Nên mua bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá 2,5 triệu hay 3,5 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Ariston luôn là lựa chọn hàng đầu trên thị trường nhờ chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu và thiết kế bình nóng lạnh có thẩm mỹ cao. Vậy các mẫu bình 30 lít nào phù hợp nhất với gia đình bạn ?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có nhiều model với những kích thước và kiểu dáng khác nhau, cũng như những trang bị chức năng không giống nhau bởi vậy mà tính tiện ích và đặc điểm sử dụng có nhiều khác biệt. Dựa vào sự so sánh các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít dưới đây, người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình :

 Bình nóng lạnh ARISTON STAR 30 lít có giá 2,5 triệu đồng 

 

Sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu sử dùng bình nóng lạnh cho sinh hoạt hàng ngày, với gia đình từ 3 – 4 người có nhu cầu sử dụng nước nóng cơ bản dùng để tắm thì một thiết bị đạt những tiêu chuẩn an toàn cao và hoạt động bền bỉ, hiệu năng tốt như Ariston Star sẽ là lựa chọn phù hợp. Mức giá rẻ cũng là một điểm cộng khi chọn và lắp đặt Ariston Star dung tích 30 lít, dù so với nhiều thương hiệu khác thì đây không phải là mức giá rẻ nhất.

Bình nóng lạnh ARISTON ANDRIS RS30  giá 2,8 triệu đồng

 

Với những công nghệ tự làm sạch đầu đốt tăng độ bền và giúp hiệu năng đun nước luôn đạt cao nhất và hệ thống bảo vệ an toàn tiêu chuẩn ELCB, bình nóng lạnh Ariston Andris RS30 còn tốt hơn so với sản phẩm Andris R30 nhờ có khả năng kiểm soát nhiệt độ nhờ hệ thống TBST an toàn sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

 Bình nóng lạnh Ariston SLIM QH 30 lít giá 3,5 triệu đồng

 

Ariston Slim QH 30 có mức giá cao nhất và cũng ưu việt nhất, vừa có kiểu dáng bình ngang sang trọng lại có nhiều tính năng hữu dụng. Bình có hai ngăn chứa và hai thanh đốt riêng biệt nên tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùng. Tuy giá thành cao hơn khá nhiều so với mẫu bình nóng lạnh giá rẻ của Ariston nhưng sản phẩm này mang giá trị của thương hiệu Ariston Ý đến với người dùng Việt.

Có thể thấy sự chênh lệch giá cả khá rõ ràng giữa cùng một sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít nhưng lựa chọn nào cũng tốt, sự khác biệt giữa các sản phẩm không ảnh hưởng nhiều đến độ bền của máy nóng lạnh mà chủ yếu ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Do đó, bạn nên bỏ ra từ 2,5 triệu đồng như Ariston Star 30 lít , Ariston AS30 nếu muốn sử dụng một chiếc bình nóng lạnh có tính năng cơ bản, giá rẻ, đốt nóng nhanh, bền bỉ, tiết kiệm điện và an toàn. Trong khi đó với mức giá cao hơn là từ 3,5 triệu đồng cho bình nóng lạnh Ariston Slim QH 30 thì người dùng sẽ có tính năng tiện ích hơn nhờ có thiết kế bình đôi có thể dùng bình tắm nóng lạnh liên tục dành cho các gia đình nhiều thành viên mà bình vẫn làm nóng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm điện tối ưu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!