Nên mua điều hoà Hikawa hay điều hòa Aqua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua là thương hiệu uy tín đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu và đã khẳng định được vị thế của mình. Trong khi đó, điều hòa Hikawa lại là cái tên mới xuất hiện nên rất nhiều người băn khoăn không biết nên mua điều hoà Hikawa hay Aqua?

Cùng thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ có giá bán phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt nên điều hòa Hikawa hay Aqua được nhiều người quan tâm tìm hiểu và đặt câu hỏi: Nên mua điều hoà Hikawa hay Aqua? Tìm hiểu ngay để biết thương hiệu điều hòa nào đáng mua hơn nhé!

So sánh điều hoà Hikawa và Aqua

Vì thương hiệu điều hòa Hikawa và Aqua đều có nhiều model khác nhau nên websosanh.vn sẽ không tập trung so sánh từng sản phẩm với nhau mà so sánh từng yếu tố để giúp bạn có thể biết 2 thương hiệu điều hòa này khác nhau thế nào. Cụ thể:

1 – Thương hiệu

+ Điều hòa Hikawa là thương hiệu máy lạnh của Việt Nam, chỉ mới ra mắt thị trường vào năm 2021 nên còn khá mới với người tiêu dùng. Các sản phẩm của điều hòa Hikawa được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

+ Điều hòa Aqua trước đây là của Nhật Bản nhưng hiện nay đã được Tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại. Các sản phẩm điều hòa của hãng có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, được sản xuất tại Thái Lan và Việt Nam.

nên mua điều hoà Hikawa hay Aqua
Điều hòa Hikawa là thương hiệu máy lạnh của Việt Nam, chỉ mới ra mắt thị trường vào năm 2021 nên còn khá mới với người tiêu dùng

2 – Thiết kế

+ Điều hòa Hikawa: Cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng gồm: máy lạnh treo tường (1 chiều và 2 chiều), điều hòa tủ đứng, máy lạnh âm trần với các công suất từ 1 HP đến 5HP.

+  Điều hòa Aqua: Mẫu mã đa dạng với điều hòa treo tường, điều hòa cây, máy lạnh mini di động, máy lạnh âm trần nối ống gió, điều hòa âm trần…

3 – Độ bền

+ Điều hòa Hikawa: Do là thương hiệu điều hòa mới nên hiện tại khó có thể đánh giá được độ bền của máy, sẽ cần thêm thời gian để có được đánh giá cụ thể và chính xác hơn.

+ Điều hòa Aqua: Do đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 và được đông đảo khách hàng sử dụng nên độ bền của máy điều hòa Aqua được đánh giá tốt, hoạt động ổn định trong thời gian dài.

nên mua điều hoà Hikawa hay Aqua
Do đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 và được đông đảo khách hàng sử dụng nên độ bền của máy điều hòa Aqua được đánh giá tốt

4 – Công nghệ, tính năng

+ Điều hòa Hikawa: Điều hòa Hikawa có các công nghệ và tính  năng nổi bật như: công nghệ Inverter, chế độ Eco, bộ lọc 6 lớp, dàn tản nhiệt mạ vàng, làm lạnh nhanh Turbo, cảnh báo rò gỉ gas

+ Điều hòa Aqua:  Các công nghệ và tính năng trên điều hòa Aqua gồm:  Công nghệ Self Clean; công nghệ UVC; chế độ Eco Mode; công nghệ PID Inverter; lớp chống ăn mòn phủ BlueFin; bo mạch Hyper; làm lạnh nhanh Turbo; luồng gió thổi xa và mạnh Triple Airflow.

5 – Giá thành

+ Điều hòa Hikawa: Điều hòa Hikawa có giá bán dao động từ khoảng 6,1 đến 35 triệu đồng tùy model.

+ Điều hòa Aqua: Điều hòa Aqua  có giá bán từ khoảng 5,9 triệu đồng trở lên.

6 – Chế độ bảo hành

+ Điều hòa Hikawa: Điều hòa Hikawa bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm, máy nén bảo hành 6 năm.

+ Điều hòa Aqua: Điều hòa Aqua có chế độ bảo hành 2 năm cho cả máy và 5 năm cho máy nén.

nên mua điều hoà Hikawa hay Aqua
Điều hòa Hikawav và Aqua đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện

Nên mua điều hoà Hikawa hay Aqua?

Từ những thông tin so sánh ở trên có thể thấy việc nên mua điều hoà Hikawa hay Aqua thực sự khó khăn vì mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và hạn chế riêng.  Nếu máy lạnh Aqua có thế mạnh là thương hiệu uy tín và lâu năm tại thị trường Việt Nam thì máy lạnh Hikawa lại có thế mạnh là hệ thống 6 bộ lọc cùng chế độ bào hành ưu việt hơn so với Aqua.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa có khả năng lọc không khí hiệu quả cùng chế độ bảo hành tốt và lâu dài thì điều hòa Hikawa sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngược lại với khách hàng có nhu cầu mua điều hòa của thương hiệu đã có tên tuổi và đã được kiểm nghiệm về chất lượng thì điều hòa Aqua sẽ thích hợp hơn.

Mua điều hoà Hikawa và Aqua chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Điều hòa Hikawa và Aqua hiện đang được phân phối bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, để mua được điều hòa Hikawa và Aqua chính hãng với mức giá bán rẻ nhất và đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm đến các cửa hàn/trung tâm/siêu thị điện máy có tiếng và đã khẳng định được vị trí trên thị trường điều hòa – điện máy.

Mmột đơn vị có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có quy mô lớn cùng lượng khách hàng đông đảo cũng chính là địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn chắc chắn mua được điều hòa Hikawa và Aqua với mức giá thành rẻ nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang gặp khó khăng trong việc địa chỉ mua điều hòa Hikawa và Aqua chính hãng giá rẻ  thì có thể tham khảo công cụ so sánh giá của websosanh.vn để lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy điều hòa Sanyo Aqua 2023 giá bao nhiêu tiền?

Máy điều hòa Sanyo Aqua 2023 giá bao nhiêu tiền?

Giá máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa dao động khoảng từ 7 - 8 triệu đồng. Trong khi đó, giá máy lạnh Sanyo Aqua 1.5 ngựa dao động khoảng từ 8 - 10 triệu đồng. Và giá máy lạnh Sanyo Aqua 2 ngựa dao động khoảng từ 13 - 15 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!