa thì mặc vào cũng không khác gì cái áo thun là mấy. Tuy nhiên nó có khả năng giữ ấm khi nhiệt sinh ra trong quá trình vận động nên càng vận động sẽ thấy càng ấm lên. Dán phát thấy ấm lên rõ rệt
Nhược điểm + Phải vận động nhiều mới thấy ấm không thì cũng chỉ như áo bình thường thôi

+ Giá thành đắt

+ Hàng tốt thì khó mua, hàng giả nhái nhiều.

+ Dùng không đúng cách sẽ gây hại cho cơ thể (không dán trực tiếp lên da, mà phải qua một lớn ví dụ áo hay tất…)

+ Hàng tốt và có thương hiệu giá sẽ đắt

+ Nếu bảo quản không tốt để túi bị thủng, châm kim, không khí vào dễ bị oxy hóa trước khi dùng sẽ không cho tác dụng làm ấm như mong muốn.

Ưu điểm + Giữ ấm tốt

+ Giảm cảm giác đau khi chấn thương trong mùa đông hoặc vận động mạnh

+ Thích hợp cho tập thể thao, người sợ lạnh phải vận động nhiều.

+ Giá thành rẻ

+ Dễ mua, dễ sử dụng

+ Tính tiện lợi và di chuyển cao

Nên mua áo giữ nhiệt hay miếng dán giữ nhiệt dùng trong mùa đông thì tiện ?
Nên mua áo giữ nhiệt hay miếng dán giữ nhiệt dùng trong mùa đông thì tiện ?

*Nhận định: Đa số những người sử dụng miếng dán giữ nhiệt và áo giữ nhiệt đều là những người có gu thời trang phang thời tiết, thích ăn mặc gọn gàng, nhẹ nhàng mỗi khi ra phố, đi làm. Và nếu đã thuộc gu những người này thì bạn nên có cả 2 thứ để thay đổi tiện lợi hoặc dùng song song cả 2 thứ với những người sợ lạnh.

Quần giữ nhiệt nam là gì ? Có mấy loại ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!