Nên mua lò vi sóng 30L nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đơn cử trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc lò vi sóng 30L được nhiều khách hàng ưa chuộng. Cùng xem đó là những model lò vi sóng nào nhé!

Lò vi sóng có dung tích bao nhiêu thì phù hợp? Câu trả lời còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, số thành viên trong gia đình là bao nhiêu. Dựa vào đó, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn một sản phẩm thích hợp, đảm bảo được hiệu quả nấu nướng đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian.

1. Lò vi sóng 30L Electrolux EMS3082CR

Chiếc lò vi sóng 30L Electrolux EMS3082CR được xem là một trong những model đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Electrolux- một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng cũng như khả năng hoạt động bền bỉ.

Lò vi sóng 30L Electrolux EMS3082CR
Lò vi sóng 30L Electrolux EMS3082CR

Electrolux EMS3082CR là lò vi sóng điện tử nên sẽ có thiết kế sang trọng và hiện đại hơn so với các mẫu lò vi sóng cơ khác trên thị trường. Bảng điều khiển bằng điện tử và chế độ cảm ứng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chức năng nấu nướng, mức công suất và thời gian thích hợp.

Không những vậy, lò vi sóng Electrolux EMS3082CR còn được trang bị thêm tính năng tự động ngắt và nhiều mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với từng món ăn.

Với 5 chế độ nấu đa dạng gồm hâm nóng, rã đông thực phẩm, hấp, nướng, chiên không dầu cho bạn thuận tiện hơn trong việc chế biến món ăn. Trong đó, có thể thấy chức năng tích hợp nồi chiên không dầu được xem là tiên tiến nhất mà không phải lò vi sóng nào cũng có.

Nếu bạn quan ngại việc sử dụng lò vi sóng Electrolux EMS3082CR sẽ tốn nhiều điện năng thì đừng lo lắng. Vì sản phẩm này được trang bị công nghệ nướng inverter giúp thức ăn được chín đều các mặt mà vẫn giữ được độ thơm ngon, dinh dưỡng vốn sẵn có trong thực phẩm.

2. Lò vi sóng Electrolux EMS3085X

Một trong những chiếc lò vi sóng 30L được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến Electrolux EMS3085X. Đây lại là một sản phẩm đến từ nhà Electrolux. 

Lò vi sóng Electrolux EMS3085X
Lò vi sóng Electrolux EMS3085X

Sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch, hiện đại với tone màu đen sang trọng nên sẽ phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau.

Sử dụng Electrolux EMS3085X, người dùng không cần lo lắng quá nhiều về cách sử dụng. Đó là bởi sản phẩm này được trang bị các chương trình nấu ăn cài đặt sẵn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể nhanh chóng chế biến ra những món ăn thơm ngon, chuẩn vị rồi đó.

Lò vi sóng có công suất là 900w và công suất nướng là 1050w. Với mức công suất này, các món ăn được làm chín trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Ngoài ra, Electrolux EMS3085X còn được hãng trang bị hệ thống đèn bên trong nhằm giúp người dùng dễ dàng quan sát các món ăn hơn.

3. Lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV

Chắc hẳn Samsung không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng Việt, một trong những hãng chuyên sản xuất đồ điện tử, gia dụng nổi tiếng của Hàn Quốc.

Samsung MG30T5018CK/SV sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu đen nhám càng giúp cho không gian bếp thêm phần tinh tế.

Lò vi sóng 30L Samsung MG30T5018CK/SV
Lò vi sóng 30L Samsung MG30T5018CK/SV

Chiếc lò vi sóng này có công suất lò là 900w và công suất nướng lên đến 1500w. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của các bà nội trợ. Ngoài một số chức năng nấu cơ bản, model lò vi sóng Samsung   MG30T5018CK/SV còn được trang bị tính năng nướng thực phẩm. Bạn không cần phải tốn chi phí để đầu tư thêm một chiếc lò nướng.

Chức năng nồi chiên không dầu cũng là một tính năng nổi bật mà sản phẩm này sở hữu. Bạn có thể thưởng thức những món ăn chiên rán giòn mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 3 chiếc lò vi sóng 30L tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp lại được. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức thực sự hữu ích, qua đó có thể đưa ra lựa chọn thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.