Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans hay Braun ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Hans hay Braun là những thương hiêu nổi tiếng đến từ CHLB Đức được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng. Hãy cùng websosanh tìm hiểu xem hai thương hiệu đèn sưởi nhà tắm này có gì tốt nhé !

Đèn sưởi nhà tắm đã trở thành thiết bị gia dụng vô cùng cần thiết và hữu ích cho các gia đình, nhất là những gia đình sống ở nơi có khí hậu thời tiết lạnh giá. Hiện giờ Miền Bắc cũng đang vào những đợt không khí lạnh đầu tiên. Không những trẻ em hay người già mà ngay cả những người còn trẻ cũng co ro, cúm rúm với thời tiết lạnh giá. Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm không những giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, trong những việc vệ sinh cá nhân hằng ngày. Chính vì nhu cầu tiêu dùng tăng cao nên thị trường đèn sưởi nhà tắm cũng trở nên đa dạng và sôi động hơn với nhiều mẫu mã cũng như các chủng loại đèn sưởi khác nhau. Khiến bạn không khỏi băn khoăn khi lựa chọn những mẫu đèn sưởi cho gia đình mình. Những yếu tố an toàn , tiết kiệm, bên lâu và đẹp mắt luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy thử xemđèn sưởi nhà tắm Hans hay Braun có đáp ứng được yêu cầu của bạn nhé !

Đèn sưởi nhà tắm Hans sử dụng có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng với công tắc riêng biệt

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu nổi tiếng đến từ CHLB Đức. Với những dòng sản phẩm như Hans, Kottmann, Heizen. Được đánh giá có chất lượng tốt, giá cả hợp lý phù hợp với thị trường nước ta. Được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Hans với độ bền cao chống nước, chống dẫn điện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Với hướng dẫn lắp đặt đèn sưởi ở nơi cao, tránh nước trực tiếp vào đèn, bạn có thể an tâm mỗi khi sử dụng. Ngoài ra với chế độ bảo hành từ 3 đến 5 năm khiến người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Không chỉ vậy với việc sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng bức xạ nhiệt hồng ngoại nhanh chóng sưởi ấm phòng tắm của gia đình bạn. Tia hồng ngoại có lợi ích lớn cho sức khỏe của gia đình. Tia hồng ngoại có tác dụng lớn đối với người bị bênh Gout, sưng, phù nề, bầm, tím… giúp cho mau khỏi. Đặc biệt, đèn sưởi ấm Hans có tác dụng giúp bạn và gia đình thư giãn sau một ngày làm việt mệt nhọc, tăng tuần hoàn máu tương đối hiệu quả.

Tuy nhiên cũng như tất cả các dòng đèn sưởi nhà tắm khác việc sử dụng thiết bị điện trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm vẫn luôn có thể sảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Chính vì vậy bạn cần lưu ý kiểm tra thiết bị thường xuyên, nhất là chú ý lắp đặt đèn sưởi nhà tắm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh được sự cố ngoài ý muốn.

Đèn sưởi nhà tắm Braun sử dụng có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn màu vàng sang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Braun với thiết kế vô cùng sang trọngvới màu trắng chủ đạo, màu vàng ờ viền xung quang khiến phòng tắm trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Đặc biệt bóng đèn được tráng 1 lớp mỏng kim cương nhân tạo giúp ánh sang bớt trói sáng hơn, đồng thời cũng không làm giảm đi nhiệt độ của đèn. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ hồng ngoại, phát ra các tia sáng hồng ngoại mà tia sáng hồng ngoại như mọi người biết được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ, làm đẹp, chính vì vậy nó hoàn toàn không gây hại cho da, mà ngược lại nó còn giúp bạn thư thái, thoải mái. và xả stress rất tốt.

Đèn sưởi nhà tắm Braun còn có thời gian bảo hành 5 năm khiến bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans hay Braun ?

Nhìn chung về chất lượng sản phẩm thì cả hai hãng Hans và Braun đều có chất lượng tương đối tốt, độ an toàn cao. Đặc biệt đều được thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra 2 thương hiệu cũng có giá tương đương nhau trên thị trường từ vài trăm đến trên dưới 2 triệu đồng. Tuy nhiên Hãng đèn sưởi nhà tắm Hans có dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen phù hợp dành riêng cho trẻ nhỏ, người già và cả phụ nữ đang mang bầu. Với giá hơi cao nhưng được đánh giá có chất lượng sản phẩm tương đối tốt. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Bạn nên tuy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!