Nên mua điều hoà Hikawa hay điều hòa Gree?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua điều hoà Hikawa hay Gree? Câu hỏi này được rất nhiều người mua đặt ra vì sản phẩm của 2 thương hiệu điều hòa này khá tương đồng về chất lượng và giá cả gây khó khăn cho việc lựa chọn.

Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc trên, hãy cùng websosanh.vn phân tích ưu – nhược điểm của từng thương hiệu điều hòa để biết nên mua điều hoà Hikawa hay Gree nhé!

Ưu – nhược điểm của điều hoà Hikawa

Điều hoà Hikawa của Việt Nam là “tân binh” trên thị trường điều hòa vì mới ra mắt năm 2021. Sản phẩm có ưu – nhược điểm như sau:

1. Ưu điểm

+ Thiết kế tối giản nhưng sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Màn hình Led tích hợp trên dàn lạnh hiển thị nhiệt độ rõ ràng tiện lợi.

+ Trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 50-60%.

+ Hệ thống bộ lọc 6 lớp giúp lọc bỏ bụi bẩn, bụi mịn, các chất gây dị ứng giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra bộ lọc này còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả.

+ Chế độ Turbo làm lạnh nhanh giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì,  không mất thời gian chờ đợi.

+ Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng hoạt động bền bỉ vượt thời gian vì có khả năng chống ăn mòn hiệu quả.

+ Giá cả phải chăng, chỉ từ 6,1 triệu đồng.

+ Chế độ bảo hành ưu đãi 1 đổi 1 trong 3 năm, máy nén được bảo hành 6 năm.

nên mua điều hoà Hikawa hay Gree
Điều hoà Hikawa của Việt Nam là “tân binh” trên thị trường điều hòa nhưng có giá thành cạnh tranh.

2. Nhược điểm

+ Điều hòa Hikawa là thương hiệu mới nên vẫn chưa được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Vì vậy chất lượng của sản phẩm vẫn còn cần thêm thời gian để đánh giá chính xác.

Ưu – nhược điểm của điều hoà Gree

Điều hoà Gree là thương hiệu điều hòa giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc.  Ngoài các nhà máy tại Brazil, Indonesia, Pakistan,Trung Quốc thì hãng cũng đã xây nhà máy tại Việt Nam vào năm 2012. Dưới đây là ưu – nhược điểm của điều hòa Gree:

1. Ưu điểm

+ Thiết kế đơn giả, hiện đại; kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chắc chắn.

+ Mẫu mã đa dạng, cung cấp máy lạnh treo tường, âm trần, tủ đứng, âm trần nối ống gió, máy lạnh mini di động, điều hòa multi, điều hòa thương mại…

+ Ứng dụng công nghệ G10-Inverter hiện đại độc quyền từ Gree. Tác dụng của công nghệ này là giảm tần suất hoạt động của điều hòa xuống mức thấp tối đa khi nhiệt độ phòng đã đạt mức cài đặt, giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

+ Cảm biến iFeel tích hợp trên điều khiển từ xa có khả năng làm lạnh chính xác tới vị trí người dùng đặt điều khiển từ xa.

+ Tính năng điều khiển điều hòa từ xa thông minh thông qua ứng dụng Gree+ trên điện thoại thông minh có kết nối wifi.

+ Chức năng tự hiển thị mã lỗi giúp người dùng phát hiện lỗi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa.

+ Hệ thống màng lọc không khí đa chức năng  có khả năng lọc sạch không khí tối ưu, tránh tình trạng nấm mốc phát triển gây mùi khó chịu và có hại cho sức khỏe.

+ Công nghệ Cold Plasma có công dụng loại bỏ các vi khuẩn, vi rút độc hại và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả  tới 99%.

+ Giá cả phải chăng chỉ từ 6,8 triệu đồng.

+ Chế độ bảo hành lâu dài với 3 năm cho toàn máy và 10 năm cho máy nén.

nên mua điều hoà Hikawa hay Gree
Điều hòa Gree gia nhập thị trường lâu hơn, các sản phẩm đa dạng có nhiều lựa chọn

2. Nhược điểm 

Điều hòa Gree có mặt tại Việt Nam vào năm 2013, sau một thời gian sử dụng nhiều khách hàng đánh giá sản phẩm làm lạnh chưa thực sự tốt, tiếng ồn phát ra khi vận hành lớn.

+ Do nằm trong phân khúc điều hòa giá nên dòng máy lạnh cao cấp vẫn chưa đa dạng và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Nên mua điều hoà Hikawa hay Gree?

Từ những phân tích ưu – nhược điểm của từng thương hiệu điều hòa Hikawa hay Gree chắc bạn cũng đã có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình rồi. Mỗi hãng điều hòa bên cạnh ưu điểm thì đều có những hạn chế nhất định. Dưới đây là gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nên mua điều hoà Hikawa hay Gree.

+ Điều hòa Gree có ưu thế trong việc gia nhập thị trường sớm hơn, các sản phẩm đa dạng có nhiều lựa chọn hơn, các dòng máy lạnh cao cấp ngày càng được nâng cấp và tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

+ Điều hòa Hikawa ra đời sau nhưng có sự chú trọng về các dòng sản phẩm bình dân, giá thành rẻ hơn điều hòa Gree và có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong  3 năm. Tuy nhiên, hãng Hikawa chưa tập trung vào các dòng điều hòa khác như điều hòa multi,, âm trần nối ống gió hay điều hòa thương mại. Ngoài ra điều hòa Hikawa cũng chưa được trang bị nhiều công nghệ và tính năng như điều hòa Gree.

nên mua điều hoà Hikawa hay Gree
Điều hòa Hikawa ra đời sau nhưng có sự chú trọng về các dòng sản phẩm bình dân, giá thành rẻ hơn điều hòa Gree và có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong  3 năm.

Theo đó, tùy thuộc vào điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, công nghệ và tính năng mong muốn mà bạn hãy đưa ra lựa chọn nên mua điều hoà Hikawa hay Gree nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hoà Hikawa hay Casper?

Nên mua điều hoà Hikawa hay Casper?

Vì đều là 2 thương hiệu điều hòa nằm trong phân khúc giá rẻ nên rất nhiều người thắc mắc không biết nên mua điều hoà Hikawa hay Casper. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu và so sánh 2 thương hiệu điều hòa này để tìm được câu trả lời nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!