Nên mua bếp từ đôi Sunhouse hay Kangaroo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn bếp từ, nhiều người lại đặt câu hỏi nên mua bếp từ đôi Sunhouse hay Kangaroo khi cả hai thương hiệu đều tốt. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Bếp từ đôi Sunhouse và Kangaroo đều là những thương hiệu được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng phù hợp với tất cả gia đình Việt. Mỗi loại bếp đều có những thông số riêng và để tìm ra chiếc bếp từ đôi thích hợp nhất với đa số gia đình người Việt, chúng ta hay cùng xem chi tiết của 2 loại bếp này nhé.

1. Thông số bếp từ đôi Sunhouse và Kangaroo

Nếu để so sánh về chức năng, bếp từ đôi Sunhouse có chút hơn so với Kangaroo. Trong khi bếp từ đôi Kangaroo chỉ đơn thuần là bếp từ thì Sunhouse tích hợp cả bếp hồng ngoại giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình nấu nướng. Điểm đặc biệt của việc tích hợp thêm bếp hồng ngoại của bếp đôi Sunhouse chính là việc có thể sử dụng tất cả các loại nồi. 

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse
Bếp từ hồng ngoại Sunhouse

Việc này giúp cho người dùng dễ dàng và tiện lợi hơn khi nồi nấu không nhất thiết phải là nồi có đế nhiễm từ. Hơn nữa, công suất của bếp Sunhouse cũng là cao hơn khi lên tới 4200W trong khi con số này chỉ là 3100W ở bếp từ đôi Kangaroo. Sự chênh lệch khá lớn về công suất này được nhiều người dùng chia sẻ rằng nhờ đó mà bếp từ hồng ngoại Sunhouse 2 vùng nấu cho khả năng nấu nhanh hơn so với Kangaroo.

2. Thiết kế của 2 bếp từ đôi

Về mặt thiết kế, cả hai sản phẩm bếp từ Sunhouse và Kangaroo đều có thiết kế như những chiếc bếp từ nhập ngoại với sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, mặt kính của bếp từ đôi Sunhouse được làm bằng kính chịu nhiệt thông thường. Còn đối với bếp từ đôi Kangaroo, mặt kính lại được làm bằng Ceramic – một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt cực tốt, chịu lực tuyệt vời.

Có mẫu mã thiết kế đẹp
Có mẫu mã thiết kế đẹp

Đây có thể được coi là một điểm thua thiệt hơn của bếp từ Sunhouse so với bếp từ đôi Kangaroo. Thế nhưng bù lại, bếp từ đôi Sunhouse lại có chế độ nấu tự động cực hiện đại hơn hẳn so với bếp từ đôi Kangaroo. Với 3 chế độ tự động nấu là đun, rán và xào, bếp từ Sunhouse sẽ cung cấp mức nhiệt năng vừa đủ để món ăn bạn làm đạt chất lượng tốt nhất, ngon nhất cho gia đình có bữa ăn tuyệt vời. 

3. Chức năng của bếp từ đôi

Về mặt chức năng, sự khác biệt của bếp từ Sunhouse và bếp từ đôi Kangaroo là tương đối lớn. Bếp điện đôi Sunhouse có thể tự động ngắt khi quá tải, không hoạt động khi không có nồi, khóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn. Còn bếp từ đôi Kangaroo lại sở hữu đèn báo nhiệt dư giúp người dùng nhận biết dễ dàng hơn qua đó tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng bếp. 

Sự khác biệt này giúp cho người dùng có thể tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Cuối cùng, sự khác biệt về mặt giá thành có lẽ đang là điều mà nhiều bạn đọc quan tâm về chiếc bếp từ đôi Sunhouse và Kangaroo phải không nào? Vậy thì bật mí cho bạn đọc rằng bếp từ Sunhouse có giá rẻ hơn một chút đấy nhé.

Chức năng của bếp
Chức năng của bếp

4. Giá thành của bếp điện đôi Sunhouse và Kangaroo

Cụ thể, chỉ với khoảng 2 triệu đồng, các bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc bếp đôi Sunhouse. Mức giá này rẻ hơn khoảng 200 ngàn đồng so với bếp từ đôi Kangaroo. Đây chắc chắn sẽ là chi tiết quan trọng đối với người tiêu dùng khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này. 

Với những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã có được cái nhìn toàn diện và trả lời được câu hỏi cho mình rằng nên mua bếp từ đôi Sunhouse hay bếp từ đôi Kangaroo phải không nào. Hãy lưu ý tới nhu cầu sử dụng của gia đình mình và lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!