Nên mua loại tủ mát trưng bày thực phẩm nào cho cửa hàng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát trưng bày thực phẩm được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ mát, khiến người dùng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn.

Không chỉ để trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tủ mát còn có vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm, giữ cho thực phẩm được tươi, không bị hỏng. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để chọn cho mình chiếc tủ tốt và phù hợp nhất!

1. Chọn tủ có dung tích phù hợp

Dung tích là yếu tố đầu tiên bạn cần lưu tâm khi chọn mua tủ mát trưng bày thực phẩm. Các loại tủ mát hiện nay có dung tích phổ biến từ 200-500 lít. Bạn cần tính toán về khối lượng thực phẩm cần lưu trữ, trưng bày để lựa chọn dung tích tủ phù hợp. Với những cửa hàng có quy mô lớn, lượng thực phẩm nhiều thì nên mua tủ có dung tích lớn và ngược lại.

Chọn tủ mát trưng bày thực phẩm có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng

2. Chọn tủ 1 cánh hay nhiều cánh?

Tủ mát cho cửa hàng thực phẩm thường có các loại từ 1 đến 3 cánh, tùy nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại tủ làm mát thực phẩm phù hợp:

Tủ 1 cánh: Chỉ có 1 cánh cửa và gồm nhiều tầng khác nhau chứa thực phẩm. Loại tủ này phù hợp với cửa hàng nhỏ, không gian hẹp, lượng thực phẩm trưng bày không quá lớn.

Tủ 2 cánh: Gồm 2 cánh cửa và 3-4 tầng chứa thực phẩm. Tủ mát 2 cánh có sức chứa lớn hơn, việc phân loại thực phẩm trưng bày dễ dàng hơn. Đây cũng là loại tủ lạnh trưng bày được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tủ mát 2 cánh được sử dụng phổ biến cho cửa hàng thực phẩm

Tủ 3 cánh: Có 3 cánh cửa, dung tích lớn, phù hợp với siêu thị hay cửa hàng thực phẩm lớn. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng lớn thì nên đầu tư một chiếc tủ mát 3 cánh để tiện hơn cho việc trưng bày cũng như phân loại sản phẩm.

3. Chọn giá thành hợp lý

Giá thành cũng là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc trước khi mua tủ mát. Các mẫu tủ mát trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, từ 5 đến 30 triệu đồng. Trong đó, phổ biến và bán chạy nhất vẫn là các loại tủ mát trưng bày thực phẩm có giá thành từ 7-10 triệu.

4. Chọn thương hiệu tủ mát nào?

Khi lựa chọn tủ mát, bạn cũng cần quan tâm đến các thương hiệu của tủ. Các thương hiệu lớn, có uy tín luôn là lựa chọn hàng đầu. Hiện nay trên thị trường, tủ làm mát thực phẩm Sanaky, Alaska là hai thương hiệu uy tín đang rất được tin dùng.

Tủ mát Sanaky được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại với ưu điểm duy trì nhiệt độ ổn định. Một số ưu việt khác có thể tìm thấy ở tủ mát Sanaky là: tùy chỉnh nhiệt độ, đèn ở nóc và thân tủ, dễ dàng vệ sinh… Những mẫu tủ mát trưng bày Sanaky có giá thành đa dạng, giao động từ 6 đến hơn 30 triệu đồng.

Tủ mát Sanaky là thương hiệu tủ được ưa chuộng hiện nay

Những mẫu tủ mát Sanaky được ưa chuộng hiện nay:

  • Tủ mát Sanaky VH-408W
  • Tủ mát Sanaky VH-218K3
  • Tủ mát Sanaky VH-258K3
  • Tủ mát Sanaky VH-1520HP

Tủ mát Alaska cũng là thương hiệu tủ mát nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Ưu điểm nổi bật của tủ Alaska là khả năng làm mát tốt, độ bền cao và rất tiết kiệm điện. Alaska mang đến cho bạn các mẫu tủ lạnh trưng bày giá thành từ 6 đến hơn 20 triệu đồng. Tham khảo một số điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Alaska trước khi mua sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Alaska cũng là thương hiệu tủ mát đáng để lựa chọn

Những mẫu tủ mát Alaska bán chạy hiện nay:

  • Tủ mát Alaska LC-643DB
  • Tủ mát Alaska LC-743DB
  • Tủ mát Alaska SL-8C
  • Tủ mát Alaska SL-12C

Chiếc tủ mát có vai trò lớn đối với việc trưng bày, bảo quản thực phẩm cho cửa hàng của bạn. Do đó, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Và đừng quên tham khảo những loại tủ mát trưng bày thực phẩm chất lượng, giá tốt tại Websosanh nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!