Nên mua kính thực tế ảo nào giữa Shinecon III và Oculus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính thực tế ảo là loại thiết bị thông minh phổ biến, quen thuộc với các tín đồ công nghệ. Trong đó, kính thực tế ảo Shinecon III và Oculus Rift là 2 loại kính đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân nên mua kính thực tế ảo nào thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Đối với những người đang có ý định chinh phục thế giới ảo thì Shinecon III và Oculus Rift là 2 loại kính đáng quan tâm. Tuy nhiên, với quá nhiều luồng thông tin khác nhau như hiện nay khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn kính thực tế ảo nào. Chúng ta cùng tìm hiểu ưu/nhược điểm của từng loại để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

1. Ưu điểm của kính thực tế ảo Shinecon III

Kính thực tế ảo Shinecon III là phiên bản cải tiến mới nhất của dòng Shinecon. Nó được đánh giá cao hơn 2 phiên bản trước và được xem là sản phẩm hoàn thiện về kiểu dáng lẫn tiện ích.

Kính thực tế ảo Shinecon III là phiên bản cải tiến mới nhất của dòng Shinecon
Kính thực tế ảo Shinecon III là phiên bản cải tiến mới nhất của dòng Shinecon

Kính thực tế ảo Shinecon III có thể sử dụng cho tất cả các dòng điện thoại: Android, Windows Phone, iOS có kích thước từ 5.3 – 7.0 inch chiều dài và 2.3 – 3.6 inch chiều rộng.

Được thiết kế từ nhựa cao cấp với nệm mềm xung quanh giúp người dùng cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Shinecon III còn có vô số ưu điểm nổi bật vượt trội so với những thương hiệu kính thực tế ảo khác trên thị trường. Cụ thể như:

Kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Khác hẳn với những loại kính thực tế ảo khác, kính thực tế ảo Shinecon III có vị trí lắp điện thoại là khe hở nệm, có hai đường lượn đối xứng không chỉ giúp bạn dễ dàng tháo lắp mà máy cũng trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể mở rộng kích thước điện thoại hơn.

Thiết kế tinh tế và đẹp mắt

Kính thực tế ảo Shinecon III mang kiểu dáng hoàn toàn mới với màu sắc tươi sáng, thiết kế sang trọng. Do đó, những ai đang phân vân không biết nên mua kính thực tế ảo loại nào thì Shinecon III là một trong những gợi ý đáng quan tâm.

An toàn và tiện lợi

Khi bạn muốn lựa chọn kính thực tế ảo an toàn và tiện lợi thì Shinecon III là một trong những lựa chọn tối ưu. Các nút điều khiển của kính được bố trí thông minh và rất dễ sử dụng. Những người mới làm quen với thiết bị này hoặc không am hiểu công nghệ cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Ngoài ra, kính thực tế ảo này còn có lớp đệm xung quanh mắt, tạo cảm giác thoải mái cho đôi mắt và hạn chế việc nóng mắt dù bạn có sử dụng kính trong thời gian lâu.

Shinecon III được thiết kế an toàn và dễ sử dụng
Shinecon III được thiết kế an toàn và dễ sử dụng

Thấu kính

Thấu kính của Shinecon III được thiết kế từ pha lê trong suốt. Vì thế kính cho hình ảnh trung thực, sắc nét đến từng chi tiết. Bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ảo không khác gì đang xem phim 3D ở rạp.

Sau khi tham khảo những ưu điểm của kính thực tế ảo Shinecon III, vấn đề nên chọn kính thực tế ảo nào của bạn chắc đã được giải quyết phần nào đúng không nào?

2. Ưu điểm của kính thực tế ảo Oculus Rift

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên mua kính thực tế ảo nào thì Oculus Rift cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời. Với khả năng đánh lừa bộ não của người sử dụng, kính thực tế ảo Oculus Rift sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thế giới ảo thực tế và sống động nhất có thể. Sản phẩm còn nằm trong top 13 kính thực tế ảo đáng mua nhất hiện nay.

Kính thực tế ảo Oculus Rift mang lại cho bạn trải nghiệm thế giới ảo thực tế và sống động
Kính thực tế ảo Oculus Rift mang lại cho bạn trải nghiệm thế giới ảo thực tế và sống động

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Với phiên bản 2017, tích hợp cả 2 thiết bị Oculus Rift và Oculus Touch nên sản phẩm khá gọn nhẹ và dễ sử dụng. Ưu điểm nổi bật nhất của loại kính này là tính tương tác cao, giống như đồ họa 3 chiều theo thời gian thực. Bên cạnh đó, quy trình tháo lắp của kính cũng khá đơn giản và dễ dàng. Tất cả thao tác chỉ diễn ra trong 10 phút là chiếc kính sẽ sẵn sàng hoạt động.

