Nên mua loa bluetooth Marshall Acton 2 ở thời điểm này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth Marshall Acton 2 là sự tiếp nối thành công của phiên bản đời đầu và đã kế thừa và phát huy những điểm mạnh của phiên bản trước đó. Sản phẩm được kế thừa từ ngoại hình đến chất lượng và được cải tiến cấu hình bên trong.

Đánh giá loa Bluetooth Marshall Acton 2 về kiểu dáng thiết kế

Loa Bluetooth Marshall Acton 2 có vẻ ngoài độc đáo và đậm chất thương hiệu Marshall. Loa có kích thước vừa phải lần lượt là 260 x 160 x 150 mm với trọng lượng khoảng 3kg. Đây là mẫu loa để bàn nhỏ nhất của nhà Marshall. Lớp vỏ bên ngoài được thiết kế từ nhựa dẻo tạo nên những vân da cao cấp và bao phủ hầu hết các mặt của loa.

Mặt trước của loa là lớp ê căng cùng với logo tên thương hiệu Marshall mạ vàng. Logo này được đặt ở chính giữa loa và có một lá đồng ghi năm thành lập được bố trí phía dưới. Trên đỉnh loa có bảng điều khiển với các nút chỉnh âm lượng để người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, ở đây còn được bố trí các nút điều chỉnh dải bass và dải treble cùng đèn báo xung quanh các nút.

Đèn báo này có chức năng hiển thị mức âm đang sử dụng. Các nút điều khiển này được đặt giữa hai nút kim loại để người dùng tạm dừng hay phát nhạc và chuyển đổi nguồn phát giữa kết nối không dây Bluetooth 5.0 và đầu vào phụ trợ.

Đánh giá loa Bluetooth Marshall Acton 2 về chất lượng âm thanh

Loa Bluetooth Marshall Acton 2 có kích thước khá nhỏ gọn nhưng mang đến hiệu suất âm thanh cực chất trái ngược hoàn toàn với kích thước. Acton 2 cho ra âm thanh lớn đến mức bạn gần như bạn sẽ chẳng cần sử dụng mức âm lượng cao nhất cả trong những bữa tiệc.

Loa có thể hoạt động ở dải tần từ 50Hz đến 20kHz. Chiếc loa này có khả năng hoạt động hiệu quả nhất ở công suất 60W. Các dải âm thanh luôn được tái tạo một cách rõ ràng và cực kỳ hoàn hảo.

Loa Marshall Acton 2 có khả năng kiểm soát tần số khá tốt cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Nút điều chỉnh âm lượng được gắn ngay trên loa nên bạn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng.

Loa Bluetooth Marshall Acton 2 được đánh giá là kết nối dễ dàng và đa dạng

Loa Bluetooth Marshall Acton 2 được trang bị đầy đủ về các khả năng kết nối cả không dây và có dây. Thiết bị này có thể kết nối không dây Bluetooth với các nguồn phát và cả trang bị kết nối qua cổng AUX. Hơn thế nữa, loa Acton 2 được sử dụng IC xử lý âm thanh DAC hiện đại và trang bị chip Bluetooth kết nối 5.0. Nhờ vậy, loa có thể truyền tải nhạc chất lượng và ổn định nhất.

Bạn cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm được chức năng đa máy chủ để kết nối và chuyển đổi giữa hai thiết bị thông qua bluetooth. Nhờ vào khả năng kết nối đa dạng mà người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn và có thể trải nghiệm âm thanh từ nhiều nguồn phát khác nhau một cách dễ dàng.

Các kỹ sư nhà Marshall đã trang bị thêm bộ xử lý tín hiệu số DSP hiện đại cho phép loa phát nhạc ở mức âm lượng cao mà giữ nguyên chất âm không bị biến dạng hay méo tiếng.

Trên đây là một số thông tin về mẫu loa Bluetooth Marshall Acton 2 của hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng Marshall. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp đủ thông tin để bạn đưa ra câu trả lời xem có nên mua Acton 2 tại thời điểm này hay không.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!