Nên mua điều hòa cây LG một chiều hay hai chiều cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn điều hòa cây LG 1 chiều hay 2 chiều, bạn hãy cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng, điều kiện khí hậu nơi bạn sống và khả năng tài chính hiện tại để lựa chọn dòng điều hòa phù hợp.

Điều hòa cây LG là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất cho không gian các văn phòng hội họp, phòng khách diện tích lớn. Một câu hỏi thường được người tiêu dùng đặt ra là lựa chọn giữa điều hòa cây LG 1 chiều hay 2 chiều. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài gợi ý cho câu hỏi này.

1. Điều hòa cây LG 1 chiều và 2 chiều là gì?

Điều hòa cây LG 1 chiều là loại máy chỉ có tác dụng làm mát. Thiết bị này tỏa ra hơi lạnh để hạ nhiệt độ của căn phòng. Đặc biệt thích hợp cho mùa hè nóng nực.

Điều hòa cây LG 2 chiều có tác dụng làm lạnh tương tự như điều hòa 1 chiều nhưng điểm khác biệt là điều hòa 2 chiều còn có thêm chức năng đổi chiều sưởi. Với cách này, điều hòa 2 chiều có thể sử dụng được cả khi trời nóng và khi trời lạnh.

Điều hòa cây LG 1 chiều và 2 chiều là gì?
Điều hòa cây LG 1 chiều và 2 chiều là gì?

2. Nên mua điều hòa cây LG 1 chiều hay 2 chiều?

Khi lựa chọn điều hòa cây LG 1 chiều hay 2 chiều, bạn hãy cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng, điều kiện khí hậu nơi bạn sống và khả năng tài chính hiện tại để lựa chọn dòng điều hòa phù hợp.

2.1 Nếu bạn ở miền Bắc

Nếu bạn đang ở miền bắc, nơi có khí hậu bốn mùa, mùa hè rất nóng và mùa đông rất lạnh thì điều hòa cây hai chiều của LG là sự lựa chọn hoàn hảo. Điều hòa cây 2 chiều của LG mang đến không khí mát mẻ vào mùa hè và không khí ấm áp vào mùa đông.

Về chức năng sưởi ấm của điều hòa cây LG 2 chiều, các chuyên gia khí hậu cho rằng, sử dụng điều hòa 2 chiều giúp tiết kiệm điện hơn so với sử dụng đèn sưởi hay lò sưởi. Thời tiết mùa đông miền Bắc kéo dài trong khoảng ba tháng nên điều hòa cây LG có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí.

Ngoài ra, nếu bạn đã có điều hòa cây LG 2 chiều thì không cần phải mua các thiết bị sưởi riêng biệt như máy sưởi, quạt sưởi, máy sưởi. Điều hòa cây LG làm nóng căn phòng mà không cần đến thiết bị phụ trợ nào khác.

Đặc biệt, điều hòa treo tường là nơi ngăn nắp và an toàn hơn so với máy sưởi và quạt sưởi, bạn không phải lo lắng về việc trẻ em chạm vào hay bị bỏng, giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích trong căn phòng của bạn.

Điều hòa nhà LG 2 chiều đặc biệt được khuyên dùng cho những gia đình có con nhỏ, người già sức đề kháng yếu. Điều hòa cây LG có thể cân bằng nhiệt độ quanh năm, giúp những người trên tránh được bệnh tật do thời tiết và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Vì vậy, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và điều kiện khí hậu để lựa chọn loại điều hòa phù hợp cho gia đình, tránh lãng phí.

Điều hòa cây LG hai chiều
Điều hòa cây LG hai chiều

2.2 Nếu bạn ở miền Nam

Nếu bạn đang ở miền nam, nơi ít ảnh hưởng của gió mùa đông bắc và chủ yếu là thời tiết nắng nóng trên 30 độ C thì điều hòa cây LG một chiều là sự lựa chọn hợp lý. Chế độ sưởi ít ảnh hưởng ở vùng khí hậu nhiệt đới nóng nực. Do đó, điều hòa cây một chiều của LG giúp tiết kiệm chi phí và loại bỏ lãng phí. Không khí mát lạnh từ điều hòa 1 chiều LG sẽ tản nhiệt hiệu quả, giúp bạn luôn thoải mái ngay cả trong những ngày nắng nóng.

Đồng thời việc mua điều hòa cây LG một chiều giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Bởi lẽ, điều hòa cây LG 1 chiều có giá rẻ hơn rất nhiều so với điều hòa cây 2 chiều LG.

Điều hòa cây LG một chiều
Điều hòa cây LG một chiều

Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc điều hòa cây LG 1 chiều hoặc 2 chiều phù hợp với điều kiện khí hậu và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nếu bạn thích điều hòa cây LG 1 chiều thì các model LG APNQ48GT3E4 hay LG APNQ100LFA0/APUQ100LFA0 rất đáng để tham khảo. Còn nếu điều hòa cây LG 2 chiều là sự lựa chọn của bạn thì bạn có thể tham khảo các model như: LG HPH246SLA0, LG APNQ24GS1A3/APUQ24GS1A3,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa cây LG Inverter 1 chiều APNQ48GT3E3- 48.000BTU

Đánh giá điều hòa cây LG Inverter 1 chiều APNQ48GT3E3- 48.000BTU

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm điều hòa cây, bạn cần sản phẩm thiết kế đẹp, làm mát tốt, tiết kiệm điện, tính năng hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu chiếc điều hòa cây LG Inverter 1 chiều APNQ48GT3E3- 48.000BTU xem có phù hợp yêu cầu của bạn không nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!