Nên mua điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều S18N66 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các dòng điều hòa của Asanzo thì 18000 BTU 1 chiều S18N66 khá được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều S18N66 không?

Asanzo là thương hiệu rất quen thuộc với người dân Việt Nam bởi lẽ không chí có mức giá rẻ mà chất lượng cùng sự bền bỉ là những yếu tố chinh phục người sử dụng. Ngoài ra thương hiệu này còn mang tới cho người sử dụng đa dạng các dòng sản phẩm và điều hòa Asanzo S18N66 là một trong số đó.

Vậy trong năm 2021 này có nên mua điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều S18N66 không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Chất lượng điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều S18N66

Chất lượng mà Asanzo đem lại luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Tuy mới góp mặt trong cuộc đua thiết bị điện tử gia dụng nhưng xét về mọi khía cạnh thì Asanzo không hề thua kém các “ông lớn” khác.

1.1. Khả năng lọc bụi bẩn

Màng lọc với mật độ siêu mịn mang đến bầu không gian luôn trong lành, sạch khuẩn.

Chiếc điều hòa có xuất xứ từ Việt Nam này có thiết kế màng lọc bụi với các mắt lưới siêu mịn. Điều này đã tạo nên bước đột phá trong bắt giữ các hạt bụi nhỏ, côn trùng và vi khuẩn gây bệnh, trả lại bầu không gian trong lành, tinh khiết, an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.

1.2. Thiết kế khác biệt

nên mua điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều S18N66 không

Khác với những phiên bản trước đó, điểm nhấn của sản phẩm này chính là dải bảng thông số điều khiển màu nổi bật trên dàn lạnh. Chính bởi điểm độc đáo này mà nó đã tạo nên dáng vẻ khác biệt và hiện đại cho thiết bị.

Sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ và tông màu trắng sang trọng, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Kết hợp với ưu điểm này, thiết bị còn có công suất 1 HP phù hợp với nhiều không gian.

1.3. Khả năng tiết kiệm điện

Với tất cả các dòng điều hòa của Asanzo thì bạn không cần phải lo lặng về khả năng tiết kiệm điện của nó. Tuy thiết bị này không phải dòng điều hòa Inverter nhưng với kinh nghiện của những người đã sử dụng thì bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này. Bằng cách sử dụng thông minh và khôn khéo, bạn chắc chắn sẽ có thể tiết kiệm được một phần điện năng.

1.4. Khả năng làm mát

 

có nên mua S18N66 không

Được làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo, giúp điều hòa tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng gần như tức thì đạt được nhiệt độ theo cài đặt của người dùng. Vậy nên bạn sẽ luôn cảm nhận được luồng không khí mát lạnh mà điều hòa mang đến một cách nhanh và thoải mái nhất.

2.  Giá điều hòa Asanzo S18N6 bao nhiêu tiền?

Theo như nhà sản xuất thì giá niêm yết đưa ra cho S18N66 là 9.390.000VNĐ. Tuy nhiên với chính sách giá và chiết khấu khác nhau khi mua tại các điểm bán khác nhau thì bạn có thể mua với nhiều mức giá chênh lệch.

Hiện nay trên thị trường, do các chính sách ưu đãi cũng như “bài lẻ” của các nhà phân phối mà giá của sản phẩm rất vừa với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Chắc chắn với mức giá này thì bạn hoàn toàn có thể hài lòng và tin tưởng vào chất lượng của thiết bị.

3. Một vài thông số về điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều S18N66

 

điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM  
Loại máy Điều hòa 1 chiều
Kiểu máy Treo tường
Tính năng nổi bật Lọc không khí
Công suất 18000 BTU
CÔNG NGHỆ
Tấm lọc Màng lọc bụi
Chế độ lọc Kháng khuẩn, Kháng bụi
Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo
Tính năng Tự khởi động lại khi có điện, Làm lạnh nhanh tức thì, Chống ăn mòn

 

4. Nên mua điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều S18N66 không?

Với những thông số và giá thành trên thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sản phẩm. Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa có thể “tậu” một chiếc điều hòa chất lượng ổn định mà chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không quá lớn.

 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về chiếc điều hòa này. Qua những chia sẻ này bạn hoàn toàn có thể trả lời được rằng có nên mua điều hòa Asanzo 18000 BTU 1 chiều S18N66 không?  

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!