Hình ảnh sắc nét, chân thật

Thiết kế 2 màn OLED riêng biệt, độ phân giải 2160 x 1200, tần số quét 90Hz, góc nhìn FOV (Field of view) tới 110 độ giúp bạn trải nghiệm thế giới ảo một cách chân thật nhất mà không sợ bị mỏi mắt.

Âm thanh sống động

Không như các loại kính thực tế ảo khác là phải mua bộ tai nghe riêng biệt, kính thực tế ảo Oculus Rift  tích hợp sẵn tai nghe và micro trên kính. Do đó chất lượng âm thanh vòm nổi khá tốt.

Kính thực tế ảo Oculus Rift giúp bạn không mỏi mắt dù có sử dụng liên tục trong thời gian dài
Kính thực tế ảo Oculus Rift giúp bạn không mỏi mắt dù có sử dụng liên tục trong thời gian dài

3. Những lưu ý khi mua kính thực tế ảo

Đối với những người không phải là tín đồ công nghệ hoặc lần đầu mua kính thực tế ảo sẽ không tránh khỏi băn khoăn nên mua kính thực tế ảo loại nào? Sau đây là những điều cần lưu ý khi mua kính thực tế ảo.

Đối với những khách hàng có thu nhập trung bình

Kính thực tế ảo không còn là thiết bị công nghệ xa lạ, tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng sở hữu những chiếc kính thực tế ảo đắt tiền. Đối với những người có thu nhập trung bình, chúng ta nên chọn những chiếc kính thực tế ảo giá rẻ như BlitzWolf hay Homido. Chúng chỉ có giá dao động từ 20 USD đến 60 USD. Vậy là đã giải quyết được vấn đề nên mua kính thực tế ảo nào của những khách hàng có khả năng tài chính eo hẹp rồi.

Đối với những người mới làm quen với kính thực tế ảo

Khi mới bắt đầu trải nghiệm thế giới ảo bằng loại thiết bị thông minh này, bạn nên lựa chọn kính thực tế ảo Samsung Gear VR hoặc Google DayDream View với mức giá khoảng 100 USD. Hai loại kính này đều có đồ họa ấn tượng và bộ điều khiển trực quan rất dễ sử dụng.

Đối với những khách hàng chỉ muốn giải trí bằng kính thực tế ảo

Đối với những khách hàng chỉ muốn giải trí bằng kính thực tế ảo và đang phân vân không biết nên chọn kính thực tế ảo nào thì Google Daydream View hay Google Cardboard là một lựa chọn không tồi. Với thiết kế gọn nhẹ, được phủ bằng vải mềm cho bạn cảm giác thoải mái suốt quá trình sử dụng.

4. Nên mua kính thực tế ảo nào giữa Shinecon III và Oculus Rift

Như đã chia sẻ ở trên thì kính thực tế ảo Shinecon III và Oculus Rift đều có những ưu, khuyết điểm riêng. Do đó, tùy vào nhu cầu, sở thích của bản thân mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Chúng tôi không thể đưa ra lời khuyên rằng bạn nên mua kính thực tế ảo nào. Tuy nhiên, nếu muốn đắm chìm trong thế giới ảo thì nên lựa chọn Oculus Rift.

Với 2 bộ điều khiển (cho hai tay) và có công nghệ theo dõi vị trí, mô phỏng các hoạt động thực tế của bạn như đi bộ quanh phòng trong không gian ảo đó. Giúp bạn có thể đắm chìm trong không gian ảo một cách chân thật và sống động nhất.

Trên đây là một số thông tin về 2 loại kính thực tế ảo bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn đã biết được mình nên mua kính thực tế ảo nào phù hợp với sở thích của bạn thân. Chúc bạn có những phút giây thư giãn thật thoải mái với thiết bị giải trí đỉnh cao này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 cách sử dụng kính thực tế ảo Samsung, Vr Box, Shinecon, Oculus Rift

7 cách sử dụng kính thực tế ảo Samsung, Vr Box, Shinecon, Oculus Rift

Hiện nay nhiều hãng công nghệ lớn đã trình làng rất nhiều các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới trong đó có Kính thực tế ảo của Samsung. Đây là một loại thiết bị mới nên nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng kính thực tế ảo. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số cách.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!