Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua lò nướng dung tích 38l và dung tích 50l là các lựa chọn phù hợp nhất dành cho các gia đình, vậy nên chọn lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Lò nướng Electrolux 38 lít hay lò nướng Electrolux 50l sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn ?

Lò nướng Electrolux 38l có thiết kế đẹp dung tích phù hợp cho các gia đình

Thông thường dung tích lò nướng phù hợp để sử dụng cho một gia đình sẽ cần đảm bảo yếu tố kích thước phù hợp thay vì chỉ đơn giản là có khả năng nướng và chế biến số lượng thực phẩm là bao nhiêu. Như vậy một chiếc lò nướng hữu dụng nhất là một chiếc lò nướng có độ bền bỉ cao, thực hiện tốt chức năng, hiệu năng cao tiết kiệm điện và còn có dung tích phù hợp, kích thước nhỏ gọn đủ để trưng bày trong căn nhà hay góc bếp của gia đình bạn.

Khi lựa chọn lò nướng Electrolux người dùng đã chọn một sản phẩm chất lượng tốt và có uy tín lâu năm trên thị trường, thiết kế của Electrolux cũng luôn là yếu tố giúp sản phẩm này được nhiều ưa chuộng. Không chỉ là một sản phẩm có độ bền, độ an toàn cao, thiết kế đẹp, tinh tế và thẩm mỹ, lò nướng Electrolux còn có một mức giá hợp lý. Nếu đã quyết định chọn mua lò nướng Electrolux , người dùng sẽ lựa chọn sản phảm có dung tích nướng là bao nhiêu thì phù hợp nhất ? Webosanh sẽ giúp người dùng có quyết định chọn mua giữa lò nướng Electrolux 38l và 50l hiện đang phổ biến trên thị trường hiện nay :

 Công suất của lò nướng Electrolux 38l và lò nướng Electrolux 50l

Lò nướng electrolux 50l là dòng lò nướng âm tủ

Mức công suất là thông số quyết định của các thiết bị điện gia dụng và đặc biệt đối với thiết bị tiêu thụ điện năng lớn như lò nướng, người dùng càng cần quan tâm đến thông số về công suất hơn cả. Lò nướng Electrolux 38l công suất 1500 W – 2100W phù hợp với hầu hết mọi gia đình như chức năng của một chiếc lò nướng để bàn, với dung tích vừa phải không quá cồng kềnh chiếm nhiều diện tích bên cạnh các thiết bị nấu bếp khác như lò vi sóng, nồi chiên không dầu .. lò nướng vẫn tỏ ra hữu dụng trong căn bếp của bà nội trợ, đặc biệt khi dùng để quay nướng các món thịt gà, vịt nguyên con hay thịt sườn, thịt lớn quay.. cho cả gia đình có nhiều thành viên.

Lò nướng 50l Electrolux trong khi đó có công suất cao hơn từ 1500 – 2000 W dưới dạng lò nướng âm tủ thay vì lò nướng để bàn như loại dung tích 38l, như vậy nên khả năng làm chín thực phẩm tốt hơn nhiều và có công suất rất cao, tuy nhiên sản phẩm này thường được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện và khả năng luân chuyển khí nóng đối lưu giúp chín đều và nhanh.

Các tính năng của lò nướng Electrolux 38l và lò nướng Electrolux 50l có nhiều khác biệt

Chức năng của lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng 50l có nhiều khác biệt bởi một sản phẩm là lò nướng thùng trong khi sản phảm còn lại là lò nướng âm tủ. Đối với sản phẩm lò nướng thùng thì hầu hết ở các model Electrolux có những tính năng rất cơ bản, các chế độ nướng chủ yếu là sự khác biệt ở nhiệt độ, với chức năng nướng 2 thanh nhiệt và có hệ thống quạt gió, một số model có điều khiển điện tử có thêm tính năng nướng piza hoặc giã đông, nướng bánh, nướng roti.. Đối với lò nướng âm tủ Electrolux 50l thì chức năng sẽ trở nên cao cấp hơn nhiều, có thêm công nghệ inverter tiết kiệm điện..

Các model Electrolux 38l và lò nướng Electrolux 50l phổ biến trên thị trường hiện nay:

Lò nướng Electrolux EOT38MXC – 38 lít

Lò nướng Electrolux EOT38MBB – 38 Lít, 1500 W

Lò nướng âm tủ Electrolux EOB31002X – 52 lít, 1500W

Lò nướng âm tủ Electrolux EOB203X (EOB-203X) – 56 lít, 

Việc lựa chọn lò nướng loại nào phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình cũng như cách sử dụng lò nướng và ngân sách bạn có thể chi trả để mua một chiếc lò nướng, trong khi dung tích không khác nhau nhiều nhưng lò nướng Electrolux 38l có giá rẻ hơn nhiều so với lò nướng Electrolux 50l, ngoài ra tính năng chức năng của lò nướng Electrolux 50l cũng cao cấp hơn do đó khi chế biến thực phẩm, làm bánh cũng sẽ ngon miệng và tinh chỉnh nhiệt độ chuẩn xác hơn so với lò nướng thùng 30l Electrolux. Ngoài ra, người dùng thường lựa chọn lò nướng Electrolux 50l âm tủ khi muốn lắp đăt lò nướng cho căn hộ mới, đang được hoàn thiện, các model lò nướng âm tường dung tích nhỏ nhất cũng là từ 50lít trở lên do đó việc lựa chọn còn cần xem xét đến nhu cầu sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên cả hai sản phẩm này chỉ phù hợp cho các gia đình hoặc có mục đích kinh doanh nhỏ lẻ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!