Nên mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, trang bị tính năng an toàn và tiện lợi hơn hẳn so với những chiếc bếp gas truyền thống.

Bếp hồng ngoại từ lâu đã trở thành một thiết bị nhà bếp không thể thiếu với căn bếp của mỗi gia đình. Bếp với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, trang bị tính năng an toàn và tiện lợi hơn hẳn so với những chiếc bếp gas truyền thống.

Thế nhưng, lựa chọn bếp hồng ngoại nào tốt và giá cả phải chăng thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những hãng bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay trên thị trường.

1. Bếp hồng ngoại Sanaky

Sanaky là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến các sản phẩm có chức năng nước như bếp hồng ngoại.

Bếp hồng ngoại Sanaky
Bếp hồng ngoại Sanaky

Bếp hồng ngoại Sanaky với thiết kế bề ngoài khá vững chắc, cứng cáp, màu sắc được lựa chọn chủ đạo là màu đen cùng các họa tiết, đường viền trang trí màu đỏ, trắng, xanh dương đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp hiện đại.

Hiện nay, bếp hồng ngoại Sanaky có mức giá dao động khoảng từ 600.000 đồng – 3.000.000 đồng.

2. Bếp hồng ngoại Midea

Midea là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng lại có chất lượng và độ bền được đảm bảo. Chứng tỏ bếp hồng ngoại Midea luôn lọt top những sản phẩm đáng mua nhất hàng năm ở nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

So với bếp hồng ngoại Sanaky thì Midea rõ ràng có sự chịu khó trong việc thiết kế kiểu dáng bếp. Các bếp hồng ngoại Midea có mẫu mã được thiết kế cá tính, hoa văn, họa tiết đa dạng tạo nên vẻ đẹp sinh động, độc đáo cho bếp. Ngoài ra, bếp còn có công suất mạnh mẽ giúp làm nóng nhanh chóng, nấu chín thức ăn dễ dàng trong thời gian ngắn. Bếp hồng ngoại Midea được trang bị nhiều chế độ nấu tự động như chiên xào, nướng, nấu canh, nấu súp, nấu nước, nấu lẩu…

Hiện bếp hồng ngoại Midea có giá bán dao động từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng.

3. Bếp hồng ngoại Kangaroo

Bếp hồng ngoại Kangaroo với thiết kế thời trang, thanh lịch và có màu sắc đặc trưng là màu vàng đồng và màu đen. Bếp hồng ngoại Kangaroo có hình dáng khá lớn, dày, vững chãi nên mang đến sự yên tâm cho người dùng khi đun nấu. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ dàng lau sạch sau khi sử dụng. Bếp có quạt tản nhiệt với kích thước lớn giúp làm nguội bếp nhanh chóng, bảo vệ bếp chống quá nhiệt, hoạt động quá tải và kéo dài được tuổi thọ.

Bếp hồng ngoại Kangaroo có giá bán khoảng 600.000 đồng trở lên.

Bếp hồng ngoại Kangaroo
Bếp hồng ngoại Kangaroo

4. Bếp hồng ngoại Whirlpool

Bếp hồng ngoại Whirlpool được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến của Mỹ nên sử dụng tốt, bền lâu, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Bếp có chế độ hẹn giờ thông minh, người dùng có thể tùy chỉnh thời gian nấu sao cho phù hợp với từng món ăn. Tùy vào công thức chế biến khác nhau mà tùy chỉnh công suất sao cho phù hợp để giúp món ăn nấu ngon, bổ dưỡng hơn.

Giá thành của bếp hồng ngoại Whirlpool cũng tương đối tố khoảng từ 600.000 đồng.

5. Bếp hồng ngoại Comet

Bếp hồng ngoại Comet mang đến cho người dùng những mẫu bếp hồng ngoại có vẻ ngoài hiện đại góp phần làm cho không gian bếp thêm phần sang trọng và phong cách.

Bếp hồng ngoại Comet
Bếp hồng ngoại Comet

Với khóa bảng điều khiển, chức năng tiện dùng của bếp nên khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bàn phím, đảm bảo được quá trình nấu nướng không bị gián đoạn và không tạo nên bất cứ nguyên hiểm nào cho người dùng.

Bếp hồng ngoại Comet có mức giá bán hiện nay trên thị trường khoảng 700.000 đồng trở lên.

Với những thông tin về các hãng bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay trên thị trường chúng tôi đề cập trong bài viết này hy vọng các bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn một sản phẩm tốt dành cho gia đình mình. Nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn thì hãy cứ liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!